Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bảo vệ sức khỏe mùa hè bằng việc thay lõi lọc nước cùng Famy

02/03/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979302527

Thông tin thêm

Do đặc điểm về khí hậu thời tiết ở nước ta, từ xuân sang hè, nhiều bệnh dịch phát triển ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cộng đồng.


Để phòng tránh những ảnh hưởng tiêu cực của những dịch bệnh này, chúng ta cần bảo vệ sức khỏe, sức đề kháng của chính mình từ bên trong bằng cách làm sạch nguồn nước của gia đình.


Tại sao chúng ta cần phải thay lõi lọc nước thường xuyên?


Lõi lọc nước trong các máy lọc nước chính là trái tim, là một bộ phận quan trọng giúp cho máy lọc nước thực hiện được đúng nhiệm vụ của nó, lọc được tạp chất, chất độc hại, đào thải được cặn bẩn trong nước, đem lại nguồn nước tinh khiết và thậm chí cung cấp cho cơ thể những khoáng chất cần thiết, chống oxi hóa.


Bảo vệ sức khỏe mùa hè bằng việc thay lõi lọc nước cùng Famy


Tuy nhiên, bất kể loại lõi nào cũng chỉ có một thời hạn sử dụng nhất định, nếu không được kiểm tra và thay thế nó sẽ mang lại những tác dụng ngược như là: giảm tuổi thọ máy, giảm chức năng màng của lõi lọc nước R.O, giảm độ tinh khiết của nước, thậm chí những chất bẩn sẽ thẩm thấu ngược trở lại nguồn nước uống.


Chính vì vậy một khi đã sử dụng máy lọc nước, rất cần thiết phải kiển tra và thay lõi lọc nước thường xuyên.


Nhu cầu sử dụng nước vào mùa hè.


Bình thường cơ thể của một người trưởng thành phải được cung cấp từ 1,5 – 0,2 lít nước mỗi ngày thì mới luôn hoạt động hiệu quả. Nhưng vào những ngày hè nắng nóng, cơ thể bạn đổ mồ hôi và mất nước nhiều. Chính vì vậy lượng nước cần được cung cấp mỗi ngày như bình thường, bạn còn phải ăn thêm những thực phẩm có chứa nhiều nước như trái cây hay món canh.


Bảo vệ sức khỏe mùa hè bằng việc thay lõi lọc nước cùng Famy


Không chỉ có cơ thể người trưởng thành, nhu cầu về nước uống của trẻ em vào mùa hè còn gấp 3-4 lần so với bình thường. Đặc biệt là với những trẻ hiếu động, hoạt động nhiều hay bị sốt, tiêu chảy, …. Lượng nước mất đi sẽ càng cao nên nhu cầu về nước sẽ tăng thêm 12%.


Đối với người cao tuổi cảm giác khát nước thường giảm đi rất nhiều. Tuy nhiên cơ thể vẫn bị mất nước. Chính vì vậy họ vẫn cần cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể.


Cách thay lõi lọc nước để bảo vệ nguồn nước vào mùa hè.


Các nghiên cứu khoa học cho thấy, khi sử dụng nước nhiễm asen để ăn uống, con người có thể bị mắc bệnh ung thư da. Asen còn đầu độc hệ tuần hoàn khi uống phải nguồn nước có hàm lượng asen 0,1mg/l. Vì vậy, cần phải xử lý nước nhiễm asen trước khi dùng cho sinh hoạt và ăn uống.


Bảo vệ sức khỏe mùa hè bằng việc thay lõi lọc nước cùng Famy


Ngoài ra, một loại sinh vật đơn bào có tên Amip có thể xâm nhập và tấn công hệ thần kinh của con người gây viêm màng não dẫn đến tử vong. Amip sinh sống tự do trong các khu vực nước ngọt ấm, chẳng hạn như ao, hồ sông, suối nước nóng, trong đất gần khu nước thải ấm áp của các nhà máy công nghiệp, hay bể bơi không xử lý bằng clo…. Vì vậy để bỏ được nguồn nước nhiễm Asen, và nhiều chất hữu cơ khác thì bộ lọc nước của bạn cần phải hoạt động tốt và được bảo trì thay thế đúng thời gian.


Các loại lõi lọc nước thường có thời hạn sử dụng khác nhau: Lõi lọc nước thô là bộ 3 lõi lọc nước 1,2,3 thường có thời gian sử dụng từ 6-12 tháng.


Các lõi lọc nước tinh có thời gian sử dụng từ 18-24 tháng.


Nhất là trong khoảng thời gian mùa hè. Khi nhịp độ sử dụng nước cao, lõi lọc phải hoạt động nhiều hơn, chính vì vậy, để bảo vệ nguồn nước trước những dịch bệnh của mùa hè, các bạn cần kiểm tra và thay thế lõi lọc thường xuyên hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng