Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bảng giá các dịch vụ theo dõi của công ty thám tử hà nội

14/11/195

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

BẢNG GIÁ CÁC DỊCH VỤ THEO DÕI CỦA CÔNG TY THÁM TỬ HÀ NỘI


Bạn nghi ngờ chồng hoặc vợ mình đang có mối quan hệ ngoài luông ở bên ngoài; con cái của con thường xuyên có các biểu hiện bất thường; công ty bị thất thoát về tài chính; có ai đó đang theo dõi gia đình mình… Bạn muốn tìm đến dịch vụ theo dõi để hỗ trợ mình làm việc đó nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bạn đã tìm được địa chỉ để thuê dịch vụ theo dõi uy tín và chất lượng nhưng còn phân vân về giá cả dịch vụ. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết về bảng giá của các dịch vụ theo dõi của công ty thám tử Hà Nội!




  1. Các dịch vụ khách hàng thuê theo dõi giám sát




-         Dịch vụ thám tử theo dõi, tìm kiếm thông tin ngoại tình, xác định tiền hôn nhân, các vụ việc liên quan đến gia đình, giám sát trẻ nhỏ, trẻ vị thành niên, giám sát người già đãng trí… tại địa bàn Hà Nội có chi phí trung bình chỉ từ 1tr đến 1,5tr/ngày. Chi phí tính theo ngày sẽ tùy theo yêu cầu của khách hàng và từng mức độ vụ việc để có một bảng giá chi tiết và hợp lý nhất.


-         Với những khách hàng sử dụng dịch vụ thuê thám tử theo ngày sẽ có chi phí cao hơn hẳn với các vụ việc thuê thời gian cố định, theo tuần, tháng… Thuê thám tử tư theo tuần tại Hà Nội có giá khoảng 7tr/tuần. 


-         Các vụ việc liên quan đến giám sát ngoại tình ở các khu vực lân cận Hà Nội có bán kính cách trung tâm 30km-100km có chi phí khoảng 10tr/tuần. Chi phí đó đã bao gồm phí lưu trú, phí ngoại tỉnh, nhưng chưa bao gồm các chi phí phát sinh ngoài như đối tượng  đã đi khỏi khu vực cư trú nhiều hơn 30km, đối tượng đi tham quan, công tác… Những phát sinh này sẽ trao đổi riêng với khách hàng tùy trường hợp.


Bảng giá các dịch vụ theo dõi của công ty thám tử hà nội


-         Đối với các vụ việc xác minh thông tin gia đình, tìm người, địa chỉ nhà, xác minh chủ nhân số điện thoại, tìm người thân… tùy theo từng vụ viêc sẽ có chi phí khác nhau. Chi phí báo giá sẽ được cân nhắc và thỏa thuận kĩ càng giữa khách hàng và văn phòng thám tử một cách cụ thể nhất.


Trên đây chỉ là bảng giá chung giúp khách hàng có thể tham khảo kỹ hơn về chi phí dịch vụ, sử dụng dịch vụ thám tử. Tất cả các thông tin cần thiết về dịch vụ thám tử, chi phí thuê dịch vụ thám tử khách hàng vui lòng gọi đến văn phòng công ty để được tư vấn tốt nhất.




  1. Những điều cần lưu ý khi thuê thám tử




Khi thuê dịch vụ thám tử theo dõi tại Hà Nội và các khu vực lân cận khu vực miền Bắc khác, khách hàng nên trao đổi trước với văn phòng thám tử để được tư vấn một cách chi tiết nhất về dịch vụ.


Các văn phòng thám tử tư đều tương tự gần giống nhau về giá cũng như hình thức làm việc. Tuy nhiên các văn phòng có uy tín và kinh nghiệm sẽ luôn là các văn phòng đáng tin cậy với khách hàng.


Các hợp đồng khi đã ký kết cần phải có sự tôn trọng, thỏa thuận từ cả hai phía- bên khách hàng và đại diện của văn phòng. Để công việc được tiến triển có lợi cho cả hai bên, khách hàng nên đặt tất cả các vấn đề dựa trên phương diện khách quan để tìm đến sự thật một cách tốt và nhanh nhất.


Bảng giá các dịch vụ theo dõi của công ty thám tử hà nội


Việc sử dụng dịch vụ theo dõi đã không còn là vấn đề xa lạ đối với xã hội ngày nay. Dịch vụ theo dõi sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp những thông tin của bạn một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất.Khi cần thuê thám tử theo dõi tại Hà Nội và các địa bàn lân cận, khi cần thuê thám tử chuyên nghiệp, báo giá chi phí dịch vụ theo dõi, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được thông tin một cách chi tiết nhất cho từng vụ việc cụ thể. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng