Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Android TVBOX ram 2G VNTek TX6 tặng kèm chuột quang không dây

27/11/1884

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931581595

Thông tin thêm

CUONG ANH COMPUTER xin kính chào quý khách!


Với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ cùng đời sống ngày càng được nâng cao, chắc hẳn các bạn cũng không còn quá xa lạ với những thiết bị giải trí tân tiến như Smartphone, SmartTV, truyền hình K+ hay TVBOX...Có thể nói trong những thiết bị công nghệ trên thì TVBOX là giải pháp tiết kiệm chi phí hơn hẳn bởi chỉ với mức giá chưa đến 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một bộ đầu Android thông minh giúp chiếc TV thông thường mà bạn đang sử dụng có thể kết nối Internet và vào mạng như SmartTV. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa lựa chọn được sản phẩm nào phù hợp, vậy thì hãy để CUONG ANH COMPUTER giới thiệu đến các bạn dòng TVBOX TX6+ ram 2G mới của hãng VNTek. Sản phẩm này không chỉ được thiết kế nhỏ gọn, cân đối với kiểu dáng thời trang, hiện đại, đẹp mắt mà còn sở hữu nhiều ưu điểm cùng những thông số kỹ thuật ấn tượng đáng chú ý.


VNTek TX6+ chạy bằng hệ điều hành Android Google TV 7.1.2 vô cùng ổn định, Ram 2GB DDR3 và Rom 8GB eMMC cùng chip xử lý Samsung thế hệ mới tỏa nhiệt ít giúp tuổi thọ của thiết bị bền bỉ hơn với thời gian, tốc độ nhanh nhạy hỗ trợ hình ảnh 4K HDR và giải mã âm thanh Dobly Atom phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người dùng.


 


Bên cạnh đó, TX6+ cũng hỗ trợ Search Voice (tìm kiếm bằng giọng nói) cùng giao diện đẹp, thân thiện và cách sử dụng vô cùng đơn giản. Sản phẩm cũng được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng khác nhau như HDMI, AV, LAN, USB, cổng cắm thẻ nhớ TF, cổng quang Optical vô cùng tiện lợi khi sử dụng.


Với VNTek TX6+, bạn có thể thoải mái xem truyền hình chuẩn HD miễn phí, bạn có thể nghe nhạc online, hát Karaoke chọn bài, truy cập Youtube, xem phim, lướt web, đọc báo...cùng kho ứng dụng giải trí/học tập/game/nhạc/film miễn phí hoặc trả phí với hàng ngàn nội dung mới liên tục được cập nhật. Bạn có thể tùy chọn kiểu kết nối wifi không dây hoặc có dây Ethenet để thiết bị hoạt động.


Ngoài ra, trọn bộ sản phẩm cũng bao gồm đầy đủ các phụ kiện cần thiết để bạn có thể tự lắp đặt tại nhà và sử dụng một cách dễ dàng: 1 nguồn DC 5V-2A, 1 cáp HDMI, 1 điều khiển, 1 hướng dẫn sử dụng. Đặc biệt, CUONG ANH COMPUTER đang có chương trình giảm giá khuyến mại và tặng kèm chuột quang không dây khi mua sản phẩm TVBOX VNTek TX6+ với giá chỉ còn 950.000đ (giá niêm yết: 1.150.000đ chưa bao gồm chuột).


Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn và đặt mua sản phẩm nhé. CUONG ANH COMPUTER hân hạnh được phục vụ quý khách!


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CƯỜNG ANH


Địa chỉ: 60 Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng


SĐT: 0931581595 / 0388807611


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Bán fpt play box đang sử dụng
2

Bán fpt play box đang sử dụng

450.000đ

10/09 33Q.Hồng Bàng, Hải Phòng

Cần mua đâu mặt đất

150.000đ

20/05 26Q.Lê Chân, Hải Phòng

Cần bán sony anpha 5000

4,5 Triệu

27/01 33Q.Ngô Quyền, Hải Phòng

Fpt play box 4k s400
7

Fpt play box 4k s400

1,39 Triệu

11/01 71Hải Phòng