Đóng

Bấm vào đây để quay lại

7 lưu ý để đặt phòng khách sạn khi đi du lịch

05/07/1920

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934234479

Thông tin thêm

Lúc đi du lịch thì việc đặt phòng trước là rất quan trọng, vừa giúp bạn chủ động về nơi ở, vừa giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái và có kỳ du lịch vui vẻ . Để có được 1 phòng khách sạn với giá cả tốt, thuận lợi thì bạn cần lưu ý những điều sau:


1. Vị trí của khách sạn

Vị trí của khách sạn cũng quyết định chuyến du lịch của bạn, bạn nên chọn những khách sạn có vị trí thuận lợi như ở trung tâm thành phố, khách sạn gần sân bay sẽ giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái sau chuyến bay dài, còn trong trường hợp bạn du lịch đến các thành phố biển như Đà Nẵng thì bạn nên chọn các khách sạn ven biển Đà Nẵng.


2. Mặc cả giá phòng nghỉ

Bình thường, du khách thường có thói quen chấp thuận ngay giá niêm yết phòng của các khách sạn. Bên cạnh đó, điều này thường chỉ đúng với những khách sạn hạng sang. Nếu thuê phòng nghỉ ở những khách sạn, nhà nghỉ tầm trung hay giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể mặc cả để được giá hợp lý hơn, nhất là nếu như bạn không đi vào dịp nghỉ lễ.


3. Đặt phòng sớm

Đặt phòng sớm khoảng 60 ngày là lý tưởng để chọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Trong trường hợp đặt quá muộn, nhất là khi sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả giá đắt cắt cổ.


4. Không để những bức ảnh đánh lừa

Ánh sáng đẹp sẽ khiến đa số mọi căn phòng đều có vẻ sáng sủa, sạch sẽ hơn, do đó, đừng quá tin tưởng vào các bức ảnh giới thiệu phòng ốc trên website khách sạn hay những website đặt phòng.


7 lưu ý để đặt phòng khách sạn khi đi du lịch

Đừng quá tin tưởng vào các bức ảnh giới thiệu phòng ốc


5. Hỏi thông tin về các dịch vụ cơ bản

Ngay cả khi thông tin đã được viết đầy đủ trên website, đừng ngại ngần hỏi chủ khách sạn hay các nhân viên tiếp tân các gì bạn còn chưa rõ về phòng nghỉ như: Liệu trong phòng khách sạn có những chai nước uống miễn phí không hay mọi thực phẩm trong minibar đều phải tính tiền? Khách sạn cách bãi biển/trung tâm du lịch…chính xác bao xa? Những dịch vụ giặt, là có nằm trong phí khách sạn không hay phải trả tiền riêng?




6. Đặt phòng qua các trang web đáng tin cậy

Tốt nhất, bạn nên đặt phòng qua chính website của khách sạn để dễ dàng trong việc tìm hiểu thông tin và đặt được với giá tốt. Tuy nhiên, nếu như không thể tìm được website của khách sạn, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian. Trong trường hợp này bạn nên đặt qua các trang có uy tín, hoặc do bạn bè giới thiệu thay vì lần mò ra trên internet. Tuy nhiên, để có giá tốt, bạn cũng có thể chọn lựa các gói (deal) giá tốt trên những trang web về mua sắm trực tuyến.


7. Hỏi thông tin về những thứ không nằm trên danh sách

Nếu trang thông tin của khách sạn không nhắc đến dịch vụ nào, hãy hỏi thật kỹ về những dịch vụ đó. Chả hạn, bạn có thể phải trả thêm phí phục vụ phòng ở 1 số khách sạn nước ngoài nếu như bạn khiến sàn nhà bị dính bùn bẩn. Không những thế, bạn cũng nên hỏi thêm về phụ phí nếu muốn tăng số người nghỉ trong một phòng tiêu chuẩn.



Công ty TNHH Đầu tư phát triển GOINGAY


Trụ sở chính: Số 3/159 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng


Số điện thoại: 0934 234 479


Email: lienhe.goingay@gmail.com


Website: goingay.vn


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng