Đóng

Bấm vào đây để quay lại

6 loại cửa nhôm được sử dụng nhiều nhất hiện nay

10/04/2027

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

Thông tin thêm

Sử dụng cửa nhôm kính hiện nay là sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay vì chưa có vật liệu nào có thể thay thế được cửa nhôm kính Hải Phòng khi sử dụng không gian ngoại thất.  Vậy nhưng nên chọn hệ cửa nhôm nào làm cửa, làm vách và có những hệ nhôm nào làm cửa đẹp giá cả phải chăng? Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn biết về một số loại nhôm thông dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay.


 


Các loại cửa nhôm thông dụng nhất tại Hải Phòng


 


1. Cửa nhôm hệ 700


Hệ cửa nhôm này gồm nhôm Đông Á, Tân Mỹ, Tungshin… thường được sử dụng làm cửa, vách ngăn phòng. Hệ nhôm này mỏng, nhẹ dễ thi công nên có giá thành thấp nhất hiện nay.


 


 2. Cửa nhôm Việt Pháp Hải Phòng


 


6 loại cửa nhôm được sử dụng nhiều nhất hiện nay


 


Cửa nhôm Việt Pháp tại Hải Phòng


 


Thanh nhôm Việt Pháp được sản xuất tại công ty CP nhôm Việt Pháp tại KCN Từ Liêm, Hà Nội, ngoài ra còn có Dinostar của Ngọc Diệp… Cửa nhôm Việt Pháp được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng với ưu điểm giá thành rẻ, hình thức đẹp.



  • Hệ nhôm Việt Pháp có nhiều màu sắc phong phú như màu café, trắng, vân gỗ và sử dụng hệ gioăng cao su đảm bảo cách âm, cách nhiệt tốt.


 


3. Cửa nhôm hệ 55


 


6 loại cửa nhôm được sử dụng nhiều nhất hiện nay


 


Lắp đặt cửa nhôm hệ 55 tại Hải Phòng


 


Gồm các loại cửa nhôm  PMA, Yangli, Sapali… Nhôm hệ 55 có chất lượng nhỉnh hơn Việt Pháp về độ dàu cũng như bề mặt sơn tĩnh điện. Hình thức và mẫu mã cũng khá bắt mắt, ngoài ra trên bề mặt thanh nhôm có đường gân chạy dọc thanh nhôm vừa tăng độ cứng cũng như thẩm mỹ cho cửa. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn ở phân khúc tầm trung.


 


4. Cửa nhôm hệ AG (Zhongkai)


 


Cửa nhôm Zhongkai  có cấu tạo và hình thức gần giống với nhôm Xingfa, tuy nhiên về giá thành có rẻ hơn với độ dày trung bình 1.4mm.


 


5. Cửa nhôm hệ PMI


 


6 loại cửa nhôm được sử dụng nhiều nhất hiện nay


 


 


Lắp đặt cửa nhôm PMI Hải Phòng


 


Thanh nhôm PMI được sản xuất tại Malaysia có hình thức gần giống với hệ nhôm Xingfa. Tuy nhiên có khác biệt ở chỗ bề mặt thanh nhôm được sơn bóng trơn, đây là dòng sản phẩm mới trên thị trường hiện nay.


 


6. Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng.


 


6 loại cửa nhôm được sử dụng nhiều nhất hiện nay


 


Xưởng sản xuất cửa nhôm Xingfa Hải Phòng


 


Cửa nhôm Xingfa là sản phẩm cửa nhôm bán chạy nhất của công ty chúng tôi được sử dụng phổ biến hiện nay. Với chất lượng và hình thức đẹp được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cửa nhôm Xingfa Hải Phòng được sử dụng trong biệt thự, phân khúc nhà cao cấp có thể lựa chọn kiểu dáng cổ điển hoặc  hiện để tạo những điểm nhấn riêng cho mình.và sử dụng làm vách mặt dựng nhôm kính.


 


Trên đây là một số loại cửa nhôm phổ biến được sử dụng nhiều nhất hiện naycửa nhôm thích hợp với mọi điều kiện thay đổi của thời tiết do tính chất chống nhiệt chống nước. Không chịu tác động của thời tiết có tuổi thọ rất cao do vật liệu này không bị ôxy hoá, không bị lão hoá hay vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit.


 


 Để tìm hiểu chi tiết về các loại cửa nhôm quý khách vui lòng liên hệ:


 

Công ty TNHH Kỹ Thuật Thương Mại Thiên An

 

ĐC: 1160A Nguyễn Bỉnh Khiêm - Hải An - Hải phòng

 

Hotline: 0986 096 667

 

Email: thienanglass@gmail.com

 Website: thienanglass.vn  

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng