Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vì sao nên sử dụng đèn led chống cháy nổ

25/10/191

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Hải Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947964237

Thông tin thêm

Đối với các nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng và các khu vực cần có hệ thống chiếu sáng cần phải đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cao về nhiệt độ, phòng chống cháy nổ thì đèn LED chống cháy nổ là lựa chọn số 1.
Lựa chọn đèn chống cháy nổ là một trong những xu hướng mà các doanh nghiệp hiện nay tìm đến. Đặc biệt, đối với một số khu vực dễ xảy ra sự cố cháy nổ như: trạm xăng dầu, kho hóa chất, xưởng sản xuất gỗ, than, giấy…thì việc sử dụng các thiết bị cần được lưu ý và chọn lựa kĩ càng. Trong bài này, chúng sẽ tìm hiểu vì sao việc sử dụng đèn phòng chống nổ lại  rất cần thiết.
Ưu điểm của đèn chống cháy nổ
– Các sản phẩm đèn chống nổ đều được chú trọng thiết kế và kiểm nghiệm gắt gao để đạt tiêu chuẩn phòng chống chảy nổ tốt nhất.
– Được sản xuất với công nghệ hiện đại, các mẫu đèn chống cháy nổ có chất liệu là hợp kim nhôm vững bền, có bọc bột tĩnh điện cho phép hoạt động liên tục trong môi trường có áp suất cao, không gỉ sét.
– Ống kính bảo vệ chống nổ của đèn được sản xuất bằng thủy tinh với khả năng chịu nhiệt lớn.

– Tiết kiệm năng lượng: Bóng đèn chống cháy nổ sử dụng bóng LED cho nên nó tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/4 so với các loại đèn thông thường. Không những thế, năng lượng tỏa ra cũng chỉ bằng 1/10 so với loại đèn sợi đốt.
– Tuổi thọ lâu bền: Các mẫu đèn chống cháy nổ cũng là loại đèn pha led siêu sáng có tuổi thọ tương đối cao. Do vậy, khi lựa chọn đèn chống nổ, chủ đầu tư sẽ hạn chế được việc sửa chữa và thay thế sau này.
– Thân thiện với môi trường: Sử dụng bóng LED để chiếu sáng cho nên, đèn chống cháy nổ  tỏa ít nhiệt năng so với các loại đèn khác. Sản phẩm không gây chói mà hiệu quả chiếu sáng vẫn được đảm bảo tốt nhất. Đèn cũng không chứa chất thủy ngân độc hại, an toàn cho những khu vực dễ xảy ra cháy nổ và người làm việc.
– Các bộ phận dễ dàng tháo lắp, vận chuyển thoải mái vì đèn được trang bị bằng chất liệu chống cháy nổ và va đập cao.
– Sử dụng đèn phòng chống cháy nổ giúp bảo vệ tài sản cá nhân, doanh nghiệp cũng như đảm bảo an toàn lao động sản xuất khi thi công các công trình.
– Sản phẩm luôn đáp ứng đủ điều kiện về chống cháy nổ nên sản phẩm này chính là giải pháp đảm bảo an toàn cho các công trình.
Đặc biệt, đèn chống cháy nổ là sản phẩm sử dụng chip led Lumileds Luxeon 3030 ( Philips Lumiled ), hiệu suất phát quang cao lên tới 130Lm/w,  với công suất 250w , chỉ số hoàn màu cao Ra ≥ 85, cấp bảo vệ IP65 , ánh sáng trung thực , không gây hại cho mắt, thân thiện môi trường được thiết kế ứng dụng công nghệ LED cho quang thông đạt trên 6000 Lumen chỉ với công suất 50w. Việc này sẽ giúp cho đèn hoạt động bền bỉ trong suốt 50.000 giờ. Hơn thế nữa việc ứng dụng công nghệ LED cho đèn phòng nổ sẽ giúp cho bộ đèn đạt độ an toàn cháy nổ theo tiêu chuẩn Ero, USA: Atex -137, Atex-95. 

Xem thêm : Tại đây 


Công ty TNHH Vĩnh Nguyên Thành
Địa chỉ: Số 20E Định Công Hạ, P.Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Website: https://vinhnguyenthanh.com/
Email: tript.vinthco@gmail.com
Hotline: 0969 538 046


DEN CHONG NO DEN LED CHONG CHAY NO ĐÈN CHỐNG CHÁY NỔ ĐÈN LED VINCOLED

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Loadcell bm14g 30 tấn zemic
1

Loadcell bm14g 30 tấn zemic

5,05 Triệu

11/04 9Hải Dương

Cân sấy ẩm fd660
1

Cân sấy ẩm fd660

9.999đ

25/11 11Hải Dương

Máy làm xúc xích gia đình tv 3l
1

Máy làm xúc xích gia đình tv 3l

1,5 Triệu

30/03 20Hải Dương

Máy hàn miệng túi dập chân sf 500 .
1

Máy hàn miệng túi dập chân sf 500 .

1,7 Triệu

25/11 16Hải Dương