Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm đối tác phân phối găng tay cao su da dụng malaysia

24/04/1921

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Dương

Thông tin thêm

GĂNG TAY CHỊU DẦU MALAYSIA LNF 1513.


Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các ngành nghề khác nhau Lê Hòa đem đến găng tay chịu dầu Malaysia LNF 1513 với các tính năng nổi bật: bền dai,chống nước, kháng dầu, chịu lực kéo, chống ăn mòn tốt được nhập khẩu chính hãng tại Malaysia.


găng tay chịu dầu Malaysia LNF 1513 được làm từ cao su tổng hợp không hề gây dị ứng hay kích ứng da, đem đến sự linh hoạt trong quá trình sử dụng mà vẫn đảm bảo độ bền dai cần thiết nhất định.


Găng tay chịu dầu Malaysia LNF 1513 được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các ngành nghề ngay cả với các ngành nghề đòi hỏi vệ sinh cao: nha khoa, kiểm nghiệm, chăm sóc sức khỏe hay chế biến thực phẩm…đặc biệt là trong các ngành liên quan đến hóa chất vì găng tay chịu dầu Malaysia LNF 1513 còn có thể  chống lại các dung môi có tính ăn mòn cao như trichloroethylene và perchloroethylene hay cả  xăng dầu.


Lê Hòa cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động, phòng sạch, chống tĩnh điện, thiết bị công nghiệp, trong đó có găng tay chịu dầu Malaysia LNF 1513  với các kích cỡ khác nhau S,M,L (7,8,9 )giúp bạn có nhiều hơn sự lựa chọn. Màu sắc nhận diện là xanh, Lê Hòa cung cấp sản phẩm ‘’ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT , GIÁ CẠNH TRANH NHẤT VÀ SỰ PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH NHẤT ‘’.


------------------------------------------------------------------------------------------------------------


CÔNG TY TNHH LÊ HÒA


Add: Số 1, Ngách 85/28, Ngõ 85,Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.
Tel: 84-02438751393 - Fax: 84-02438751393.
Emai
l: sales@lehoasafety.com.vn.


Website: www.lehoasafety.com.vn. www.lehoabhld.com    







Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng