Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thùng giao pizza, thùng giao cơm, thùng giao đồ ăn

20/09/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Dương

Thông tin thêm

Sự phát triển thần tốc của thương mại điện tử khiến cho các kênh mua sắm online đang dần thay thế kênh mua sắm truyền thống. Cùng với sự phát triển này, các nhà vận chuyển đang phải chạy đua về công nghệ và phương tiện giao nhận để vừa đáp ứng được yêu cầu của đối tác, vừa làm hài lòng khách hàng. Nắm bắt được vấn đề này, Công ty TNHH Phát Triển Bluesky chúng tôi hiện nay đang sản xuất rất nhiều mẫu mã thùng chở hàng với thiết kế và màu sắc ngày càng được cải tiến để phù hợp với mọi loại sản phẩm mà quý khách đang cần vận chuyển.
Thùng chở hàng sau xe máy hay còn được gọi là thùng giao hàng là sản phẩm chuyên chở các mặt hàng từ thực phẩm như cơm hộp, pizza, đồ ăn nhanh cho tới những mặt hàng khác như thời trang, mỹ phẩm, thủy hải sản, nông sản...
Đặc điểm nổi bật của sản phầm thùng chở hàng do chúng tôi cung cấp:
Được làm từ chất liệu nhựa composite hết hợp cốt thủy tinh, chống cháy, chống oxy hóa và ăn mòn, đảm bảo độ bền cao nhưng vẫn gọn nhẹ dễ dàng tháo lắp với phương tiện di chuyển.
Bên trong thùng chở hàng trang bị lớp cách nhiệt giúp bảo quản được hàng hóa khỏi thời tiết nắng mưa, có rãnh thoát nước.
Thiết kế hiện đại thông minh vô cùng tiện lợi cho người sử dụng, màu sắc đa dạng: xanh, đỏ, vàng, cam, xanh lam, trắng...
Phụ kiện đi kèm: Yếm khóa, bản lề inox không gỉ, gioăng bọc viền
Chia ngăn và in logo theo

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng