Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thang máy gia đình

12/08/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908765434

Thông tin thêm

Thang máy gia đình, cùng với xu hướng phát triển kinh tế, ngành thang máy thế giới thì dòng thang máy gia đình ở Việt Nam cũng có những bước phát triển vượt bậc. Hiện nay, thang máy nhập khẩu với giá thành phù hợp, ít tốn điện năng, hố thang bé , chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp nên việc lắp đặt hệ thống thang máy cho gia đình, nhà biệt thự, liền kề, nhà ống…đã trở nên hết sức bình thường và thông dụng hơn.


Khi lắp đặt thang máy gia đình, nó giúp ích cho việc đi lại thuận tiện và nhanh chóng hơn: người già, trẻ em, người bệnh, phụ nữ mang thai … lên xuống một cách nhẹ nhàng, tránh được các bậc cầu thang bộ dốc, di chuyển mà không phải vận động tốn nhiều sức và an toàn.


Thang máy gia đình


Với thiết kế, mẫu mã đẹp và hiện đại thang máy nhập khẩu cho gia đình sẽ  là điểm nhấn sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.


Hiện tại, công ty chúng tôi cung cấp một số loại thang máy gia đình: 




  • Thang máy gia đình có phòng máy : Là loại thang máy có máy kéo và tử điện khá lớn nên cần phải có một phòng máy ở trên cùng, để đặt máy kéo và tủ điện.




  • Thang máy gia đình không phòng máy : Là loại thang máy mà máy kéo đặt trong giếng thang, tủ điện được bố trí ở tầng trên cùng, nên không cần phòng máy để đặt tủ điện và máy kéo. Loại thang này giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng phòng máy và diện tích sử dụng.




  • Thang máy gia đình ngoại nhập 100% : Là dòng Thang máy ngoại nhập nguyên đai-nguyên kiện 100% từ các thương hiệu lớn tên tuổi như: Mitsubishi, Fuji, Nippon, đây là dòng thang chất lượng.




  • Thang máy gia đình nội địa : Dòng thang máy nội địa được lắp ráp-sản xuất trong nước với các thiết bị chính như: Động cơ, PLC,..đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn Mitsubishi, Fuji, còn phần cabin hay đối trong được gia công trong nước.




Thang máy gia đình cam kết mang lại cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi - thang máy nhập khẩu để được tư vấn cụ thể cho từng công trình và báo giá cạnh tranh nhất.


Thang máy chính hãng hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!


Để đảm bảo quá trình lắp đặt và vận hành đúng tiêu chuẩn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất qua Hotline: 0908 256 116


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng