Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sơn seamaster giá rẻ cho công trình, đại lý

19/01/1938

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931798955

Thông tin thêm

Sơn Seamater có mặt tại Việt Nam trên 15 năm có xuất xứ từ Singapore. Vì là hãng sơn ngoại nhập dứng nhất nhì Châu Á, nên Sơn Seamater được áp dụng công nghệ dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất về chất lượng sơn phù hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam và màu sắc luôn đổi mới bắt kịp với phong cách thời đại.


 


Bên cạnh đó, Sơn Seamaster luôn có giá ổn định và chính sách giá cực tốt. Các sản phẩm Sơn Seamaster luôn phù hợp với nhu cầu của khách hàng từ giá thấp đến giá cao thích ứng với chất lượng từng sản phẩm. Vì vậy khách hàng luôn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm sơn Seamaster.


LIỆT KÊ CÁC SẢN PHẨM SƠN SEAMASTER


Hãng Sơn Seamaster chuyên cung cấp các sản phẩm như: bột trét, sơn lót kháng kiềm, sơn nước nội – ngoại thất, sơn cho ngói, sơn dầu, sơn chống rỉ, sơn giao thông, sơn epoxy, sơn chịu nhiệt, dung môi.


 


Sơn Seamaster được Bộ Y Tế kiểm duyệt sơn an toàn cho sức khỏe con người và môi trường xung quanh, nên các công trình lớn hiện nay đều có xu hướng sử dụng sơn Seamaster đáp ứng nhu cầu chất lượng – giá cả - an toàn.


Bảng báo giá sơn seamaster và công dụng của các dòng sơn. Hoặc có thể click tại đây để tải file bảng giá sơn seamaster


Khách hàng đến với đại lý sơn Seamaster chính hãng – Sieuthison Hợp Thành Phát luôn yên tâm vì chúng tôi lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá sơn đến tư vấn từng loại sơn sao cho phù hợp đặc tính vật liệu xây dựng đến việc cung cấp sơn chính hãng và hỗ trợ thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho đại lý bán lẻ, các công trình lớn trên toàn quốc.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng