Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ốp vách đá trang trí

02/12/195

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908765434

Thông tin thêm

Bluecons – Thiết kế và thi công các công trình nội thất hàng đầu tại Hồ Chí Minh


Trang trí các bức tường bằng đá là một trong rất nhiều cách giúp cho không gian ... đá ốp tường đẹp cho phòng khách đá ốp tường tiểu cảnh sân vườn thi công ..Bluecons là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất, ốp vách hàng đầu tại Hồ Chí Minh.


Đến với Bluecons – Quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng công trình mà chúng tôi thực hiện. Các công trình mà Bluecons đã làm luôn mang lại ấn tượng và hài lòng từ khách hàng. 


Ốp vách đá trang trí


Các công trình tiêu biểu của chúng tôi


Thiết kế ốp vách trang trí 


Việc thi công ốp vách trang trí cần phải có thợ chuyên nghiệp, am hiểu tính chất gia công của từng vật liệu, đồng thời phải có sự giám sát và kiểm tra cẩn thận của kỹ thuật để có một công trình đẹp và có giá trị. 


Vì vậy chọn nhà thầu thiết kế và thi công là yếu tố quyết định cho công trình của mình. Do đó hầu hết khách hàng khi đến với Bluecons đều an tâm về chất lượng của chúng tôi. Bluecons chính là cái tên sáng giá được hầu hết quý khách hàng tin tưởng chọn mặt gửi vàng.


Các công trình thi công tại Bluecons


Ốp vách đá trang trí, đá đẹp ốp tường, thi công đá trang trí tường


Ốp đá mặt tiền, ốp đá mặt tiền hồ chí minh


Ốp đá mặt bếp, thi công đá bếp, làm đá mặt bếp


Đá marble, đá granite, đá hoa cương


Quầy lễ tân đẹp, quầy lễ tân đẹp hiện đại, quầy lễ tân tphcm


Ốp tường đá marble, ốp tường đá mặt dựng trang trí, ốp tường đá


Quầy lễ tân bằng đá, quầy lễ tân đá


Đá nhân tạo soil surface, đá nhân tạo Hàn Quốc, Đá nhân tạo


Quầy bar, quầy pha chế, quầy cafe


Cùng hàng ngàn công trình khác, tham khảo thêm tại bluecons.vn nhé!


Vì sao lựa chọn dịch vụ của chúng tôi


Đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu


Nói đến đơn vị thiết kế thi công nội thất thì thật là thiếu sót nếu không kể đến Bluecons. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường thiết kế nội thất, Bluecons đã mang về cho mình một thương hiệu vững mạnh và được lòng hầu hết quý khách hàng đã lựa chọn dịch vụ tại Bluecons.


Những công trình mà Bluecons đã thiết kế đều mang đậm nét riêng, không hòa lẫn vào bất cứ công trình nào của các công trình của các đơn vị thi công khác. Đó cũng chính là một điểm cộng sáng giá nhất, bởi thị trường hiện nay việc sao chép ý tưởng đã không còn xa lạ, đặc biệt là trong ngành thiết kế và thi công nội thất.


Giá thành cạnh tranh


Giá cả cũng là một trong những yếu tố tiên quyết đối với khách hàng khi lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế nội thất cho sản phẩm của mình. Nắm bắt được tâm lý dó, Bluecons luôn mang đến cho khách hàng giá trị sản phẩm chất lượng và đi kèm theo đó là một mức giá thành vô cùng hợp lý.


Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn luôn tìm phương hướng tích cực nhất, tiết chế nhất các chi phí không cần thiết để giảm bớt tối đa chi phí của khách hàng. Chính vì thế lựa chọn Bluecons là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn dành cho bạn.


Đội ngũ nhân lực cao


Bluecons tự hào sở hữu một đội ngũ nhân lực với đầy đủ kinh nghiệm, kiến thức và trình độ kỹ thuật cao. Chính nguồn nhân lực ấy là yếu tố quyết định và cạnh tranh nhất của Bluecons trên thị trường hiện nay.


Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe ý kiến, ước muốn của bạn…và từ đó sẽ định hình thiết kế, tư vấn cho bạn từ khởi đầu phác thảo đến khi bạn hài lòng nhất, rồi sau đó mới đến các khâu chọn lựa, thi công và hoàn thiện.


Chế độ bảo hành trọn đời


Bluecons bảo hành trọn đời các sản phẩm do chúng tôi thực hiện.


Đổi trả tất cả các sản phẩm hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm không đẹp như thiết kế hoặc không hài lòng chủ đầu tư.


Trong quá trình sử dụng nếu có những sai hỏng khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được sửa chữa bảo dưỡng làm mới sản phẩm của mình.


Liên hệ với chúng tôi


Công Ty TNHH Xây Dựng Bluecons


Trụ sở chính: 499/6/79C Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh (Tphcm)


Hotline: 0906157879 -  0932132828 Mr. Việt


Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại, gửi email hoặc add zalo để hỗ trợ tư vấn.


Chúng tôi cung cấp sản phẩm nội thất, thiết kế thi công nội thất trên khắp các địa bàn các quận Thành Phố Hồ Chí Minh từ quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Nhà Bè, Củ Chi, Hóc Môn và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu, Cam Ranh – Nha Trang, và các tỉnh miền tây nam bộ.


Bluecons Xin Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng