Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hút chân không Elip Alumium

17/02/203

Lưu tin

Giá: 1,19 Triệu

Địa chỉ: Hải Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Máy hút chân không Elip Alumium - 1.190.000đ


 


          Máy hút chân không Elip Alumium là dòng sản phẩm máy hút chân không đơn giản , nhỏ gọn, dùng cho gia đình.


Máy hút chân không Elip Alumium với công suất gấp 5 lần máy hút chân không thông thường, hoạt động vô cùng đơn giản, tốc độ bơm nhanh và hiệu quả hàn đóng gói vô cùng mạnh mẽ. Là phiên bản mới nhất hiện nay với tính năng tiện dụng giúp cho công việc nội trợ cũng như kinh doanh trở nên dễ dàng hơn.


Với đặc điểm nổi bật, máy có thể sử dụng được với nhiều loại mặt hàng và cho tất cả các loại bao bì thông thường giúp cho người dùng tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.

 


Việc sử dụng máy hút chân không giúp cho nguyên liệu thực phẩm chống oxy hóa, loại trừ vi khuẩn , luôn tươi ngon, giữ được mùi vị và màu sắc. Tiện dụng trong việc bảo quản lưu trữ thực phẩm khô , tươi sống, đã chế biến hay nấu chín , linh kiện điện tử, trái cây, các loại hạt …luôn đảm bảo chất lượng, thời gian bảo quản được lâu hơn.

 


Mặt khác, việc hút chân không đối với các sản phẩm mềm như quần áo,chăn ga… sẽ giảm bớt kích thước sản phẩm thuận tiện cho việc vận chuyển hoặc lưu trữ 

 


Máy hút chân không Alumium là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Liên hệ ngay 1800 6884 để sở hữu ngay máy hút chân không Elip Alumium đầy tiện ích. Cam kết giao hàng nhanh 24h trên toàn quốc, bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời.


 


TRUNG TÂM MUA SẮM TẠI NHÀ SIEUTHITAIGIA.VN


Website tập đoàn : sieuthitaigia.vn
FanPage tập đoàn: https://www.facebook.com/Sieuthitaigia.vn/


Tổng đài miễn phí: 18006884


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng