Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Laptop giá rẻ Hải Dương

26/06/194

Lưu tin

Giá: 8,8 Triệu

Địa chỉ: Hải Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0886896626

Thông tin thêm

Sở hữu vẻ bề ngoài nhỏ gọn, chắc chắn, hiệu năng ổn địnhcùng tông màu sang trọng, Latitude E7270 là một sản phẩm thuộc dòng máy tính cao cấp của Dell, máy được thiết kế hướng đến những dùng là doanh nhân, doanh nghiệp.


 


Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn


Các góc cạnh được bo tròn mang đặc trưng của dòng Latitudemang đến cho người dùng cảm giác sang trọng. Khung máy khá chắc chắn, kết hợp với vỏ máy bằng chất liệu carbon màu đen lịch lãm giúp máy trông cứng cáp hơn.


 Dell Latitude E727 sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, với chiều dài 31 cm, rộng 21.6 cm, chiều cao 1.72 cm và chỉ nặng 1.26 kg. Do đó thuận tiện cho người dùng mang theo máy đi công tác hay đi ra ngoài.


 Ngoài ra, Dell Latitude còn được trang bị bàn phím Chiclet có đèn nền. Tuy màn hình chỉ có 12 inch nhưng touchpad cũng vừa vặn đủ dùng. Các thao tác phóng to bằng 2 ngón tay hay vuốt 3 ngón tay để hiện thị tất cả cửa sổ đều mượt và trân tru. Máy có cổng USB 3.0, cổng LAN, cổng HDMI... nên khả năng kết nối với các thiết bị khác khá dễ dàng.


 Màn hình của Dell Latitude E7270 có thể tái tạo được 72.7% gam màu Srgb cùng với công nghệ màn LCD cho hình ảnh sống động và sắc nét, đem đến sự thoải mái cho người dùng trong những phút giây thư giãn cũng như làm việc. Độ sáng của màn hình Dell Latitude E7270 là 314 nits nên người dùng có thể dễ dàng dùng ngoài trời.


 


Hiệu năng mạnh mẽ


Với bộ xử lí Core i5, 8 GB và ổ cứng SSD 256 nên Dell Latitude có bộ xử lí nhanh chóng. Để đảm bảo tính di động của mình, Dell Latitude không trang bị card đồ họa rời. Nhưng với việc được xây dựng nhắm đến các công việc thường ngày của doanh nhân , card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520 là đã quá đủ.


 


Nếu bạn đang cần một chiếc laptop vừa bền vừa đẹp mà hiệu năng lại ổn định thì Dell Latitude E7270 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hiện nay máy đang được bán tại laptop Nam Phong với giá cực mềm và có những chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Laptop Nam Phong để trải nghiệm ?


 Tham khảo thêm tại laptopnamphong.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan