Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lăng thờ đá lăng mộ MS1

27/06/2216

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0918332829

Thông tin thêm

Lăng thờ đá lăng mộ MS1 – Mẫu lăng thờ chung cho khu lăng mộ gia đình đẹp.



Cấu tạo lăng thờ đá lăng mộ MS1


Lăng thờ đá lăng mộ MS1 hay còn có tên gọi là lăng thờ chung,long đình đá, cây hương đá lăng mộ. Đây là hạng mục quan trọng lớn nhất trong khu lăng mộ đá. Lăng thờ là nơi thờ cúng chung cho cả khu lăng mộ gia đình dòng họ.


Lăng thờ đá có cấu tạo gồm 3 phần sau:


Phần đế


Phần đế vô cùng quan trọng,nó quyết định cho độ bền cho cả công trình.  Chính vì vậy đây là phần luôn được chúng tôi lưu ý quan tâm trong khi thiết kế lăng thờ.


Đối với phần lăng thờ này phần đế được chúng tôi thiết kế khá dày dặn.Hoa văn trang trí là hình ảnh hổ phù uy nghiêm kết hợp cùng họa tiết hoa lá mềm mại.


Phần thân


Phần thân lăng thờ có cấu tạo như dạng hình hộp với các trụ đỡ và vách ngăn liên kết. Đối với mẫu lăng thờ chung này,phần thân được phình sang hai bên với hai cánh lăng. Đây là nơi đặt bài vị và đồ thờ cúng như : bát hương đá,lọ hoa đá,và các vật phẩm cúng lễ con cháu dâng lên.


Phần mái


Phần mái được thiết kế theo dạng mái cong ngói ống với ba lớp mái xếp trồng lên nhau. Đây là thiết kế mô phỏng theo kiến trúc mái đình chùa rất quen thuộc trong kiến trúc phương đông. Trên đỉnh mái được trang trí hình mặt nguyệt âm dương mang nhiều ý nghĩa tâm linh sâu sắc.


Lăng thờ đá lăng mộ MS1Lăng thờ đá lăng mộ MS1


Kích thước lăng thờ đá.


Với mẫu lăng này kích thước lăng thờ chung được chúng tôi thiết kế là : 320 x 107 x 320cm (Hưng,vượng,hưng). Các cung số luôn được chúng tôi tính toán để có số đo đẹp,chuẩn phong thủy.


Hoa văn trang trí trên lăng thờ.


Hoa văn trang trí trên lăng thờ chung nổi bật với hình ảnh long cuốn thủy và đôi hạc chầu. Các họa tiết hoa văn được chạm khắc vô cùng tinh tế sắc nét. Bên cạnh hình ảnh rồng và hạc,các họa tiết như triện,mây, lá cũng được chạm khắc vô cùng tỷ mỷ. Tất cả các hoa văn hòa quyện hài hòa tạo nên một tổng thể đẹp mắt và vô cùng thẩm mỹ.


Lăng thờ đá lăng mộ MS1Lăng thờ đá cánh chạm hạc


Nguyên liệu chế tác lăng thờ chung lăng mộ


Nguyên liệu chế tác lăng thờ chung lăng mộ được sử dụng hoàn toàn từ đá xanh tự nhiên nguyên khối. Đây là loại đá phổ biến được đưa vào sử dụng chế tác các mẫu lăng thờ chung. Bên cạnh đó còn có lăng mộ đá,mộ đá, khu lăng mộ đá và các sản phẩm đồ thờ cúng tâm linh từ đá.


Đá xanh tự nhiên nổi tiếng là loại đá có độ bền cao, dễ dàng chế tác và chạm khắc hoa văn. Đá trước khi đưa vào gia công luôn được chúng tôi tuyẻn chọn,kiểm tra rất khắt khe về chất lượng. Vì vậy các sản phẩm của chúng tôi làm ra luôn luôn bền đẹp.


Lăng thờ đá lăng mộ MS1Lăng thờ chung đá xanh


Địa chỉ bán lăng thờ đá đẹp, giá rẻ uy tín nhất hiện nay.


Mộ đá đẹp Ninh Bình với kinh nghiệm chế tác đá lâu năm, cùng với kinh nghiệm thi công, lắp đặt các công trình tâm linh bằng đá tự nhiên tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.


Cơ sở của chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo và thừa hưởng kinh nghiệm chế tác đá của cha ông để lại.Cộng với trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ trong quá trình chế tác.


Chúng tôi có nguồn hàng dồi dào với nhiều mẫu lăng thờ đá lăng mộ đa dạng giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


Nguyên liệu đá luôn được chúng tôi tuyển chọn và kiểm tra chất lượng rất khắt khe trước khi đưa vào gia công sản phẩm.


Đảm bảo thời gian giao hàng thi công và lắp đặt công trình đúng tiến độ .


Chúng tôi xin cam kết đem lại những sản phẩm đúng với giá trị mà khách hàng phải bỏ ra.


Ngoài lăng thờ đá chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như : cuốn thư đá, cổng đá, lan can đá, mộ đá, lăng thờ đá, linh vật đá, lư hương đá, bàn thờ thiên bằng đá, kiến trúc đình chùa, nhà thờ họ, đồ thờ đá các loại  ……


Để được báo giá chính xác nhất cho từng mẫu sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ


Mộ đá đẹp Ninh Bình


Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình


Wedsite:       Modadepninhbinh.com.vn


Zalo : 0918.33.28.29


HOTLINE :0918.33.28.29

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng