Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hình thức vay tín chấp là gì

17/10/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987345345

Thông tin thêm

Khi bạn vay tiền mặt có rất nhiều hình thức vay khác nhau từ trả góp đến vay tín chấp. Vậy hình thức nào là thích hợp nhất, hãy để Cashwagon tư vấn giúp bạn.

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân về năng lực trả nợ để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch,mua hàng tiêu dùng … Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Vậy các hình thức vay tín chấp là gì? 

 




  • Vay tín chấp bằng sổ hộ khẩu và CMND là hình thức vay tiền mặt không cần phải chứng minh thu nhập hoặc người bảo lãnh mà chỉ cần cung cấp sổ hộ khẩu và CMND cho ngân hàng hoặc công ty tài chính.



 


Bạn có thể lựa chọn mức vay và thời gian chi trả một cách linh hoạt.

Được hỗ trợ vay lên đến 70 triệu đồng.

Thời gian vay linh động từ 06 tháng đến 24 tháng

Hồ sơ vay đơn giản, bạn chỉ cần chờ trong khoảng 03 ngày là đã có thể nhận được tiền vay

 




  • Vay tiêu dùng bằng bảng lương là một hình thức vay tín chấp áp dụng cho đối tượng là những người đi làm hưởng lương và được trả lương bằng tiền mặt hàng tháng nhằm đáp ứng mục đích tiêu dùng trong cuộc sống.



 


Thông thường điều kiện vay tín chấp bằng lương tiền mặt tại các ngân hàng thường là: là công dân Việt Nam có hộ khẩu thường trú xác định và tuổi từ 21 trở lên; đã làm việc tại các công ty, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp… trong thời gian từ 3 tháng trở lên.

Mức lương tối thiểu bình quân 3 tháng gần nhất từ trên 3 triệu đồng/tháng.

Ngoài các điều kiện trên, các ngân hàng còn có yêu cầu tại thời điểm vay tín chấp khách hàng không có nợ xấu tại bất kỳ tổ chức nào.

Tuy nhiên các bạn nên đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng vay tín chấp và chấp hành đúng để không phải trả các khoản phí phạt do vi phạm quy định như trả nợ quá hạn, trả nợ trước hạn…

Hiện nay, vay tín chấp trở nên phổ biến và bất cứ ai cũng có thể tham gia vay. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi dùng hình thức vay này, chỉ nên vay tín chấp khi thực sự cần tiền. Hãy lưu ý những điều trên để có thể trở thành người đi vay thông minh bạn nhé, nếu bạn cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ Cashwagon theo địa chỉ : 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM hoặc  số điện thoại: 19002204 để được hỗ trợ tận tình.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng