Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giới thiệu về máy phun vôi , sạ phân, sạ thóc hiệu KUBOTA

13/11/197

Lưu tin

Giá: 3,8 Triệu

Địa chỉ: Hải Dương

Thông tin thêm

 Dịch bệnh vật nuôi, sâu bệnh hại cây trồng đang là những vấn đề khó khăn và gây ảnh hưởng trực tiếp đến người nông dân.


Ở thời điểm dịch bệnh đang hoành hành khó lường hơn, những ảnh hưởng gây ra nghiêm trọng hơn thì việc đầu tư một sản phẩm máy giúp khắc phục và bảo vệ cây trồng và vật nuôi tránh khỏi dịch bệnh sẽ là sự đầu tư hợp lý.


Máy phun vôi khử trùng là một sản phẩm có thể giúp được bà con những công việc như vậy nhờ sự đa năng và độ bền hiệu quả


 


Từ trước đến nay, nhu cầu phun tưới vôi, phân đạm cho cây trồng là vô cùng cần thiết. Để tiết kiệm được thời gian và chi phí nhân công thay cho những phương pháp phun xịt truyền thống, Công ty chúng tôi phân phối đến tay bà con những loại, Máy sạ lúa chạy động cơ, máy phun thuốc đa năng vừa phun vôi, vừa phun dạng hạt vừa phun dạng sương.


  Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn mua cho mình một máy phun vôi,sạ phân,sạ thóc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình?????.


Giới thiệu về  máy phun vôi , sạ phân, sạ thóc hiệu KUBOTA


Mua bình phun vôi


Nên mua máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc đa năng nào, là tốt nhất ? Cái tốt nhất ở đây chính là đáp ứng các tiêu chí sau: (1) phù hợp với nhu cầu của từng hộ  (2) đủ khả năng chi trả của hộ – (3) địa chỉ bán máy uy tín nhất  .   


 


Công Ty Điện Máy Long Nhất xin trân trọng giới thiệu đến bà con máy phun vôi theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay kết hợp những tính năng tiện dụng nhất được hội tụ đầy đủ trên dòng Máy phun vôi kubota.


1. Giới thiệu về máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu KUBOTA


Đầu tiên xin giới thiệu dòng máy hiệu Kubota sản xuất theo dây chuyền Thái Lan, được đặt lắp ráp tại Việt Nam, sản xuất theo công nghệ hiện đại, cao cấp để phục vụ bà con Việt Nam.
Và  Kubota có thế mạnh nhất về các dòng máy nông ghiệp, với công nghệ tiên tiến nhất và quá trình nghiên cứu nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, hãng đã sản xuất dòng máy phun vôi chạy động cơ 4 thì bằng nhiên liệu xăng.



  • Máy phun phòng dịch KUBOTA Hoạt động bằng động cơ 4 thì là một trong những dòng máy khỏe nhất của động cơ 4 thì.


Giới thiệu về  máy phun vôi , sạ phân, sạ thóc hiệu KUBOTA


 


Cấu tạo của máy phun vôi , sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu Kubota



  • Theo Đánh giá Hiệu quả làm việc của bình phun vôi thì Kubota Phù hợp phục vụ cho các hộ sản xuất kinh doanh trang trại tổng hợp, những khách hàng thích dòng máy 4 thì khỏe.

  •  Sau khi mua máy Máy sạ lúa đa năng giá rẻ về các nhân viên sẽ gửi video Hướng dẫn sử dụng máy sạ phân  , cách lắp đặt, và bảo trì máy.


Quý khách ở xa, cần mua một cái máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu Kubota?


Khi quý khách ở xa cần mua máy phun vôi chỉ cần liên hệ trực tiếp theo số điện thoại: 0971.028.588 nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ quý khách đặt mua và nhận hàng thanh toán tại nhà.


 Công ty Điện máy Long Nhất có rất nhiều loại máy nông nghiệp khác như: Máy sạ thóc đa năng KCT , Máy sạ lúa đa năng giá rẻ Mitsubishi, …vv…


Kính chúc quý khách vạn sự thuận lợi !


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Loadcell bm14g 30 tấn zemic
1

Loadcell bm14g 30 tấn zemic

5,05 Triệu

11/04 9Hải Dương

Cân sấy ẩm fd660
1

Cân sấy ẩm fd660

9.999đ

25/11 11Hải Dương

Máy làm xúc xích gia đình tv 3l
1

Máy làm xúc xích gia đình tv 3l

1,5 Triệu

30/03 20Hải Dương

Máy hàn miệng túi dập chân sf 500 .
1

Máy hàn miệng túi dập chân sf 500 .

1,7 Triệu

25/11 16Hải Dương