Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ford Hải Dương Bán Xe Ford Ranger 2021 Trả Góp, Liên hệ Mr Dũng 0909 983 555

12/05/2132

Lưu tin

Giá: 754 Triệu

Xuất xứ: Nhập khẩu

Năm sản xuất: 2019

Hộp số: Số tay

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Hải Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909983555

Thông tin thêm


  • Hải Dương Ford xin giới thiệu phiên bản Ford Ranger 2020 với nhiều tính năng ưu việt xứng đáng là ông vua phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam và trên toàn cầu. Khi nói đến xe bán tải người tiêu dùng nghĩ ngay đến Ranger, không phải ngẫu nhiên mà Ranger được khách hàng tin tưởng và tin dùng đến như vậy. Ford Ranger với khả năng toàn diện: Sông sâu? Chuyện nhỏ. Chở nặng? Không sao. Đường dốc trơn trượt? Càng hay. Với khả năng lội nước vượt trội lên đến 800mm, sức kéo vô song cùng Hệ thống Khoá Vi sai Cầu sau điện khiến mọi thách thức trở nên dễ dàng. 

     Thiết kế đa năng đầy cảm hứng. Phong cách thiết kế Kinetic mang đến cho chiếc xe Ford Ranger 2020 rắn rỏi với những đường nét khí động học hoàn hảo và tinh tế, giúp xe vận hành an toàn và tiết kiệm nguyên liệu vượt trội. Ngoài ra Ranger mới còn lớn hơn rất nhiều so với các thế hệ trước nhờ thùng xe lớn hơn 19%, chiều dài cơ sở dài hơn 7%.


     Phong cách thiết kế Kinetic mang đến cho chiếc xe Ford Ranger rắn rỏi với những đường nét khí động học hoàn hảo và tinh tế. Công nghệ an toàn thông minh vượt trội. Ford đã đạt được những bước tiến dài trong việc đảm bảo Ranger không chỉ vận hành tốt, thiết kế bắt mắt mà còn là một chiếc xe an toàn vượt trội.   Thiết kế bắt mắt mà còn là một chiếc xe an toàn vượt trội. NGOẠI THẤT Kích thước tổng thể Kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng là 5.362 x 1.860 x 1.815 mm. Chiều dài cơ sở là 3.220 mm. Tạo lợi thế cho khoang nội thất cơ nới rộng rãi hơn rất nhiều so với các mẫu xe bán tải khác. Khoảng sáng gầm xe là 200 mm. Xe có tải trọng 2.215 kg. Ford Ranger mang lại cảm giác mạnh mẽ, hầm hố đầy tính thể thao nhưng không kém phần trẻ trung Nhìn tổng thể, ngoại thất Ford Ranger mang lại cảm giác mạnh mẽ, hầm hố đầy tính thể thao nhưng không kém phần trẻ trung, lịch lãm dù bất kể nẻo đường thành thị hay xa lộ. Phần đầu xe Mặt ca-lăng, cản trước được thiết kế dạng thanh ngang, bản rộng kết hợp với nắp capo dập đường gân nổi khoẻ khoắn, cứng cáp nam tính.


     Nắp capo dập đường gân nổi khoẻ khoắn, cứng cáp nam tính Lưới tản nhiệt Lưới tản nhiệt kết hợp với cản trước góc cạnh với màu tối, khác biệt với màu sơn của xe. Lưới tản nhiệt kết hợp với cản trước góc cạnh với màu tối Hệ thống đèn pha chiếu sáng Hệ thống đèn pha halogen Hệ thống đèn pha halogen Đèn sương mù. Đèn sương mù hình thoi kết hợp bóng LED xung quanh viền nhũ tinh tế và mới mẻ. Đèn sương mù hình thoi kết hợp bóng LED, Gương chiếu hậu. Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện, sấy điện. Hệ thống đèn chiếu sáng thùng hàng phía sau luôn đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cần thiết, bất kể ngày hay đêm. Không chỉ vậy, Ranger Mới còn được trang bị ổ cắm nguồn 230V cho phép bạn sạc trực tiếp điện thoại, máy tính hay các thiết bị điện tử khác, bất kể bạn ở đâu. Mức tải trọng tối đa. Mức trọng tải tối đa là 927 kg. Nắp chắn thùng. Nắp chắn thùng được neo giữ bằng cáp chắc chắn, chi tiết này được bọc nhựa và nẹp kim loại ở hai đầu giúp tăng tính thẩm mỹ và tránh việc gỉ sét sau một thời gian dài sử dụng.  NỘI THẤT. NGÔN NGỮ THIẾT KẾ MỚI: Ngôn ngữ thiết kế mới mang những nét tinh tế từ chất liệu nội thất và các chi tiết của bảng Tap-lo cùng cụm điều khiển trung tâm đồng thời mở rộng không gian nội thất bên trong mà không làm ảnh hưởng đến kích thước của khoang chở ng. VẬN HÀNH: ĐỘNG CƠ VÀ HỘP SỐ: SỬ DỤNG VỚI ĐỘNG CƠ DẦU DIESEL TURBO TĂNG ÁP 2.2L SẢN SINH CHO CÔNG SUẤT 150 MÃ LỰC TẠI 3.700 VÒNG/PHÚT VỚI MÔ-MEN XOẮN CỰC ĐẠI 375NM TẠI VÒNG TUA 1.500 – 2.500 VÒNG/PHÚT, KẾT HỢP VỚI HỘP SỐ TỰ ĐỘNG 6 CẤP. Ranger 2019 được tích hợp những công nghệ hàng đầu để mang đến sự an toàn, khả năng kết nối và kiểm soát cho người lái. Hệ thống kiểm soát hành trình. Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động sử dụng các cảm ứng radar để đồng thời duy trì tốc độ cũng như khoảng cách đối với chiếc xe phía trước đã được tùy chỉnh trước. Khi hệ thống phát hiện có một phương tiện khác phía trước, xe sẽ tự động được giảm tốc để giữ khoảng cách an toàn.  Xe sẽ tăng tốc trở lại tốc độ được thiết lập trước của người lái khi đường thoáng hơn. Hệ thống giới hạn tốc độ tùy chỉnh giúp người lái hạn chế hành vi không chủ ý tăng tốc cao hơn tốc độ đã được định sẵn. Hệ thống chống bó cứng phanh & phân phối lực ABS. Hộ trợ quá trình phanh xe được an toàn và chính xác hơn, đặc biệt là trong trường hợp phanh gấp. 


    Mọi thông tin chi tiết và chương trình KHUYẾN MẠI tại FORD HẢI DƯƠNG vui lòng liên hệ: Mr. Nguyễn Hữu Dũng


    - phụ trách kinh doanh HAI DUONG FORD -


    Số điện thoại: 0909-983-555

    Website: http://haiduongford3s.com.vn/

    Hỗ trợ: bán trả góp 80% xe Ford. Giao Xe Sớm, Đủ Màu - Bảo Hành 3 năm/1000Km - Dịch Vụ Chuyên Nghiệp


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan