Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ cung cấp và lát sàn nhựa giả gỗ giá rẻ toàn quốc

16/08/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988869988

Thông tin thêm

     Lát sàn nhựa giả gỗ giá rẻ hiện đang là xu hướng trong thời gian gần đây. Theo đó các dịch vụ cung cấp, lắp đặt sàn cũng được mở ra khắp nơi trên cả nước. Tuy nhiên, để có được một cốt nền hoàn hảo, đạt chất lượng thì việc tìm kiếm một đơn vị uy tín là rất cần thiết.


    Sàn Nhựa Đông Phương là một trong những đơn vị chuyên phân phối và thi công sàn nhựa vân gỗ loại hèm khóa uy tín hàng đầu thị trường. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp tại kho, không qua trung gian nên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi mua hàng tại Đông Phương, quý khách chắc chắn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ thợ thi công lành nghề, tư vấn viên nhiều kinh nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


>> Xem thêm: Sàn nhựa hèm khóa Hà Nội


    Với phương châm "Phục vụ khách hàng là sứ mệnh và nhiệm vụ của Đông Phương", chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Hiện nay, Sàn Nhựa Đông Phương có trụ sở chính đặt tại KCN Phố Nối A, Hưng Yên. Tại đây chúng tôi có kho hàng với nhiều mẫu sàn nhựa đang rất được ưa chuộng, chuyên cung cấp cho các đại lý, đơn vị nhà thầu, kiến trúc sư, thiết kế nội thất,...


Quý khách hàng quan tâm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


SÀN NHỰA ĐÔNG PHƯƠNG - Hotline: 0988 869 988


>> Có thể bạn quan tâm: https://www.youtube.com/watch?v=4GUIskVYFww

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng