Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty cổ phần Quê Hương tuyển lao đông

16/10/18115

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Mặc Văn Giang + Nguyễn Thị Tập

Địa chỉ: Ngã tư Bến Hàn - Phường Bình Hàn - Tp Hải Dương - Hải Dương

Điện thoại: 902089228

Nơi làm việc: Hải Dương

Ngày đăng: 16/10/18

Mức lương: 7.000.000đ/tháng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thông tin thêm

THÔNG BÁO


TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG


 


Bánh đậu xanh Quê Hương là đặc sản nổi tiếng của Công ty cổ phần Quê Hương. Thương hiệu bánh đậu xanh Quê Hương hàng chục năm qua đã được khách hàng trong và ngoài nước ưa thích lựa chọn. Với đội ngũ kỹ sư chuyên ngành thực phẩm và công nhân lành nghề, Công ty luôn tạo ra những sản phẩm mới kết hợp giữa sản xuất truyền thống gia truyền nhiều đời nghề bánh đậu với máy móc công nghệ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hiện đại, để mang lại sự hài lòng cho mọi tầng lớp khách hàng. Ngoài đẩy mạnh phát triển sản xuất, Công ty còn là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác đảm bảo an sinh xã hội hỗ trợ người nghèo, nuôi dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng, học sinh nghèo vượt khó chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần và điều kiện làm việc thuận lợi an toàn cho người lao động.


Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, phục vụ và đáp ứng yêu cầu sản phẩm cho khách hàng. Công ty cổ phần Quê Hương tuyển 300 lao động cho các bộ phận: Đóng bánh, gói bánh, vào hộp, vào túi.


- Yêu cầu: Có sức khỏe tốt.


- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính.


- Mức lương: Lương khoán theo sản phẩm (mức lương mới với người hưởng lương khoán lên đến 7.000.000/tháng và có thể cao hơn tùy thuộc vào tay nghề của người lao động).


Nâng lương theo định kỳ hàng năm cho người lao động phù hợp với quy định của Nhà nước và giá cả thị trường.


 Đơn giá tiền lương cạnh tranh để thu hút lao động và trọng dụng lao động có trình độ, tay nghề


- Địa điểm làm việc: Phường Bình Hàn -Tp Hải Dương - tỉnh Hải Dương


- Chế độ hỗ trợ cho người lao động: Đối với lao động mới vào làm việc Công ty hỗ trợ tiền trong 3 tháng đầu với các mức như sau : Mức 1 là: 1.500.000đ/tháng, mức 2 là: 1.700.000 đ/tháng, mức 3 là: 1.900.000 đ/tháng, ngoài ra người lao động còn được hưởng tiền lương từ sản phẩm của mình làm ra. Đối với lao động tháng đầu tiên làm ra nhiều sản phẩm được thưởng ngay: 1.500.000 đồng.


- Các chế độ khác của Công ty: Có xe đưa đi đón về, nếu không đi xe đưa đón công ty hỗ trợ tiền xăng, được ăn trưa tại Công ty, được thăm hỏi khi bản thân, gia đình có việc riêng, được thưởng theo năng suất lao động, thưởng tết, hàng năm được đi thăm quan du lịch, gặp mặt giao lưu trong những ngày lễ, tết, kỷ niệm....


- Công ty đảm bảo các quyền của người lao động theo luật lao động, luật BHXH…: Người lao động được tham gia BHXH, được nghỉ những ngày nghỉ lễ tết, được tham gia các tổ chức Đảng, Công Đoàn, mọi các chế độ khác...


- Môi trường làm việc: Nhà làm việc thoáng mát hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định, có hệ thống quạt điều hòa sử dụng trong quá trình làm việc. Khu vực vệ sinh khép kín, tự động.


- Khu vực nhà bếp, nhà ăn rộng rãi, sạch sẽ thoáng mát đảm bảo tuyệt đối an vệ sinh thực phẩm ăn uống cho người lao động.


Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty cổ phần Quê Hương, địa chỉ: ngã tư Bến Hàn - Phường Bình Hàn - Tp Hải Dương - Hải Dương.


Liên hệ điện thoại: Anh Giang: 0902.089.228; Chị Tập: 0982.856.779


 

Yêu cầu & Quyền lợi

- Yêu cầu: Có sức khỏe tốt.

- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính.

- Mức lương: Lương khoán theo sản phẩm (mức lương mới với người hưởng lương khoán lên đến 7.000.000/tháng và có thể cao hơn tùy thuộc vào tay nghề của người lao động).

Nâng lương theo định kỳ hàng năm cho người lao động phù hợp với quy định của Nhà nước và giá cả thị trường.

 Đơn giá tiền lương cạnh tranh để thu hút lao động và trọng dụng lao động có trình độ, tay nghề

- Địa điểm làm việc: Phường Bình Hàn -Tp Hải Dương - tỉnh Hải Dương

- Chế độ hỗ trợ cho người lao động: Đối với lao động mới vào làm việc Công ty hỗ trợ tiền trong 3 tháng đầu với các mức như sau : Mức 1 là: 1.500.000đ/tháng, mức 2 là: 1.700.000 đ/tháng, mức 3 là: 1.900.000 đ/tháng, ngoài ra người lao động còn được hưởng tiền lương từ sản phẩm của mình làm ra. Đối với lao động tháng đầu tiên làm ra nhiều sản phẩm được thưởng ngay: 1.500.000 đồng.

- Các chế độ khác của Công ty: Có xe đưa đi đón về, nếu không đi xe đưa đón công ty hỗ trợ tiền xăng, được ăn trưa tại Công ty, được thăm hỏi khi bản thân, gia đình có việc riêng, được thưởng theo năng suất lao động, thưởng tết, hàng năm được đi thăm quan du lịch, gặp mặt giao lưu trong những ngày lễ, tết, kỷ niệm....

- Công ty đảm bảo các quyền của người lao động theo luật lao động, luật BHXH…: Người lao động được tham gia BHXH, được nghỉ những ngày nghỉ lễ tết, được tham gia các tổ chức Đảng, Công Đoàn, mọi các chế độ khác...

- Môi trường làm việc: Nhà làm việc thoáng mát hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định, có hệ thống quạt điều hòa sử dụng trong quá trình làm việc. Khu vực vệ sinh khép kín, tự động.

- Khu vực nhà bếp, nhà ăn rộng rãi, sạch sẽ thoáng mát đảm bảo tuyệt đối an vệ sinh thực phẩm ăn uống cho người lao động.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty cổ phần Quê Hương, địa chỉ: ngã tư Bến Hàn - Phường Bình Hàn - Tp Hải Dương - Hải Dương.

Liên hệ điện thoại: Anh Giang: 0902.089.228; Chị Tập: 0982.856.779

 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng