Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán đất Khu đô thị mới Tân Phú Hưng giá hợp lý cạnh tranh

06/06/2064

Lưu tin

Diện tích: 67 m2

Mặt tiền: < 7m

Giấy tờ pháp lý: Khác

Dự án: Khu đô thị mới Tân Phú Hưng

Địa chỉ: Khu đô thị mới Tân Phú Hưng, Hải DươngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987944535

Thông tin thêm

KHU DÂN CƯ TÂN PHÚ HƯNG THÀNH PHỐ HẢI DƯƠNG


Thông tin dự án:
Chủ đầu tư : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NEWLAND
Địa điểm (Tỉnh) : Hải Dương
Dân số (người) : 13.152
Diện tích (m2) : 806.184



TÂN PHÚ HƯNG
Đô thị xanh - cuộc sống an lành
--------------------


Giới thiệu tổng quan:
Các dự án nhà ở khu vực phía Nam thành phố Hải Dương luôn có sức nóng hấp dẫn khách hàng bởi lợi thế về cả hạ tầng, giao thông, môi trường sinh thái, tiện ích và đặc biệt là khả năng sinh lời cao. Lợi thế của dự án Tân Phú Hưng nằm bên cạnh dòng sông Sặt hiền hòa nên tất cả các căn nhà nơi đây đều đón được thủy lộc từ các triền sông thổi về. Đặc biệt, Tân Phú Hưng lại là dự án được xây dựng theo mô hình khu đô thị chức năng với đầy đủ các tiện ích xã hội: công viên, trường học, bệnh viện, khu phức hợp thể thao, trung tâm thương mại …. nhằm đem lại sự thuận tiện và hài lòng cho cư dân nơi đây. Khu đô thị được chia làm 6 phân khu chính với lối kiến trúc riêng biệt phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của cư dân nơi đây: Phú Hưng, Phú Cường, Phú Thịnh, Phú An, Phú Tài và Lê Thanh Nghị.


Vị trí thuận lợi:
Tọa lạc tại phía Tây Nam thành phố Hải Dương, khu đô thị mới Tân Phú Hưng nằm ngay nút giao thông quan trọng kết nối với các trung tâm kinh tế, chính trị, trường học và các khu mua sắm lớn của Thành phố. Nằm bên cạnh con sông Sặt hiền hòa, khu đô thị nằm ở vị trí thuận lợi về giao thông với các trục đường kết nối như đường Lê Thanh Nghị - là tuyến đường huyết mạch nối trung tâm thành phối Hải Dương với thủ đô Hà Nội cùng các tỉnh lân cận và đường Ngô Quyền kết nối phát triển kinh tế cửa ngõ tây nam với cửa ngõ tây bắc, đông nam của thành phố Hải Dương.


Diện tích quy hoạch: Tổng diện tích nghiên cứu điều chỉnh quy hoạch khoảng 80.62 ha. Trong đó: 
Đất ở: 32.24%
Đất công cộng: 10.79%
Đất công viên cây xanh mặt nước:11.25%
Đất giao thông và hạ tầng kỹ thuật: 40.41%
Đất khác: 5.31%
Quy mô dân số: 13.152 người.


Quy hoạch kiến trúc:
Vượt lên ý nghĩa về một Khu đô thị thông thường, Khu đô thị mới Tân Phú Hưng được thiết kế theo phong cách hiện đại, phóng khoáng với nhiều không gian xanh được ví như một công viên xanh giữa lòng đô thị hiện đại. Điểm nhấn của Khu đô thị là hệ thống công viên sinh thái, hồ nước 9ha tại trung tâm được quy hoạch đồng bộ với những không gian mở mang đậm màu sắc của thiên nhiên tự do tạo nên một môi trường sống lành mạnh và không khí trong lành.
Hệ thống giao thông được quy hoạch thông thoáng, khoa học với tuyến đường Lê Thanh Nghị và trục đường chính Ngô Quyền kéo dài 37m xuyên suốt dự án kết nối với trung tâm hành chính mới của Thành phố. Tuyến đường nội khu rộng từ 13.5 m đến 32 m hiện đại về hạ tầng, đẹp về cảnh quan rất thuận tiện cho người dân trong việc di chuyển trong nội khu và kết nôi với các khu lân cận.
Hệ thống hạ tầng kỹ thuật bao gồm đường giao thông, cấp thoát nước, điện, thông tin, vệ sinh môi trường được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn đô thị loại I, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của cư dân trong khu đô thị.
Hệ thống nhà ở nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà phố thương mại, nhà liền kề và nhà biệt thự phục vụ tối đa cho nhu cầu đa dạng người dân nơi đây. Lấy cảm hứng về một không gian xanh, giữa các dãy nhà đều bố trí xe kẽ khu cây xanh, vườn hoa tươi đẹp nở hoa bốn mùa tạo cảnh quan thoáng mát trong lòng thành phố.


Tiện ích:
Hệ thống giáo dục cận kề gồm trường mầm non, tiểu học, THCS và PTTH với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc gia, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dạy và học cho cư dân Khu đô thị.
Trung tâm y tế hiện đại, văn minh với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty TNHH MTV Xây Dựng & Dịch Vụ Thành Thắng
+ Add: Số 102, đường Nguyễn Lương Bằng, TPHD
Hotline: 098 794 4535 - Mr. Cường
































Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Bán gấp ô đất thuộc dự án bắc cầu hàn
6

Bán gấp ô đất thuộc dự án bắc cầu hàn

2,2 tỷ

10/04 9khu đô thị Bắc Cầu Hàn, Hải Dương

Cần bán đất dự án bắc cầu hàn
1

Cần bán đất dự án bắc cầu hàn

2,2 tỷ

01/04 18khu đô thị Bắc Cầu Hàn, Hải Dương

Bán biệt thự kđt an phú, ph tân bình, tp hd, 306m2, mt 18m, 3.5...
6

Bán biệt thự kđt an phú, ph tân bình, tp hd, 306m2, mt 18m, 3.5...

13,5 tỷ

29/03 27KĐT An Phú Hải Dương, Hải Dương