Đóng

Bấm vào đây để quay lại

,lưới thép dập lỗ,lưới thép đục lỗ,lưới sắt dập lỗ,thép tấm đục lỗ,..

25/02/2010

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm



lưới thép dập lỗ,lưới thép đục lỗ,lưới sắt dập lỗ,thép tấm đục lỗ,..


- Chuyên cung cấp các tấm kim loại đột lỗ với các dạng lỗ đột khác nhau như lỗ tròn, lỗ ô van, ô lục giác, lỗ hoa thị, lỗ quả trám… với các kích thước lỗ khác nhau
- An toàn, chắc chắn, độ kỹ thuật cao,giá cả cạnh tranh.
- Độ dày 0.2mm-2mm,
- Lỗ đục có kích thước 0.5mm- 10mm.


  ,lưới thép dập lỗ,lưới thép đục lỗ,lưới sắt dập lỗ,thép tấm đục lỗ,..,lưới thép dập lỗ,lưới thép đục lỗ,lưới sắt dập lỗ,thép tấm đục lỗ,..,lưới thép dập lỗ,lưới thép đục lỗ,lưới sắt dập lỗ,thép tấm đục lỗ,..


- Kích thước theo yêu cầu khách hàng . chúng tôi sản xuất theo đơn hàng với số lượng lớn, còn những đơn hàng lẻ hàng luôn có sẵn 


MỤC ĐÍCH
- Lưới kim loại đục lỗ có thể được sử dụng trên nhiều đường cao tốc của thành phố, đường sắt, tàu điện ngầm và các phương tiện vận tải khác trong bảo vệ môi trường thành phố.


 ,lưới thép dập lỗ,lưới thép đục lỗ,lưới sắt dập lỗ,thép tấm đục lỗ,..,lưới thép dập lỗ,lưới thép đục lỗ,lưới sắt dập lỗ,thép tấm đục lỗ,..


.- Mạng âm thanh hút có thể được sử dụng để xây dựng trần, tấm tường, loa mạng âm thanh có thể được sử dụng để xây dựng cầu thang, ban công.- Sàng bột, vỉ nướng, thiết bị nhà bếp bằng thép không gỉ được sử dụng trong giỏ trái cây, bao gồm thực phẩm, trái cây và đồ dùng nhà bếp khác.
- Cũng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp điện tử vv


 ,lưới thép dập lỗ,lưới thép đục lỗ,lưới sắt dập lỗ,thép tấm đục lỗ,..,lưới thép dập lỗ,lưới thép đục lỗ,lưới sắt dập lỗ,thép tấm đục lỗ,..


- Tấm inox đục lỗ này cũng được sử dụng rộng rãi trong các máy móc hóa chất, thiết bị dược phẩm, thực phẩm và nước giải khát, máy móc, máy gặt, máy giặt khô, bàn bảng- Thiết bị im lặng, thiết bị làm lạnh loa (không khí trung tâm), hàng thủ công, giấy, phụ kiện thủy lực, thiết bị lọc và khác


=> Video gia công tôn đột lỗ < tại đây>
CÔNG TY CP GIA CÔNG CƠ KHÍ MINH QUANG
Địa chỉ: K31, khu đấu giá Ngô Thị Nhậm - Hà Cầu - Hà Đông
Zalo : 0964430086
Gmail : cokhiminhquang86@gmail.com
Nhà sx1: Cụm CN Phúc Thọ - Hà Nội
Nhà sx2: Cụm CN Bình Chánh - TP HCM
Websile: cokhiminhquang.vn


 







Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng