Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Yoga Bộ môn giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn sau Tết

03/12/205

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Những ngày Tết, chúng ta thường tụ tập gia đình, bạn bè bằng những bữa liên hoan triền miên. Do đó trong khoảng thời gian này, cơ thể phải nạp một lượng lớn calo và rất khó tiêu hao đi nếu như bạn không tập luyện thể dục, thể thao đúng cách. Có rất nhiều cách để giải phóng calo khỏi cơ thể, một trong số đó chính là bộ môn Yoga.

Yoga   Bộ môn giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn sau Tết

Yoga được biết đến như “phép màu” giúp kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọ. Việc luyện tập Yoga thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể nhẹ nhàng, thoải mái, giảm thiểu được các nguy cơ gây bệnh và giúp cho tinh thần vui vẻ, hạnh phúc. Để biết lý do vì sao Yoga « thần kỳ » đến như vậy, hãy cùng Dr.ViVi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Giúp máu lưu thông tốt hơn

Các bài thư giãn trong yoga làm tăng tuần hoàn máu trong cơ thể, đặc biệt ở tay và chân. Sự hít thở đúng cách giúp tiếp thêm oxy vào buồng phổi, máu và tế bào. Đó là lý do người tập yoga có thể tránh đau tim và đột quỵ.

2. Giảm lượng đường trong máu

Yoga cũng rất có ích với những người mắc bệnh tiểu đường. Nó giảm lượng đường trong máu bằng nhiều cách và khuyến khích người tập giảm cân hiệu quả.

3. Yoga cải thiện vóc dáng

Yoga là bộ môn ngoài mang lại những lợi ích giúp bạn giảm cân nhanh chóng và làm đẹp vóc dáng mà còn tạo thân hình quyến rũ, gợi cảm hơn rất nhiều do vậy rất nhiều người đã tập luyện yoga để làm đẹp bản thân mình. Hơn hết với những tư thế nhẹ nhàng của yoga tác động đến trực tiếp đến các cơ trên cơ thể giúp cho bạn có một cơ bắp săn chắc, ngoài ra còn giúp tăng quá trình trao đổi chất và đẩy nhanh tiến độ quá trình đốt cháy mỡ thừa, đồng thời còn giúp giảm cảm giác thèm ăn cho người béo.

4. Giảm stress

Tập yoga làm tăng cortisol và adrenaline (hai hormone đóng vai trò quan trọng để giảm stress). Qua các bài tập, chân, tay, cơ thể thậm chí lưỡi và mắt của bạn cũng có thể “giải thoát” khỏi sự mệt mỏi. Một số người tập yoga có thể kiểm soát cơ thể và tập trung tinh thần đến phi thường. Những thiền sư thậm chí không bị ảnh hưởng bởi yếu tố ngoại cảnh như nhiệt độ, tiếng ồn…

5. Một vài những lợi ích khác

Bên cạnh những lợi ích vượt trội như giảm cân, giảm lượng đường trong máu, giảm stress, … thì Yoga còn giúp hồi phục nhanh những bệnh lý khác như giãn tĩnh mạch, các bệnh liên quan đến hô hấp, xương khớp, tim mạch… Theo nghiên cứu, Yoga là bộ môn làm giảm đau ở người bị viêm khớp, đa xơ cứng và nhiều bệnh khác. Mặt khác, tinh thần mạnh mẽ sau khi tập Yoga còn giúp bạn chiến thắng cơn đau thể xác. Do đó đây là bộ môn được nhiều chuyên gia đánh giá cao cũng như được nhiều người trên thế giới ưa chuộng và tập luyện thường xuyên.

(Tổng hợp)

Đâu là giải pháp nhận diện chỉ số xét nghiệm hiệu quả?

Sau mỗi lần khám sức khỏe, chúng ta thường gặp khó khăn trong việc hiểu rõ về chỉ số nào đó trên giấy xét nghiệm, từ đó chưa có phương án điều trị, chế độ sinh hoạt hợp lý. Nhận thấy thực trạng đó, ứng dụng Dr.ViVi đã được ra đời để hỗ trợ người dùng hiểu được các kết quả xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu bằng cách chụp lại giấy kết quả xét nghiệm bằng điện thoại.


Yoga   Bộ môn giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn sau Tết

Ứng dụng Dr.ViVi do đội ngũ phát triển của Công ty TNHH MTV My Health kết hợp với Viện Nghiên cứu Quốc tế MICA thuộc Đại học Bác Khoa và Viện phát triển y dược Công Nghệ Cao hoàn thành.Đáng chú ý, kỹ thuật nhận dạng ký tự quang học (ORC) đều do chính đội ngũ phát minh của Viện Nghiên cứu Quốc tế MICA tự nghiên cứu và phát triển. Trong tương lai, Viện nghiên cứu này kỳ vọng ứng dụng được nhận dạng chữ viết tay (ICR). Đây đều là những kỹ thuật hàng đầu thế giới.


Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102


Website: https://myhealth.com.vn/


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng