Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xưởng bạt Tiến Minh- Cung cấp mái bạt xếp lớp

25/02/203

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0845531222

Thông tin thêm

 


Để mua được mái bạt xếp lớp ưng ý, khách thường phải rất đắn đo tìm kiếm một địa chỉ uy tín. Khách hàng mong muốn sẽ tìm được một cửa hàng vừa cung cấp linh kiện và bạt có chất lượng tốt, vừa được tư vấn tận tình, vừa có đội ngữ thợ thi công có tay nghề cao, nhiệt tình và đảm bảo tiến độ. Tất cả những yêu cầu trên của quý khách, xưởng bạt Tiến Minh chúng tôi đều rất sẵn lòng được đáp ứng.





Thứ nhất nói về nơi cung cấp linh kiện bạt, chúng tôi xin cam đoan cung cấp đầy đủ linh kiện của không chỉ mái bạt xếp lớp mà còn cho tất cả các loại bạt che nắng mưa trên thị trường hiện nay. Khi quý khách cần bất kỳ loại bạt hay linh kiện nào đều có thể tìm thấy tại cửa hàng chúng tôi. Hơn nữa chúng tôi xin cám kết bán giá ưu đãi nhất cho quý khách khi linh kiện tại cửa hàng chúng được nhập tận xưởng, không qua trung gian. Chúng tôi hoạt động với tiêu chí tất cả vì lợi ích của khách hàng.


Khi đến với cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 299 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, quý khách sẽ được tham khảo trực tiếp tất cả các sản phẩm bạt che nắng mưa, được trực tiếp kiểm tra chất lượng của các loại linh kiện và vải bạt. Vì vậy quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho quý khách. Chúng tôi còn có các nhân viên tư vấn tại cửa hàng, luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc và cung cấp thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm mái bạt xếp lớp mà quý khách đang quan tâm. Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi còn có thể đến tận nhà để khảo sát và tư vấn miễn phí.


 


Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng mái bạt xếp lớp và đang tìm một địa chỉ uy tín để mua hãy đến xưởng bạt Tiến Minh tại 299 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.


Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.


Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:


Hotline: 02462921911


Lắp đặt:  0845.531.222


( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )


https://battienminh.vn


https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng