Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xử lý ẩm cho nhà sách, thư viện bằng máy hút ẩm

29/04/2114

Lưu tin

Giá: 11 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0656742762

Thông tin thêm

Đặc điểm của thời tiết Việt Nam là nóng ẩm mưa nhiều, đặc biệt vào mùa nồm của miền Bắc độ ẩm trong không khí có thể lên trên 85%, và mùa mưa ở Miền Nam độ ẩm cũng không dưới 70%. Điều này ảnh hưởng không hề nhỏ đếnđời sống, sản xuất của con người các ngành nhạy cảm với độ ẩm như nhà sách, thư viện, bạn có giải pháp nào không?


Nhà sách và thư viện cần duy trì độ ẩm bao nhiêu?


Để bảo quản sách và các loại tài liệu không bị tác động bởi độ ẩm cao chúng ta có nhiều biện pháp chống ẩm hiệu quả, tuy nhiên bạn cần phải biết giấy cần duy trì và kiểm soát độ ẩm ở mức bao nhiêu.


Xử lý ẩm cho nhà sách, thư viện bằng máy hút ẩm


Nếu độ ẩm quá cao, giấy thường xuất hiện tình trạng ẩm, nhòe chữ, nát giấy, mục, cong giấy và bay màu mực nhanh. Nếu độ ẩm quá thấp cũng khiến giấy bị cong, phồng dẫn đến dễ cháy. 


Bên cạnh đó, độ ẩm cao còn gây ra nấm mốc cho trần, sàn, tường sinh nấm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe con người và các loại sách, tài liệu có trong thư viện,


Để duy trì độ ẩm an toàn cho những cuốn sách trong thư viện tốt nhất trong phòng có dụng cụ đo độ ẩm, chúng ta duy trì độ ẩm không khí trong phòng ở mức 40- 60%. Nếu độ ẩm quá cao chúng ta cần có những biện pháp sau để giảm độ ẩm trong không khí, bằng các biện pháp như đóng cửa kính phòng kết hợp với dùng máy hút ẩm công nghiệp


Máy hút ẩm công nghiệp xử lý ẩm cho nhà sách, thư viện.


Sách, các tài liệu dạng giấy trong nhà sách, thư viện là chất liệu rất nhạy cảm với độ ẩm và giải pháp mà các nhà sách hay thư viện thường áp dụng hiện nay là sử dụng các thiết bị có khả năng ổn định, duy trì độ ẩm như máy hút ẩm công nghiệp .


Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu máy hút ẩm da dạng về mẫu mã, chủng loại, công suất của nhiều hãng khác nhau được nhập khẩu từ các nước như Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản… tuy nhiên chất lượng tốt và được người dùng tin tưởng nhiều nhất vẫn là các dòng sản phẩm có nguồn gốc và công nghệ của Châu Âu điển hình như Harison.


Máy hút ẩm công nghiệp Harison được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Canada giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo đang là thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng bởi nhiều tính năng ưu việt. Máy hút ẩm công nghiệp Harison có rất nhiều model thích hợp nhiều diện tích, nhu cầu và đối tượng sử dụng khác nhau.


Đối với nhà sách, thư viện thường có diện tích rộng nên chọn loại máy công nghiệp để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả. Dưới đây là một số máy hút ẩm công nghiệp Harison đang được người tiêu dùng ưa chuộng.


Máy hút ẩm Harison HD-60B


Xử lý ẩm cho nhà sách, thư viện bằng máy hút ẩm


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Canada với các điều kiện kiểm định, thử nghiệm và tiêu chuẩn sản xuất phù hợp với các quốc gia ở Đông Nam Á phù hợp sử dụng cho thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Máy có công suất hút ẩm 60 lít/ngày, sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh phù hợp với những cửa hàng, nhà sách có diện tích nhỏ dưới 100m2.


 


Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192PS


Thường được chủ nhà sách, thư viện, quán cafe sách có diện tích từ 100 - 300m2 lựa chọn, máy hút ẩm công nghiệp HD-192B của thương hiệu Harison xử lý ẩm hiệu quả với Công suất hút ẩm:192 lít/24 giờ (ở điều kiện 30oC, 70%) rất phù hợp với các đơn vị ở Miền Bắc có mùa nồm độ ẩm trên 85%.


 


Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B


Với công suất hút cực lớn lên đến 504 lít/ngày, máy hút ẩm công nghiệp model HD-504B được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sản xuất theo công nghệ Canada đang là sự lựa chọn của nhiều đơn vị như: Xưởng sản xuất giấy, nhà xuất bản, nhà in, nhà sách có quy mô lớn khoảng 1000m2. Máy hoạt động hiệu quả và hoàn toàn tự động nhờ hệ thống cảm biến độ ẩm.


Xử lý ẩm cho nhà sách, thư viện bằng máy hút ẩm


Chống ẩm mốc cho nhà sách, thư viện bằng máy hút ẩm công nghiệp là phương án giải quyết vấn đề hiệu quả và triệt để nhất hiện nay được các chủ doanh nghiệp, cửa hàng lựa chọn. Nếu bạn đang đi tìm giải pháp cho nhà sách, thư viện, hay đơn vị in, đóng sách.. thì hãy tìm hiểu và sở hữu ngay một chiếc máy hút ẩm công nghiệp.


Xử lý ẩm cho nhà sách, thư viện bằng máy hút ẩm

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng