Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xu hướng thiết kế nội thất 2019

18/09/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988500060

Thông tin thêm

Khi nhu cầu mua căn hộ chung cư ngày càng tăng và chung cư cũng dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ cũng như các gia đình hiện đại. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có thể lựa chọn được mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại và tối ưu nhất, đồng thời phù hợp với xu hướng thời thượng. Vì vậy, bạn nên tham khảo những phong cách thiết kế dưới đây để tạo lập không gian sống đẳng cấp và sang trọng nhất hiện nay.


 


Thiết kế nội thất phong cách đương đại


 


Xu hướng thiết kế nội thất 2019



 


Năm 2019 là sự lên ngôi của các phong cách hiện đại, Bắc Âu, đương đại với đặc trưng là lối kiến trúc, thiết kế nội thất đơn giản mà thanh lịch, tinh tế. Phong cách đương đại dường như trở thành trào lưu được rất nhiều vị gia chủ lựa chọn bởi nó không chỉ tối ưu được diện tích căn hộ mà còn tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư thiết kế thi công.


 


Ý tưởng thiết kế đơn giản chú trọng tới giá trị sử dụng và loại bỏ tất cả những chi tiết trang trí rườm rà sẽ giúp kiến tạo nên không gian sống hiện đại và tiện nghi đồng thời mang tới sự hài lòng cho mọi thành viên trong gia đình.


 


Đơn giản nhưng không nhàm chán. Đặc trưng của lối kiến trúc này là sự hoàn thiện trên từng sản phẩm nội thất. Yếu tố vuông thành sắc nét, từng đường keo mép dán phẳng nhẵn làm nổi bật đồ nội thất, biến vật dụng cơ bản trở thành một phần trang trí của nhà. Vì vậy, các kiến trúc sư dành cho bạn lời khuyên hãy lựa chọn những đơn vị uy tín sở hữu nhà máy sản xuất với máy móc hiện đại để đảm bảo đạt thẩm mỹ cao.



 


Thiết kế nội thất phong cách Art Decor


 


Xu hướng thiết kế nội thất 2019


 

Art-Decor là một phong cách hình học hợp lý, thường bao gồm các mảnh đồ nội thất với các mặt cong, gương, phần cứng chrome và kính. Nỗ lực lớn nhất của Art-Decor là sự trối bỏ những tàn tích, định ước xưa cũ, những khuôn vàng thước ngọc của kiến trúc cổ điển. Art-Decor chính là một cuộc cách mạng.



Một trong những đặc điểm nổi bật là phụ thuộc vào loạt đồ trang trí và họa tiết. Phong cách đa dạng về hoa văn,  phát triển dễ dàng trong kiến trúc và nghệ thuật không gian.

 


Thiết kế nội thất phong cách Scandinavian


 


Xu hướng thiết kế nội thất 2019


 

Scandinavian không chỉ là tên của một địa danh, nó ám chỉ một phần hoặc cả vùng Bắc Âu. Tuy nhiên, mặc cho những tranh cãi về địa lý, phong cách của những ngôi nhà vùng Scandinavian vẫn được ưu ái là phong cách chuẩn mực cho sự sang trong, mực thước nhưng đầy nhã nhặn của các thể loại thiết kế nhà vùng biển.


 

Scandinavian Style (hay phong cách Bắc Âu) được biết đến với 3 đặc điểm nổi bật: đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng. Với sự pha trộn một cách hoàn hảo 3 đặc điểm này, Scandinavian được rất nhiều nhà thiết kế nội thất cũng như chủ nhà ưa chuộng.

 


Thiết kế nội thất phong cách Luxury


 


Xu hướng thiết kế nội thất 2019



Phong cách thiết kế Luxury tạo nên giá trị xa hoa cho không gian của các căn hộ UDIC Westlake. Nếu bên ngoài bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những tầm view đẹp xung quanh nhờ vào thiên nhiên hay những khu du lịch, đô thị xung quanh thì chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp và dễ bị lôi cuốn vào phong cách Luxury bên trong.




 


Phong cách thiết kế Luxury chính là một phiên bản vượt thời gian với sự xa xỉ và đẳng cấp. Tại Việt Nam rất khó một dự án nào có thể đạt được tiêu chuẩn này.



 


Trên đây là những xu hướng thiết kế nội thất hứa hẹn sẽ khiến căn nhà của bạn có được cá tính, vẻ đẹp riêng mà không ai có được. Thiết kế nội thất ARTBOX hy vọng có thể mang đến cho bạn cảm hứng và ý tưởng cho căn hộ tương lai của bạn.




BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?


 


Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!


 


Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J


 


——————–


 


Hotline: 0988.50.00.60


 


Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội


 


Website: artbox.com.vn


 


Email: artbox.corp@gmail.com


 


Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…


 


Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất tại Thiết kế nội thất ARTBOX – artbox.com.vn


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng