Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe oto tưới nước rửa đường 9 khối DONGFENG nhập khẩu nguyên chiếc mới nhất 2021

26/03/2215

Lưu tin

Giá: 101.101 đ

Xuất xứ: Nhập khẩu

Năm sản xuất: 2021

Hộp số: Số tay

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903488533

Thông tin thêm


  •  

    Xe phun nước rửa đường 9 khối DONGFENGbồn chở nước rửa đườngdongfeng,xe phun nước rửa đường 9 khối , xe phun nước rửa đường dongfeng 9 khối ,dongfeng 9 khối, xe tưới nước rửa đường, xe nước 9 khối: là dòng xe chuyên dụng được rất nhiều cơ quan, xí nghiệp ưa chuộng, lựa chọn để phục vụ việc làm sạch đường phố, tưới nước cho cây xanh và vận chuyển nước khi cần. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết về dòng xe này và các dịch vụ hỗ trợ bán hàng, chế độ bảo hành để bạn tham khảo, từ đó có sự lựa chọn tốt nhất khi lựa chọn mua loại xe này.
     



    1. LOẠI HÀNG HÓA, QUY CÁCH


    Loại xe: Xe ô tô xi téc phun nước 9,2 khối dongfeng
    Nhẵn hiệu: Dongfeng
    Công xuất: 190HP
    Xuất xứ: Trung Quốc
    Chất lượng mới 100%,
    Màu : Trắng



    THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE



















































































































    Nhãn hiệu/ Modell DÒNGENG/ SCS5160GPSE5
    Trọng lượng Tải trọng (kg) 9200
    Tự trọng (kg) 6400
    Tổng trọng (kg) 15795
    Kích thước Tổng thể (mm) Dài 8070
    Rộng 2500
    Cao 3000
    Chiều dài cơ sở (mm) 4500
    Vệt bánh xe( trước/sau)(mm) 1940/1860
    Vận hành Tốc độ lớn nhất (km/h) 90
    Tổng thành
     
    Ca-bin Loại Lật được, nội thất đẹp
    Điều hòa
    Động cơ Mô-đen ISB190-50
    Chủng loại Động cơ Diesel 4 kỳ, 6 xi-lanh thẳng hàng
    C.suất/ D.tích (kw/ml) 140/5900
    Tiêu chuẩn khí thải Euro 5
    Sát-xi Hộp số 8 số tiến, 2 số lùi (2 tầng)
    Cầu trước/sau(kg) 6.000/10.000
    Lốp Cỡ lốp 10.00R20
    Số lượng 6+1 (bao gồm cả lốp dự phòng)
    Phần chuyên dụng Dung tích xi-téc (m3) 9,2
    Vật liệu Thép các-bon 4-5mm
    Phụ kiện Vòi phun trước/sau, súng phun nước cao áp dung để tưới cây, phun rửa nhà, biển quảng cao. Độ phun xa >20m.
    Bơm nước 80QZF-60/90, Công suất bơm: 22,2Kw, Lưu lượng bơm 60 m3/h
    Khác Bép phun dạng dạng trụ tròn, bép phun mỏ vịt bên téc, súng phun cao áp phía sau xe.

    Thuỷ Vũ cung cấp xe phun nước rửa đường 9 khối DONGFENG chính hãng


    Thực hiện việc điều khiến xe phun nước rửa đường 9 khối DONGFENG



    Đến với Thuỷ Vũ, khách hàng sẽ thực hiện quy trình mua xe chuyên nghiệp như sau:
    Dịch vụ hỗ trợ khách hàng khi mua xe phun nước rửa đường 9 khối DONGFENG tại Thủy Vũ



    1. Chọn xe


    Khách hàng khi đến với Thuỷ Vũ có thể lựa chọn cho mình loại xe phun nước rửa đường 9 khối DONGFENG có màu sắc ưng ý nhất, chất lượng tốt nhất. Nếu khách chưa có sự xác định sẵn, sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình hỗ trợ để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng.


    Ngoài lựa chọn xe phun nước rửa đường 9 khối DONGFENG, khách hàng có thể tham khảo thêm dòng xe phun nước rửa đường 5 khối DONGFENG - Giá tốt nhất tại công ty chúng tôi.



    1. Đặt cọc


    Sau khi lựa chọn được chính xác chiếc xe muốn mua, khách hàng sẽ tiến hành đặt cọc khoảng 10 đến 20 triệu để xác nhận việc mua xe. Lúc này, nhân viên bán xe sẽ làm hợp đồng và gửi khách hàng xem trước. Nếu bạn mua xe trả góp, thì bước đặt cọc này là bước quan trọng, bắt buộc trước khi làm thủ tục mua xe trả góp.



    1. Thanh toán, nhận xe


    Để được nhận xe đúng theo ngày, giờ đã chọn, khách hàng nên thanh toán trước từ 1 đến 2 ngày để công ty chuẩn bị sẵn xe giao khách, các giấy tờ hoá đơn cũng được chuẩn bị trước để không làm mất thời gian của khách khi đến nhận xe và hạn chế sự cố phát sinh làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. Khi thanh toán, bạn có thể đến trực tiếp công ty hoặc khi đặt cọc xe hãy hỏi nhân viên bán hàng về hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng.


    Khi mua xe ở Thuỷ Vũ, bạn yên tâm rằng thủ tục mua bán sẽ được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ khách hàng đăng kiểm cho xe và vận chuyển giao xe đến tận nơi mà khách hàng yêu cầu.


    Chế độ bảo hành và bảo dưỡng xe phun nước rửa đường 9 khối DONGFENG


    Thời gian bảo hành, bảo dưỡng xe phun nước rửa đường 9 khối DONGFENG là từ 12 tháng (hoặc 20 nghìn km) đến 24 tháng (hoặc 100 nghìn km). Chúng tôi cam kết có xưởng dịch vụ bảo hành tốt, nhân viên kỹ thuật tay nghề cao và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc.


    Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về loại xe phun nước rửa đường 9 khối DONGFENG - Giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất và thủ tục mua bán nhanh gọn nhất. Thuỷ Vũ hy vọng sẽ được phục vụ quý khách hàng trong thời gian gần nhất để giúp khách hàng lựa chọn được loại xe ưng ý nhất cho mình.
     


    Chính sách bảo hành


    Tại Thuỷ Vũ, chúng tôi luôn có chính sách bảo hành rất rõ ràng, cụ thể. Theo đó, khách hàng có thể đến bảo hành ở tất cả các đại lý uỷ quyền của Thuỷ Vũ trên toàn quốc với thời gian bảo hành sản phẩm là từ 12 tháng (hoặc 20.000km) đến 24 tháng (100.00km). Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, chúng tôi cam kết sẽ luôn hỗ trợ, tư vấn, bảo hành cho khách hàng 24/24 với thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

    Chính sách hỗ trợ vay vốn trả góp


    Ngoài ra, khi mua xe tại Thuỷ Vũ, khách hàng sẽ được mua với giá cả hợp lý và thủ tục mua bán rất nhanh gọn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ đăng kiểm và vận chuyển xe đến tận nơi cho khách hàng.
    Khách hàng cũng có thể mua xe trả góp tại Thuỷ Vũ với các gói vay phù hợp với nhu cầu cá nhân và tình hình tài chính hiện tại. Chúng tôi sẽ cùng khách hàng lựa chọn đơn vị hỗ trợ vay vốn trả góp có nhiều chính sách ưu đãi nhất.  

    Đơn vị mua bán xe uy tín – Thủy Vũ


    Ra đời năm 2013, công ty TNHH Thủy Vũ hiện đang là đơn vị uy tín chuyên kinh doanh các loại xe tải, xe chuyên dụng, các loại phụ tùng và phụ kiện nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Đức,....Các sản phẩm chủ lực của công ty bao gồm các loại xe tải, xe đầu kéo, xe chuyên dụng để phun nước rửa đường, chở rác, xe hút bể phốt, xe nâng đầu chở máy công trình,...
    Hoạt động với phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu, các sản phẩm xe, phụ tùng, phụ kiện nhập khẩu được Thuỷ Vũ kiểm tra rất kỹ càng để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và xuất xứ rõ ràng.
    Với đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên sửa chữa nhiệt tình, chuyên môn cao, khi mua xe tại Thuỷ Vũ, chắc chắn khách hàng sẽ luôn được tư vấn, hỗ trợ tận tình và chu đáo. Đặc biệt khi khách hàng đến bảo hành - bảo trì xe, chúng tôi sẽ không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan