Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe máy điện Xmen GT sở hữu nhiều ưu điểm trong cả thiết kế và tính năng

26/11/209

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0367026108

Thông tin thêm

Xe máy điện Xmen GT của hãng Nijia được chế tạo với nhiều ưu điểm trong tính năng và thiết kế đã dành được nhiều sự quan tâm của giới trẻ.


 

Xe máy điện Xmen GT sở hữu nhiều ưu điểm trong cả thiết kế và tính năng 


Xe máy điện Xmen GT được tích hợp đèn Led tiết kiệm điện năng ở mức tối đa cho cả đèn pha và đèn hậu. Chính vì vậy mà xe có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh hơn, người dùng có thể dễ dàng điều khiển xe khi trời tối. Thêm vào đó, đèn pha trước được bao bọc bởi viền crom sáng bóng mang lại vẻ nổi bật và sang trọng cho xe. 


Hệ thống các nút điều khiển được bố trí hợp lý trên tay lái với đầy đủ chức năng như: đèn, còi, xi nhan, bộ điều khiển tốc độ giúp người dùng dễ dàng trong việc sử dụng. Đồng hồ điện tử nằm giữa 2 tay lái hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số kỹ thuật: vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, đèn, xi nhan giúp người dùng theo dõi và điều khiển xe tốt hơn.


Xe máy điện Xmen GT được trang bị hệ thống phanh đĩa trước kết hợp phanh cơ sau. Đĩa phanh được làm từ hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp giúp giảm nhiệt, hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng. Do đó, phanh đĩa của xe có tuổi thọ sử dụng lâu hơn. 


Xmen GT không chỉ được trang bị phanh đĩa cao cấp mà còn khẳng định sự vượt trội về chất lượng vận hành. Động cơ của xe có công suất 1200W kết hợp 5 bình ắc quy 20Ah giúp vận tốc xe nhanh hơn. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 55km/h. Quãng đường Xmen GT đi được mỗi lần sạc đầy đạt 80km/h.


Xe máy điện Xmen GT sở hữu nhiều ưu điểm trong cả thiết kế và tính năng


Xe máy điện Xmen GT được tích hợp lốp không săm có xẻ rãnh giúp bám đường tốt hơn. Vành 12inch đúc nguyên khối giúp xe cân bằng tốt hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi đi trên mọi nẻo đường.


Hệ thống giảm xóc của xe Xmen GT được trang bị toàn diện trước và sau. Ống lồng giảm chấn thủy lực giúp giảm trọng lượng xe mang lại cảm giác êm ái hơn khi vận hành. Đồng thời hệ thống giảm xóc của xe có khả năng chịu tải trọng lớn, thoải mái di chuyển qua những đoạn đường địa hình gồ ghề, phức tạp.


Với động cơ “khủng”, khung xe “chất”, vành xe “đỉnh” Xmen GT là mẫu xe điện Xmen giá rẻ có khả năng leo dốc tốt, vận hành hoàn toàn thoải mái trên những đoạn đường địa hình xấu.


Yên xe được thiết kế dài hơn các phiên bản trước đó tạo nên chỗ ngồi thoải mái và rộng rãi cho người dùng. Khung xe được thiết kế theo dây chuyền hiện đại, chất liệu thép cacbon độ cứng cao, không gỉ giúp xe có khả năng chịu được tải trọng lớn lên đến 180kg. Chi tiết vỏ nhựa của xe được chế tạo 100% từ nhựa ABS theo công nghệ đúc áp lực cho độ bền cao.


Xe máy điện Xmen GT sở hữu nhiều ưu điểm trong cả thiết kế và tính năng 


Đèn hậu nhỏ gọn, đảm bảo độ sáng cần thiết giúp người phía sau quan sát được tình trạng vận hành của xe.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng