Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe máy điện Gogoro Zip chính hãng Suzika 2016 giá rẻ nhất Hà Nội

09/07/20477

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977378185

Thông tin thêm

Xe máy điện thông minh Gogoro Zip được nhập linh kiện và lắp ráp bởi Suzika Việt Nam. So với phiên bản chính hãng tại Đài Loan thì xe thiếu một số chức năng và có mức giá rẻ hơn khá nhiều.


 


Thiết kế lạ mắt


Xe máy điện Gogoro Zip Suzika có thiết kế hoàn toàn khác các mẫu xe điện hiện có trên thị trường, xe có kiểu dáng khá giống mẫu xe máy Zip của hãng Piagio. Với kích thước nhỏ gọn, xinh xắn và tiện lợi nên được các bạn trẻ khá ưa thích.


Điểm ấn tượng nhất đối với người tiêu dùng là dàn áo ngoài của xe máy điện Gogoro Zip với mầu sơn nổi bật, bóng loáng. Hệ thống đèn pha, đèn xin nhan, đèn hậu được thiết kế hợp lý với các đèn nét bo tròn mềm mại.


 


          Xe máy điện Gogoro Zip chính hãng Suzika 2016 giá rẻ nhất Hà Nội


 


Công nghệ hiện đại


Nếu phần thiết kế chưa thực sự nổi bật thì xe máy điện Gogoro Zip lấy điểm ở các công nghệ hiện đại được trang bị trên xe xứng đáng với tiên gọi xe máy điện thông minh. Xe được trang bị mặt đồng hồ led hiện đại, hiển thị các thông tin về vận tốc, quãng đường, lượng pin…Đặc biệt xe máy điện Gogoro Zip chỉ sử khóa điều khiển từ để điều khiển các chức năng như tắt mở xe, mở cốp, chống trộm.


Được trang bị động cơ 1000W và bộ cấp nguồn với 5 ắc quy 20Ah, giúp cho xe máy điện Gopro Zip Suzika có được vận hành mạnh mẽ vượt trội, tốc độ tối đa đặt tới 60-80 km/h, nhanh hơn hầu hết các dòng xe máy điện khác trên thị trường. Ngoài ra, xe máy điện Gopro Zip còn có được tải trọng khá tốt với 160kg, có thể đồng thời trở 2 người khá thoải mái mà không có chút ì máy.


 


          Xe máy điện Gogoro Zip chính hãng Suzika 2016 giá rẻ nhất Hà Nội


 


Trải nghiệm đi xe


Xe máy điện Gogoro Zip Suzika vận hành khá êm ái vì được trang bị hệ thống giảm xóc tốt với 2 lò xo giảm xóc bánh sau và phuộc nhún phía trước. Hệ thống phanh đĩa cả bánh trước và bánh sau an toàn với người sử dụng.


Xe máy điện Gogoro Zip hội tụ đầy đủ ưu điểm của một chiếc xe điện đi trong thành phố với quãng đường đi dài, tải trọng lớn, khả năng tăng tốc nhanh và leo dốc tốt.


 


Chương trình khuyến mãi xem tại web : http://xedienuytin.com/


 


Tư vấn bán hàng xin vui lòng liên hệ Hoàng Nam 0977.378.185 – 0902.265.444


 


Có hỗ trợ mua xe đạp điện trả góp với thủ tục đơn giản và lãi suất hợp lý


 


Xe máy điện Gogoro Zip chính hãng Suzika 2016 giá rẻ nhất Hà Nội



Địa chỉ : Số 257 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Dậy học nghề sửa chữa xe đạp điện, ra nghề có việc làm ngay - LH 0977.378.185

Xe đạp điện cũ xem tai >>> Mua bán xe đạp điện cũ


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng