Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe điện Vespa Nioshima S - mẫu xe có nhiều ưu điểm vượt trội

19/02/2110

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0367026108

Thông tin thêm

Xe máy điện Vespa Nioshima S là sự kết hợp giữa thiết kế thanh lịch và công nghệ hiện đại. Xe sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như khung thép đạt chuẩn chất lượng cao, khóa điện tử chống trộm, mặt đồng hồ hiển thị thông số rõ ràng, cụm đèn hậu được sử dụng bóng đèn và xi nhan cao cấp giúp người dùng an toàn khi vận hành.



Xe điện Vespa Nioshima S - mẫu xe có nhiều ưu điểm vượt trội 


Xe máy điện Vespa Nioshima thiết kế kiểu dáng cổ điển với những đường nét mềm mại. Xe đa dạng về màu sắc thời trang: đỏ mận, đỏ bóng, xanh cửu long, vàng đồng, trắng, đen giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với cá tính và phong cách riêng của mình.


Vespa Nioshima S hướng tới sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Xe được trang bị đèn pha với khả năng chiếu sáng cực cao, góc chiếu sáng rộng, có thể hoạt động ở hai chế độ pha và cốt cho người dùng điều khiển góc quan sát an toàn.


Phiên bản xe điện Nioshima S được trang bị lốp không săm dày dặn cho khả năng tiếp xúc, ma sát tốt, an toàn cho người điều khiển xe. Hệ thống phuộc rước kết hợp giảm xóc dầu được bố trí ở bánh sau có khả năng chịu lực lên đến 180kg. Khung xe được làm từ thép cacbon cao cấp chống gỉ. Càng xe sau chế tạo từ hợp kim nhôm đúc nguyên khối giúp xe đi chắc chắn hơn. Vespa Nioshima S đảm bảo cho người dùng cảm nhận sự êm ái ngay cả khi chở nặng hoặc di chuyển trên những đoạn đường xấu.


Xe điện Vespa Nioshima S - mẫu xe có nhiều ưu điểm vượt trội 


Yên xe máy điện Vespa Nioshima S rộng rãi và êm ái nhờ chất liệu cao su cao cấp bọc da nhân tạo. Chiều cao xe vừa phải phù hợp với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn. Chỗ để chân rộng rãi, thiết kế khoảng cách hợp lý tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi ngay cả trong thời gian dài.


Động cơ xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng tốt, khả năng chống nước cao khi di chuyển dưới trời mưa. Động cơ xe thông minh với công suất 1000W không tiếng ồn, chống rung giật. Vận tốc tối đa mà Nioshima S có thể đạt được là 50km/h.


Ngoài ra, xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah là nguồn cấp điện cho quãng đường mà Vespa Nioshima S đi được mỗi lần sạc đầy đạt 70 – 85km. Thời gian sạc xe kéo dài từ 10 – 12h.


Xe điện Vespa Nioshima S - mẫu xe có nhiều ưu điểm vượt trội

 

Xe máy điện Vespa Nioshima S được thiết kế hiện đại, đem đến cho người dùng trải nghiệm trên từng cung đường. Nó là bạn đồng hành cho người dùng chứ không chỉ đơn thuần là một phương tiện giao thông.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng