Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe đạp trẻ em Nhật Dually Astronaut 16 inch

23/10/2040

Lưu tin

Giá: 2,69 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389988777

Thông tin thêm

 


Trong cuộc đời mỗi con người, mỗi “lần đầu tiên” lại để lại trong tâm trí chúng ta một dấu mốc đáng nhớ: lần đầu tiên biết đi, lần đầu tiên đi học, lần đầu tiên được làm bố mẹ,… Giống như vậy, lần đầu tiên đi xe đạp cũng là một dấu mốc tuyệt vời. Tôi vẫn nhớ như in lần đầu tiên tôi biết đi xe đạp, khi bố bất ngờ thả tay giữ ra, tôi lấy được sự cân bằng, có thể tự đi xe. Cảm giác đó thật hết sức tuyệt vời: có một chút tự hào đan xen một chút lo âu, nhưng lại rất hạnh phúc. Đó quả thật là một loại cảm giác khó diễn tả bằng lời.Xe đạp trẻ em Nhật Dually  Astronaut  16 inch


Trong thời đại hiện nay, các bố mẹ luôn muốn dành cho con cái những điều tốt nhất, tuyệt vời nhất. Để trải nghiệm về “lần đầu tiên đạp xe” thêm hoàn hảo, việc chọn cho con một chiếc xe đạp phù hợp là điều quan trọng bậc nhất. Một chiếc xe quá to sẽ khiến bé khó điều khiển, đồng thời một chiếc xe quá nhỏ sẽ làm con mất đi sự tự tin cần thiết. Trong bài viết này, tôi sẽ gợi ý cho bạn một chiếc xe đạp trẻ em tuyệt vời – góp phần làm trải nghiệm đi xe đạp của con bạn thêm phần đáng nhớ: xe đạp Maruishi.


Nếu bạn chưa biết, thì Maruishi là một hãng chuyên sản xuất xe đạp có nền tảng lâu đời từ năm 1894, vượt qua tất cả những kiểm định khắt khe nhất theo tiêu chuẩn chất lượng nội địa Nhật Bản. Một tin vui cho những người yêu thích dòng xe này chính là hiện nay, xe đạp Maruishi đang hợp tác với công ty Nghĩa Hải để sản xuất và nhập nguyên chiếc về Việt Nam.


Khác với những chiếc xe thông thường, xe đạp Maruishi trẻ em chất lượng cao cùng những tính năng vô cùng vượt trội, mang lại sự yên tâm cho các bậc phụ huynh khi cho con em mình sử dụng.


Tham khảo thêm sản phẩm xe đạp trẻ em chính hãng:


Xe đạp trẻ em Nhật Bản LENJOY


Xe đạp trẻ em Nhật Casper 16 inch


 


Xe đạp trẻ em Nhật Dually  Astronaut  16 inch


Xe đạp trẻ em Maruishi Nhật Dually (Astronaut) mầu xanh


Đầu tiên, phải kể tới tiêu chuẩn chống han gỉ. Sau một thời gian sử dụng, điều khiến chúng ta ái ngại nhất chính là việc chiếc xe trở nên cũ rích, han gỉ, gỉ sét nặng nề, nhất là khi xe không được bảo quản đúng cách. Nhưng điều đó sẽ hoàn toàn không xảy ra với xe đạp Maruishi nhờ toàn bộ hệ thông bulông, ốc vít, trục xe đều được thiết kế để chống lại gỉ sét.Xe đạp trẻ em Nhật Dually  Astronaut  16 inch


 


Không dừng lại ở đó, Xe đạp trẻ em Nhật còn đáp ứng được tiêu chuẩn sơn chống độc, tiêu chuẩn cao su không mùi và tiêu chuẩn nhựa nguyên sinh PP. Nhiều người sẽ cho rằng những tiêu chuẩn này không quá quan trọng. Nhưng tuy nhiên, vì đây là dòng xe đạp dành riêng cho trẻ em, nên cả hãng Maruishi và công ty Nghĩa Hải đã vô cùng coi trọng và xem xét đến những chi tiết nhỏ nhất, với hy vọng mang đến cho các bé sự an toàn tuyệt đối.


Xe đạp trẻ em Nhật Dually  Astronaut  16 inch


Xe đạp trẻ em Maruishi Nhật Dually (Astronaut) màu trắng


Xe đạp trẻ em Nhật Dually (Astronaut) 16 inch .Theo tiêu chuẩn BBA, sơn xe đã đảm bảo độ thân thiện và không chứa các hóa chất, kim loại nặng gây ngộ độc; lốp xe sử dụng cao su mới 100% không gây nên mùi khó chịu hay độc hại và nhựa PP đạt được độ bền cao, không độc và có thể chịu đựng được nhiệt độ cao hơn 100 độ C. Theo tiêu chí “mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con em chúng ta” – Công ty Nghĩa Hải luôn chăm chút và hoàn thiện những chiếc xe đạp, với mong muốn có thể mang lại cho bé những giá trị tốt nhất.


Xe đạp trẻ em Nhật Dually  Astronaut  16 inch


Xe đạp trẻ em Nhật Bản Maruishi 


 


Khi nhắc đến thiết kế xe đạp trẻ em, sự an toàn và năng động luôn là những tiêu chí hàng đầu. Mỗi bộ phận trên xe đều được tính toán, thiết kế và chăm chút tỉ mỉ.
Khung xe được làm bằng chất liệu có đặc tính chống ăn mòn tốt, với dáng uốn cong mềm mại, mang lại sự tinh tế nhưng cũng rất năng động, thể thao, chắc chắn. Cùng với đó, ghi đông xe được làm bằng inox, đĩa xích và vành xe bằng hợp kim nhôm, tạo nên độ sáng bóng, sang trọng của xe đồng thời giúp chống rỉ sét và hoen ố mà các dòng xe đạp thông thường hay mắc phải.Xe đạp trẻ em Nhật Dually  Astronaut  16 inch


Nhờ thiết kế chắc chắn, được làm bằng những nguyên liệu cao cấp nên chiếc xe vừa nhẹ, vừa chịu được tải trọng lớn. Trọng lượng xe cũng là một điều mà nhiều phụ huynh rất quan tâm, và xe đạp trẻ em Maruishi Nhật Dually đã làm hài lòng nhiều người về điều đó.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng