Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vui chơi Dã ngoại tại thung lũng Bản Xôi Ba Vì

10/10/1911

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966523165

Thông tin thêm

Thung lũng Bản Xôi Ba Vì Hà Nội


Nếu Huế có sông Hương núi Ngự, Nghệ Tĩnh là sông Lam, núi Hồng thì xứ Đoài được biết tới có núi Tản sông Đà. Núi Ba Vì có nhiều cảnh đẹp, đã và đang được du khách gần xa thường xuyên tới vui chơi. Trong các điểm du lịch đó, thung lũng Bản Xôi Ba Vì Hà Nội là một khu du lịch dã ngoại cắm trại, vui chơi, có cảnh quan đẹp, rộng rãi, các trò chơi dân gian, giải trí thú vị.


Vui chơi Dã ngoại tại thung lũng Bản Xôi Ba VìMột góc thung lũng Bản Xôi


Dã ngoại tại Thung lũng Bản Xôi


Thung lũng Bản Xôi nằm tại xóm Chóng, xã Yên Bài, huyện Ba Vì. Bản Xôi cách trung tâm Hà nội khoảng 45 km, thời gian di chuyển tới đây chỉ tầm 1 giờ. Đường đi tới Thung lũng Bản Xôi khá thuận lợi, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô theo đường 32 hoặc đại lộ Thăng Long.


Vui chơi Dã ngoại tại thung lũng Bản Xôi Ba VìĐại lộ Thăng Long - một tuyến đường sử dụng để tới Bản Xôi


Khung cảnh mát mẻ, dễ chịu, xanh mát. Các trò chơi, các hoạt động tập thể, giao lưu sẽ nhanh chóng giúp bạn thấy thoải mái, quên đi những lo toan công việc trước đây.


Vui chơi Dã ngoại tại thung lũng Bản Xôi Ba VìMột góc Không gian Bản Xôi


Những nếp nhà sàn được thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên. Đây sẽ là điểm dừng chân với các đoàn đi đông người và muốn ở quây quần cùng nhau.


Vui chơi Dã ngoại tại thung lũng Bản Xôi Ba VìDãy nhà sàn bên hồ Bản Xôi


 Hãy nhanh tay chuẩn bị hành lý, kiếm bạn đồng hành và đến với chúng tôi để có những giây phút thoải mái dễ chịu tại thung lũng Bản Xôi nhé.


Vui chơi Dã ngoại tại thung lũng Bản Xôi Ba VìVui vẻ với các trò chơi


Liên hệ vui chơi tại Bản Xôi


Quý du khách có nhu cầu tổ chức du lịch đơn thuần, du lịch kết hợp họp lớp/ meeting hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua hotline: 0942 550 165 , 0966.523.165 hoặc Email: dulichbavi.com.vn@gmail.com để được tư vấn và nhận dịch vụ với ưu đãi tốt nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng