Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Visa du lịch Nga

16/12/1923

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0917396655

Thông tin thêm

Visa du lịch Nga


 


Để xin visa du lịch Nga theo tour, khách hàng cần cung cấp những giấy tờ sau:



  1. Xác nhận của công ty du lịch Nga đang hoạt động hợp pháp. Xác nhận này phải theo mẫu thống nhất là “Xác nhận về việc tiếp nhận khách du lịch nước ngoài”, bản in và có đóng dấu của công ty.

  2. Bản gốc Voucher du lịch của công ty du lịch nước ngoài (hoặc đại diện tại nước ngoài của công ty du lịch Nga) trong đó ghi rõ thông tin định danh khách, thời hạn lưu trú tại Nga, tên công ty du lịch Nga sẽ đón nhận khách. danh sách những dịch vụ đã thanh toán ( đón tiễn, lưu trú tại khách sạn, vé tham quan…) được công ty nước ngoài ký và đóng dấu.

  3. Trường hợp mua tour tại công ty du lịch Nga, cần phải cung cấp mã số công ty du lịch, bản gỗ Voucher du lịch của công ty du lịch Nga.

  4. Vé khứ hồi có ngày rời khỏi Liên Ban Nga. Ngày của vé phải phù hợp với thông tin trong giấy xác nhận và Voucher.


                                


 


Visa thăm thân Nga 


Trường hợp muốn xin đến Nga theo lời mời của công dân Liên Ban Nga với mục đích thăm họ hàng hoặc người quen, khi đó, cư sở để cấp thị thực là giấy mời theo mẫu quy định, được cấp bởi cơ quan Nội vụ Liên bang Nga tại nơi cư trú.


Người mời phải có mối quan hệ họ hàng gần, trong đơn kiến nghị xin cấp thư mời  phải nêu rõ quan hệ họ hàng, thời gian chuyến đi và địa chỉ cư trú tại Liên bang Nga.




Visa du lịch Nga không có thư mời:


Để tiết kiệm kiệm thời gian và giản lược thủ tục xin visa đi Nga, quý khách hãy sử dụng dịch vụ hỗ trợ làm visa đi Nga nhanh. Với bất kỳ diện visa Nga ngắn hạn nào, quý vị chỉ cần cung cấp những giấy tờ sau:


-Hình chụp cỡ 3,5×4,5 cm


-Hộ chiếu 


Những thủ tục còn lại chúng tôi sẽ hoàn thiện toàn bộ cho quý khách.


Thời hạn visa sẽ được cấp bằng số ngày dự định đi, tối đa là 30 ngày, nhập cảnh 01 lần.


Trường hợp muốn nhập cảnh nhiều lần hoặc thời hạn lưu trú lớn hơn, quý khách cần cung cấp thêm một số giấy tờ và trực tiếp yêu cầu với Vietnam Visaonline - 0906006233 để chúng tôi tư vấn làm trọn gói.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng