Đóng

Bấm vào đây để quay lại

VinOasis Phú Quốc như thế nào Giá Voucher bao nhiêu 1 đêm 2 người

02/08/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934554585

Thông tin thêm

Hòn đảo ngọc Phú Quốc là một trong những địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Cùng tìm hiểu những đánh giá thú vị về VinOasis Phú Quốc qua bài viết sau trước khi sẵn sàng book phòng tại đây nhé.


1. Đánh giá VinOasis Phú Quốc có chất lượng như quảng cáo không


1.1. VinOasis Phú Quốc ở đâu?


VinOasis Phú Quốc là gì? Đây chính là câu hỏi của nhiều khách du lịch khi đang có ý định đến đây để tham quan và nghỉ dưỡng. Địa điểm này nằm ở phía Bắc của Phú Quốc, VinOasis Phú Quốc có vị trí đắc địa là nằm ngay rừng và sát biển. Chính vì thế du khách sẽ có cơ hội được tham quan và ngắm toàn cảnh hoang sơ, thơ mộng tại đây.


 


1.2. Các dịch vụ đẳng cấp 5 * ở VinOasis Phú Quốc


Đến với VinOasis Phú Quốc du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời với nhiều dịch vụ cao cấp. Trong đó đáng kể đến là phương pháp trị liệu nổi tiếng quốc tế đạt chuẩn 5 sao của Akoya Spa. Bên cạnh đó bạn cũng được trải nghiệm những dịch vụ của Vinpearl đẳng cấp mới nhất.


Ngoài ra, du khách cũng sẽ được hòa mình vào làn nước trang xanh với bể bơi hình vỏ sò độc đáo. Tại bể bơi được trang bị các thiết bị hiện đại và cao cấp về âm thanh và ánh sáng. Bạn và bạn bè của mình có thể tổ chức bữa tiệc nhỏ tại đây để lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng nhau. Đây chính là những điều mà bạn có được khi đến với Vinpearl Phú Quốc – thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu hiện nay.


1.3. Đến VinOasis Phú Quốc bạn sẽ ăn gì


Không chỉ thu hút khách du lịch bởi những địa điểm tham quan thú vị, những dịch vụ cao cấp mà VinOasis Phú Quốc review hấp dẫn du khách tứ phương bởi nhiều món ăn ngon, đặc sắc. Tại VinOasis Phú Quốc bạn sẽ có cơ hội được tham gia bữa tiệc đứng cùng gia đình với nhiều món ăn mới lạ.


Nguyên liệu cũng rất đa dạng, phong phú với nhiều hải sản tươi ngon được chính ngư dân trên đảo đánh bắt. Dưới sự chế biến chuyên nghiệp, tinh tế của các đầu bếp hàng đầu, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị của chúng.


VinOasis Phú Quốc như thế nào  Giá Voucher bao nhiêu 1 đêm 2 người


1.4. Bạn sẽ chơi gì khi đến VinOasis Phú Quốc


Khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc


Vinpearl Land Phú Quốc có không gian rất rộng, lên tới 170.000m2 với các trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn. Địa điểm này được thiết kế và phân thành ba khu vực dành cho các đối tượng và các lứa tuổi khác nhau. Cho nên đây thực sự là nơi để bạn cùng gia đình mình vui chơi và thư giãn.


Đối với các bạn trẻ muốn thử thách lòng can đảm, có thể ghé đến khu vực những trò chơi cảm giác mạnh để trải nghiệm. Chẳng hạn như trò đường trượt sóng hay trượt tại hố đen… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thú vị và mới lạ.


Ngoài ra, Vinpearl Land Phú Quốc còn nổi tiếng với khu vực thủy cung, nơi được coi là đại dương thu nhỏ với hàng trăm loài cá và các sinh vật biển khác. Chắc chắn sau khi tham quan và khám phá bạn sẽ biết thêm điều mới về hệ sinh thái biển.


Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ được thưởng thức màn trình diễn nhạc nước lôi cuốn và hấp dẫn. Với sự kết hợp tinh tế và độc đáo giữa, âm thanh, ánh sáng và chuyển động của nước sẽ khiến cho người xem mãn nhãn và hài lòng.


VinOasis Phú Quốc như thế nào  Giá Voucher bao nhiêu 1 đêm 2 người


Vinpearl Safari


Giống với Vipearl Land Phú Quốc, Vinpearl Safari cũng là điểm đến thu hút được lượng khách du lịch đông đảo. Tại đây bạn có thể hòa mình vào thế giới động vật hoang dã, đi thăm thú tại công viên bảo tồn các loài vật quý hiếm và hệ thống thực vật đa dạng, phong phú.


Thay vì đi bộ như những nơi khác thì tại Vinpearl Safari bạn sẽ di chuyển bằng xe bus. Chuyến đầu tiên bắt đầu chạy là vào 9 giờ sáng và chuyến cuối cùng là vào 3 giờ 20 phút chiều. Chính vì thế bạn nên lên kế hoạch vui chơi tại Vinpearl Safari đầy ký thú, sôi động trước để không bỏ lỡ nơi đây.


Cách mua Voucher Vinpearl Oasis Phú Quốc giá rẻ nhất.


Chúng tôi có quỹ phòng Voucher đến hết tháng 12/2019 .Hãy đặt phòng ngay cho gia đình và người thân để tận hưởng một kỳ nghỉ không thể tuyệt vời hơn tại VinOasis Phú Quốc Với Voucher Vinpearl Giá Rẻ của chúng tôi.


Bạn hãy cho chúng tôi biết ngày đến, số người chúng tôi sẽ check phòng và giá tốt nhất cho bạn


THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0934.20.4444 / 0934.554.585
Công ty TNHH Du Lịch Golden Sea
VP đại diện: Số 110 L10K5 – Pruksa Town – An Đồng – An Dương – Hải Phòng 



https://vouchervinpearl.vn/vinoasis-phu-quoc-nhu-the-nao-gia-voucher-bao-nhieu.html 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng