Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vì sao văn phòng nên dùng máy hủy tài liệu

14/11/191

Lưu tin

Giá: 4 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984774024

Thông tin thêm

Việc sử dụng máy hủy giấy là vô cùng cần thiết trong việc giữ bí mật kinh doanh, những công thức, bí quyết, bí mật cá nhân,....hệ lụy thế nào khi những bí mật ấy phơi bày cho những đối thủ, những phần tử xấu và hậu quả thế nào cho công ty, cho tổ chức hay cho chính bạn. Đó chính là lý do mà bạn cần sử dụng đến máy hủy tài liệu.


Vì sao cần dùng máy hủy tài liệu?


Giấy tờ sổ sách luôn là thứ chiếm nhiều diện tích nhất trong mọi văn phòng làm việc. Đối với những tài liệu quan trọng thì việc cất giữ bảo quản là điều tất yếu. Nhưng nếu với những tài liệu không cần dùng đến nữa? Thậm chí chúng còn nhiều hơn rất nhiều số cần cất giữ, chúng chiếm phần lớn diện tích của căn phòng, bạn lại không có thừa thời gian để dành cho việc sắp xếp chúng.


Vì sao văn phòng nên dùng máy hủy tài liệu


Bảo mật thông tin


Thương trường là chiến trường, do đó việc cạnh tranh trong kinh doanh là vô cùng khắc nghiệt. Việc bảo vệ những dữ liệu quan trọng, nhạy cảm, những bí quyết, công thức là việc vô cùng cần thiết. Máy hủy giấylà một công cụ cực kỳ hiệu quả giúp bạn loại bỏ việc đánh cắp thông tin từ tài liệu, bảo vệ thông tin cá nhân hoặc thông tin của doanh nghiệp, khách hàng và ngay cả những bí mật của riêng bạn.


Yên tâm với những bí mật của riêng bạn


Việc tiêu hủy các tài liệu cá nhân, tài liệu kinh doanh và những chứng từ khác, giúp bạn không cần lo lắng về cách bảo quản hay giữ các thông tin đó được an toàn như thế nào, Hủy đi còn giúp bạn tránh được những tác động không tốt cho bản thân, cho nhóm cộng sự, đồng nghiệp, cho doanh nghiệp hay khách hàng của chính bạn.


Vì sao văn phòng nên dùng máy hủy tài liệu


Giúp phòng làm việc được gọn gàng hơn, có tổ chức hơn


Quá nhiều giấy tờ không cần thiết sẽ phòng làm việc của bạn trông bề bộn hơn và gây khó khăn trong việc tìm kiếm tài liệu cần thiết. Việc lưu trữ tài liệu quá nhiều trong các hộp, giá sách, tủ, kệ văn phòng sẽ khiến văn phòng nhiều bụi bẩn hơn,chật chội hơn, cảm giác ngột ngạt, nóng nảy hơn.


Nếu văn phòng chật chội, ít không gian và với khí hậu nóng ẩm ở Việt nam, dễ gây ẩm ướt và là điều kiện thuận lợi khiến rêu mốc phát triển, gây hư hỏng tài liệu bảo quản và ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bạn và của và đồng nghiệp của bạn.


Trang bị một máy hủy giấy giúp loại bỏ bớt đi những giấy tờ không cần thiết tài liệu hết thời gian lưu trữ những vẫn có giá trị, và cũng giúp giúp văn phòng của bạn ngăn nắp, gọn gàng, và rộng rãi hơn.


Tuân thủ pháp luật


Luật pháp có những quy định rất cụ thể trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân và những thông tin quan trọng khác. Đặc biệt là những dữ liệu mang tính cá nhân, tổ chức như những thông tin về tài khoản ngân hàng, thông tin về khách hàng…Nên việc trang bị một máy hủy giấy để tiêu hủy những dữ liệu nhạy cảm đó là trách nhiệm mà mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân cần phải tôn trọng và tuân thủ , tránh tình trạng trộm cắp, sao chép những dữ liệu đó.


Bảo vệ môi trường


Ngoài việc bảo vệ những thông tin quan trọng, máy hủy giấy còn giúp bạn bảo vệ môi trường khi mà những giấy vụn từ máy hủy tài liệu sẽ được thu thập phục vụ việc tái chế hay sản xuất những vật phẩm hữu ích khác.


Nếu như bạn vứt bỏ vào môi trường, Nó phái mất nhiều thời gian để tự phân hủy, đồng thời còn giúp cho các loai vi sinh vật phát triển, gây bụi bẩn, bừa bãi ra môi trường.


Hơn nữa việc có trang bị một máy hủy giấy còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể trong việc lưu trữ, bảo quản các loai tài liệu, sổ sách không cần thiết.


Việc không tiêu hủy các loại tài liệu quan trọng, nhạy cảm hay tiêu hủy không đúng cách sẽ gây ra nhiều hệ lụy không tốt đối với cá nhân và công ty của bạn và gây hại cho môi trường. Như vậy việc trang bị một chiếc máy hủy giấy là việc vô cùng cấp thiết và hữu ích để bảo vệ uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp hay của chính bản than bạn.


Để bảo vệ môi trường sống, bảo vệ công ty mình, mỗi cá nhân, mỗi cơ quan, doanh nghiệp cần trang bị cho mình, cho cơ quan, đơn vị một máy hủy giấy phù hợp với nhu cầu.


Nên mua máy hủy tài liệu loại nào?


Máy hủy tài liệu về cơ bản được chia làm 2 loại là máy hủy tài liệu văn phòng và máy hủy tài liệu công nghiệp.


Máy hủy tài liệu văn phòng


Là loại máy hủy cỡ nhỏ chiều cao giao động khoảng 45 - 70cm có công suất dưới 20 tờ/ lần. Loại này có thể được gắn bánh xe hoặc không do máy nhỏ di chuyển dễ dàng. Ở một số model máy hủy tài liệu giá rẻ phải nhấc đầu hủy ra mới có thể lấy thùng rác. Hiện nay lượng mua máy hủy tài liệu này là khá lớn, cũng chính vì nguồn gốc và mục đích ra đời của nó phục vụ chính cho các văn phòng.


Vì sao văn phòng nên dùng máy hủy tài liệu


Máy hủy tài liệu công nghiệp


Nếu chỉ nghe tên gọi rất có thể nhiều người hiểu lầm chỉ máy hủy tài liệu văn phòng mới dùng được cho văn phòng. Thực ra thì tên gọi máy hủy tài liệu công nghiệp chỉ muốn nói lên rằng công suất của nó lớn. Ở loại này, công suất hủy thường từ gần 20 tờ/lần, có thùng chứa giấy lớn có thể hủy liên tục với tần suất lớn. Máy hủy tài liệu công nghiệp đều có bánh xe chuyển động, có thể hủy giấy khổ A4 hoặc cả A3 trong khi máy hủy văn phòng thường chỉ hủy được khổ A4.


Vì sao văn phòng nên dùng máy hủy tài liệu


Mua máy hủy tài liệu ở đâu tốt nhất?


Chắc hẳn không chỉ riêng bạn mà bất kỳ khách hàng cũng muốn mua máy hủy tài liệu chính hãng. Nắm bắt được suy nghĩ đó của người dùng mà rất nhiều cơ sở bán máy kém chất lượng, hàng nhái tràn lan trên thị trường gây hoang mang.


Hiện nay việc sở hữu một chiếc máy tốt đã trở nên dễ dàng hơn nếu bạn biết đến Điện Máy 3C. Hãy theo dõi và tham khảo các dòng sản phẩm, dòng máy mới nhất được chúng tôi cập nhật ở Website : www.dienmay3c.com . Nhanh tay đăng ký chọn mua để nhận được ưu đãi lớn nhé.


Điện Máy 3C là Đại lý máy hủy tài liệu của các hãng lớn như: với các thương hiệu nổi tiếng như: Bingo, Ziba, Magitech, Binno,Silicon......Chúng tôi cung cấp nhiều loại máy hủy được tích hợp các chức năng tiện dụng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho cá nhân, văn phòng, ngân hàng và các tổ chức, hành chính sự nghiệp, quân đội....


Quý Khách cần tư vấn cách chọn máy hủy tài liệu hoặc tìm hiểu thêm về máy hủy giấy nào tốt nhất, chính hãng giá rẻ khác, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:


Điện Máy 3C " Chất lượng tiên phong - Dịch vụ nhanh chóng" 


Địa chỉ : Số 1 Ngõ 190/7 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077


Website: www.dienmay3c.com


Zalo: 0984.774.024

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng