Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vì sao bạn nên tham gia Hội chợ triển lãm ô tô Automechanika - Thượng Hải

16/12/2210

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913365262

Thông tin thêm

1. Automechanika là gì ?


Automechanika là Triển lãm được tổ chức tại Thượng Hải vào tháng 4 hàng năm được đánh giá là một sự kiện quy mô lớn nhất về chuyên ngành ô tô. Triển lãm là nơi hội tụ những ông lớn như các tập đoàn, doanh nghiệp, các nhà sản xuất Ô tô, các nhà cung cấp Trang thiết bị, Phụ tùng & Linh kiện, dịch vụ và đồ chơi xe hơi đến từ nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Ấn độ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Brasil … nhằm trưng bày giới thiệu các sản phẩm, công nghệ mới nhất về ngành Công nghiệp Ôtô.


Vì sao bạn nên tham gia Hội chợ triển lãm ô tô Automechanika - Thượng Hải


2. Lý do vì sao bạn nên tham gia hội chợ triển lãm ô tô Automechanika ?


a. Bạn có thể tìm được những nguồn hàng phong phú vì tại triển lãm quy tụ hơn 140 thương hiệu và hơn 6500 công ty sẽ trình bày các dịch vụ và đổi mới trong toàn bộ chuỗi cung ứng ô tô. Rất hữu ích cho quý doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu mở rộng kinh doanh, tìm kiếm đối tác về chuyên ngành ô tô.


Vì sao bạn nên tham gia Hội chợ triển lãm ô tô Automechanika - Thượng Hải


b. Bạn sẽ có cơ hội được chia sẻ, nghiên cứu những kinh nghiệm kinh doanh, phát triển đối với thị trường ô tô đến từ những doanh nghiệp, doanh nhân và nhãn hàng tham gia triển lãm.


Vì sao bạn nên tham gia Hội chợ triển lãm ô tô Automechanika - Thượng Hải


c. Bạn sẽ được trực tiếp tham quan các sản phẩm có tại đó. Hơn nữa có rất nhiều nhãn hàng để bạn khảo sát, tìm hiểu những sản phẩm mới nhất về ô tô như Phụ tùng và Linh kiện, Điện và Hệ thống điện Ô tô; Phụ kiện và Trang thiết bị độ xe; Sửa chữa và Bảo dưỡng; Công nghệ thông tin và Quản lý; Trạm dừng Dịch vụ và Rửa xe …


Vì sao bạn nên tham gia Hội chợ triển lãm ô tô Automechanika - Thượng Hải
Automechanika Thượng Hải sẽ tập trung vào 4 khía cạnh chính của thị trường ô tô – hậu mãi, xe điện, xe kết nối và thương mại điện tử. Dựa trên tiêu chí đó, khi bạn tham gia tour triển lãm bạn sẽ có cái nhìn bao quát về ngành ô tô toàn cầu.Bạn sẽ mang về cho doanh nghiệp của mình những kinh nghiệm và nguồn hàng quý báu. Homey Tourist luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đăng ký tham gia tour nhanh chóng và thuận tiện nhất.


Chi tiết các sản phẩm của hội chợ Automechanika – Thượng Hải: ( https://homeytourist.com.vn/hoi-cho-trien-lam-quoc-te-automechanika-thuong-hai-2022/ )


+ Tham khảo Tour hội chợ Automechanika – Thượng Hải: : ( https://homeytourist.com.vn/tour/hoi-cho-trien-lam-quoc-te-o-to-thuong-hai-automechanika-2022/ )


Kính chúc quý doanh nghiệp và khách hàng có 1 chuyến công tác thành công.


Đăng ký Tour hội chợ và Tư vấn:
Phòng xúc tiến thương mại – Công ty du lịch Homey Tourist
VPĐD: P501, 227 Đ. Nguyễn Ngọc Nại. Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
Hotline tư vấn: 0945 813399

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng