Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vì sao bạn cần mua ô dù che nắng cho hồ bơi

11/10/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC
Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Website http://hfs.com.vn / https://timgi.net
Hỗ trợ 24/7: 098.686.2468

Phone: (04) 6270.1111
Nhận báo giá tổng tại ĐÂY


 


Nếu bạn đang là chủ của một trung tâm bơi lội trong thành phố Hà Nội hay bất cứ tỉnh thành nào khác hoặc hồ bơi trong gia đình bạn thôi, bạn nên mua cho mình ít nhất một chiếc ô dù che nắng thích hợp có thể là dù lệch tâm tròn, vuông, ô dù đúng tâm. Ô dù không chỉ có tác dụng che mưa, nắng lúc bạn nghỉ ngơi sau khi bơi, mà đây còn là vật dụng trang trí không thể thiếu góp phần tạo không gian thêm cuốn hút và sinh động. Dưới tán dù còn là nơi bạn kê những chiếc bàn, ghế để thưởng thức ly cafe buổi sáng, hay đơn giản là những bữa ăn ngoài trời.


Vì sao bạn cần mua ô dù che nắng cho hồ bơi

Ô dù lệch tâm che nắng cho bãi biển và quán cafe



Nếu hồ bơi trong khu resort, nghỉ dưỡng thì sao? Bạn vẫn cần sắm ngay cho không gian của mình một hoặc nhiều chiếc ô dù che nắng ngoài trời. Đặc biệt với những không gian nghỉ dưỡng thì sự trang trọng, tiện nghi luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng của bạn sau khi bơi xong sẽ cần một chiếc dù che nắng nằm thư giãn, tắm nắng. Những chiếc dù cà phê giá rẻ giúp che bớt đi ánh nắng ngay gắt của mùa hè mang đến sự thoải mái, tiện nghi sẽ là giải pháp thu hút khách hàng hiệu quả hơn.


Một số mẫu ô dù che nắng hồ bơi lệch tâm vuông & tròn 


Vì sao bạn cần mua ô dù che nắng cho hồ bơi

Dù lệch tâm tròn 2m9 kiểu treo che nắng ngoài trời



Mẫu ô dù lệch tâm tròn kiểu treo 2m9 sẽ là giải pháp che nắng, mưa tuyệt vời cho bể bơi nhà bạn hoặc khu resort cao cấp, vừa tiết kiệm không gian hồ mà lại tiết kiệm luôn chi phí, vì mẫu dù lệch tâm tròn kiểu treo 2m9 này được bán với giá rẻ, hợp với túi tiền đa số khách hàng.


Vì sao bạn cần mua ô dù che nắng cho hồ bơi

Dù vuông lệch tâm 3m x3m che nắng che mưa hiệu quả



Nếu diện tích bể bơi lớn một chút thì mẫu dù lệch tâm vuông kiểu nâng 3m này sẽ thích hợp hơn với bạn, diện tích che nắng rộng hơn, chắn chắn và sức chịu đựng gió lớn, với thiết kế thông minh giúp nâng, hạ dù dễ dàng mà không phải dùng nhiều sức. Mẫu này cũng thường được dùng để che nắng cho các quán cafe.


Vì sao bạn cần mua ô dù che nắng cho hồ bơi

Dù lệch tâm tròn 3m7 hoặc dù vuông



Với mẫu dù lệch tâm tròn 3m7 xanh dương sẽ phù hợp với những bạn thích sự màu mè, kiểu dáng đẹp và bắt mắt, diện tích che nắng lớn, dễ dàng điều chỉnh hướng che cũng như di chuyển trên bể bơi.


Giải pháp ô dù che nắng ngoài trời nào cho bạn


Về kiểu dáng quý khách hàng có thể chọn dù che nắng đúng tâm 2 tầng, dù nghiêng hoặc dù lệch tâm tròn các kích thước 2m9, 3m,.. Với dù nghiêng đây sẽ là một mẫu hết sức độc đáo về cả kiểu dáng, màu sắc, cấu trúc dù, có thể nghiêng theo hướng nắng giúp việc che nắng hiệu quả hơn nhiều. Đặc biệt kiểu ô dù này thích hợp khi bạn nằm thư giản đọc sách, ngắm mặt hồ không bị ánh nắng mặt trời phản chiếu.




Ô dù ngoài trời hình chữ nhật



Về màu sắc thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn những màu dịu như màu xám, màu kem sẽ thích hợp hơn khi đặt ngoài trời. Ngoài ra, nếu bạn muốn không gian thêm sinh động, sặc sỡ hơn thì có thể chọ mẫu dù lệch tâm xanh nước biển để đồng nhất không gian hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng