Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vé máy bay khứ hồi giá rẻ đi Bình Định

18/05/1812

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979765119

Thông tin thêm

VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN





A. Cách tra giá vé và đặt vé máy bay online   B. Cách thức thanh toán C. Quy định về giấy tờ tùy thân D. Hệ thống tài khoản ngân hàng  


1. Tin hàng không mới nhất  2. Ẩm thực  3. Du lịch  


--------------------------------------------------------------------


Miền Bắc


vé máy bay đi Hà Nội  -    Vé máy bay đi Điện Biên  -  Vé máy bay đi Hải Phòng  -  Vé máy bay đi Thanh Hóa


Miền Trung


Vé máy bay đi Vinh  - Vé máy bay đi Đồng Hới  -  Vé máy bay đi Huế  -  Vé máy bay đi Đà Nẵng -  Vé máy bay đi Chu Lai -  Vé máy bay đi Quy Nhơn   -  Vé máy bay đi Tuy Hòa  - Vé máy bay đi Pleiku


Miền Nam


vé máy bay đi Sài Gòn  -    Vé máy bay đi Nha Trang  -  Vé máy bay đi Buôn Mê Thuột  -  Vé máy bay đi Đà Lạt -  Vé máy bay đi Cần Thơ  -   Vé máy bay đi Cà Mau   -   Vé máy bay đi Côn Đảo  -  Vé máy bay đi Phú Quốc  -  Vé máy bay đi Kiên Giang


-------------------------------------------------------------------


Vé máy bay Viet Nam Airlines  - Vé máy bay VietJet Air  -   Vé máy bay Jetstar Pacific


-------------------------------------------------------------------


Danh sách 21 sân bay ở Việt Nam


-------------------------------------------------------------------


 


Vé máy bay khứ hồi giá rẻ đi Bình Định 


 


Quy Nhơn là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Bình Định, và là một trong 8 đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam. Trước khi thuộc về Việt Nam, Quy Nhơn là đất của người Chăm-pa.Thành phố Quy Nhơn nằm ở phía đông nam của tỉnh Bình Định, phía đông là biển Đông, phía tây giáp huyện Tuy Phước, phía bắc giáp huyện Tuy Phước và huyện Phù Cát, phía nam giáp thị xã sông cầu của tỉnh Phú Yên.Quy Nhơn có nhiều thế đất khác nhau, đa dạng về cảnh quan địa lý như núi rừng, gò đồi, đồng ruộng, ruộng muối, bãi, đầm, hồ, sông ngòi, biển, bán đảo và đảo. Bờ biển Quy Nhơn dài 42 km, diện tích đầm, hồ nước lợ lớn, tài nguyên sinh vật biển phong phú, có nhiều loại đặc sản quý, có giá trị kinh tế cao... Các ngành kinh tế chính của thành phố gồm công nghiệp, thương mại, xuất nhập khẩu, dịch vụ cảng biển, nuôi và khai thác thuỷ hải sản, du lịch. Vừa mở thêm khu kinh tế Nhơn Hội.


Quy Nhơn được hình thành từ rất sớm thuộc vùng đất đàng trong xứ Thuận Quảng: cách đây trên 400 năm đã xuất hiện phủ Quy Nhơn. Mảnh đất này đã có lịch sử hình thành phát triển cùng với nền văn hoá Chămpa từ thế kỷ 11, dưới triều đại nhà Tây Sơn và cảng Thị Nại từ đầu thế kỷ 18.
Do vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, xã hội và tác động sự phát triển của nền công nghiệp phương Tây vào thế kỷ 19 làm cho diện mạo Quy Nhơn thay da đổi thịt. Ngày 20/10/1898, vua Thành Thái ra Chỉ dụ thành lập thị xã Quy Nhơn, đô thị tỉnh lỵ, là một trong những đô thị hoạt động thương mại với nước ngoài khá sầm uất lúc bây giờ.


Hiện nay đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi cung cấp cho khách hàng vé máy bay đi các nước như: Mỹ, Canada, Anh, Đức, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Thụy Điển, Lào, Campuchia, Australia, Hồng Kông…Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, hiện công ty chúng tôi đang phát triển hệ thống đại lý vé máy bay quốc tế giá rẻ trên tàn quốc. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các loại vé máy bay  dưới nhiều hình thức như:
     - Bán vé máy bay qua mạng.
     - Bán vé máy bay online.
     - Bán vé máy bay trực tuyến.

Đến với vemaybaycuatui.com khách hàng không phải mất nhiều thời gian và chi phí mà vẫn có thể mua được những tấm vé máy bay quốc tế chính hãng, chất lượng cao.Nhằm đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, đại lý vé máy bay giá rẻ của vemaybaycuatui.com có nhiều ưu đãi giành cho khách hàng như:
     - Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.
     - Giảm giá vé cho vé đoàn.
     - Giao vé tận nơi đối với các khách hàng trong khu vực nội thành.


Vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn được  chúng tôi cung cấp liên tục cho quý khách hàng trong khoảng thời gian hãng đưa ra vé khuyến mại. Chúng tôi cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất giành cho khách hàng, để khách hàng cảm thấy được thật sự thoải mái nhất khi đến với chúng tôi, đến với vemaybaycuatui.com


- Với chặng bay đi Quy Nhơn được cung cấp hiện tại là duy nhất của hãng hàng không Viet Nam Airlines với 2 chiều bay là Hà Nội đi Quy Nhơn và Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn


+ Với khách hàng đi Quy Nhơn từ Hà Nội thì sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài :
- VN 1621 : Hà Nội 06h00 --> Quy Nhơn 07h40 giá vé khuyến mại là 940.000VND


- VN 1620 : Quy Nhơn 08h30 --> Hà Nội 10h10 giá vé khuyến mại là 950.000VND đã bao gồm đầy đủ tiền thuế (số lượng và thời gian có hạn)


- Số lượng 1 ngày 1 chuyến


+ Với khách hàng đi Quy Nhơn từ Sài Gòn thì sẽ xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất :


- VN 1392 : Sài Gòn 06h40 --> Quy Nhơn 07h50


- VN 1396 : Sài Gòn 14h05 --> Quy Nhơn 15h30 giá vé khuyến mại là 1050.000VND đã bao gồm đầy đủ tiền thuế (số lượng và thời gian có hạn)


- VN 1393 : Quy Nhơn 08h40 --> Sài Gòn 09h50


- VN 1397 : Quy Nhơn 16h45 --> Sài Gòn 17h55 giá vé khuyến mại là 1040.000VND đã bao gồm đầy đủ tiền thuế (số lượng và thời gian có hạn)


- Số lượng 1 ngày 2 chuyến


Khi khách hàng nhận vé phải kiểm tra lại giờ bay và giờ đáp, ngày giờ bay cho phù hợp với những điều mình muốn, tránh nhầm lẫn đáng tiếc mà có thể do chính khách hàng mà ko nhận ra. Chúng tôi đã gặp rất nhiều trường hợp, khách gọi đến phòng vé cho ngày bay là ngày âm lịch, nhưng ko hề báo với bộ phận làm vé là ngày âm thì đương nhiên chúng tôi sẽ book là ngày dương lịch (trên hãng chỉ tính ngày dương lịch, ko tính ngày âm lịch). Và rất nhiều lỗi mà không ngờ đến, vậy nên mong quý khách kiểm tra lại thật chính xác khi nhận vé.


vemaybaycuatui.com sẽ giúp Quý khách có được vé máy bay đi Quy Nhơn của các hãng Hàng không với giá rẻ nhất, hành trình thuận lợi, báo giá trong thời gian ngắn nhất. Mọi thông tin cần giải đáp và hỗ trợ xin Quý khách vui lòng trực tiếp với chúng tôi


* Để tiện cho Quý Khách tra giá vé cũng như đặt vé máy bay trực tuyến xin Quý Khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau đây:


Bước 1- Qúy khách chọn điểm đi (nơi cất cánh): Hà Nội (HAN) hoặc Sài Gòn (SGN)


Bước 2 - Quý khách chọn điểm đến (nơi hạ cánh): Quy Nhơn (UIH)


Bước 3 - Quý Khách chọn ngày đi


               - Quý Khách chọn ngày về ( nếu Quý Khách đi khứ hồi )


Bước 4 - Quý Khách chọn số lượng người đi ( và trẻ em nếu có )


Bước 5 - Sau khi hoàn thành các bước trên, Quý Khách nhấp vào nút Tìm ở ngay bên dưới thì hệ thống sẽ hiện ra các chuyến bay để Quý khách lựa chọn


Bước 6 - Khi quý khách nhấp chọn chuyến bay, Quý khách ấn vào nút Tiếp Tục để chuyển qua trang Thanh Toán


Bước 7- Quý Khách điền đầy đủ thông tin vào các mục theo yêu cầu. ( những mục có dấu * là những mục bắt buộc phải điền thông tin )


Bước 8 - Sau khi điền đầy đủ thông tin xong Quý Khách nhấp vào nút Tiếp Tục để Quý Khách lựa chọn hình thức thanh toán.


Bước 9 - Sau cùng, Quý Khách chọn xong hình thức thanh toán, Quý Khách vui lòng ấn nút Xem Tiếp để hoàn tất việc đặt vé.


* Quý khách có thể thanh toán theo các hình thức dưới đây:


1. Chuyển khoản


2. Thanh toán trực tiếp tại phòng vé vemaybaycuatui.com


3vemaybaycuatui.com sẽ cử nhân viên đến thu tiền.


Hình thức nhận vé máy bay:


 + Cách 1: Nếu Qúy Khách có người thân tại Hà Nội, chúng tôi sé giao vé tận nhà, phí giao vé từ 30.000 – 50.000 VNĐ và Qúy Khách nhờ người thân thanh toán bằng tiền mặt cho công ty.


 + Cách 2: Qúy Khách sẽ nhận vé qua Emai hoặc qua tin nhắn. Do đây là vé điện tử nên mọi thông tin của Khách hàng đã được lưu lại trong hệ thống mạng máy tính của hãng.  Qúy Khách chỉ cần mang tin nhắn đó ra sân bay kèm theo Chứng Minh Thư Nhân Dân (không quá 15 năm) / Hộ Chiếu/ Giấy Phép Lái Xe/Thẻ Đảng/Giấy Xác minh Nhân Thân của Công An nơi Quý khách cư trú là Qúy Khách  có thể làm thủ tục và lên máy bay được.


* Quý khách lưu ý :


- Đặt vé càng sớm,trước ngày bay càng xa thì giá vé càng hấp dẫn,và ngược lại nếu quá gần ngày bay giá vé sẽ rất cao


- Quý khách có mặt tại sân bay trước giờ bay khoảng 90p để ko bị nhỡ mất chuyến bay của mình


- Khi ra sân bay quý khách bắt buộc phải cầm theo Chứng minh thư hoặc giấy phép lái xe( giấy tờ có ảnh đc nhà nước cấp) để làm thủ tục check in và có thể lên máy bay-


- Trường hợp với những vé khuyến mại đặc biệt thì sẽ không được hoàn,hủy,đổi vé


* Để có được sự phục vụ tốt hơn,giá vé chính xác và rẻ hơn, chu đáo và hiểu rõ hơn. Xin quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi


Mọi chi tiết xin liên hệ:


 


Công ty cổ phần Vé máy bay của tui


 


Số 412 Đê La Thành , Quận Đống Đa - Hà Nội.


Hotline (24/24h):   0934476522  – 0979765119


                     Tel :     04.66862620    


YM chat:  vemaybaycuatui - vemaybaycuatui1 - vemaybaycuatui2


Email: vemaybaycuatui@gmail.com


Websitewww.vemaybaycuatui.com


 


                      CHÚC QUÝ KHÁCH THƯỢNG LỘ BÌNH AN



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng