Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vách ngăn kính bàn làm việc chuyên nghiệp, hiện đại

01/03/219

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0916706608

Thông tin thêm

Vách ngăn bàn làm việc có đa dạng về chủng loại, tuy nhiên để nói về sự hiện đại, chuyên nghiệp và bền đẹp theo thời gian thì có lẽ vách ngăn kính bàn làm việc là lựa chọn hoàn hảo hơn cả.


1. Đặc điểm của vách ngăn văn bàn làm việc bằng kính






Vách ngăn kính cho bàn làm việc. Ảnh: Internet


Vách ngăn bàn làm việc bằng kính là những tấm vách được làm từ chất liệu kính, dùng để phân chia bàn làm việc thành những không gian riêng tư cho nhân viên.


Khác với các loại vách kính văn phòng hay các vách kính cường lực dùng cho các công trình dân dụng có yêu cầu độ dày tối thiểu từ 8mm trở lên nhằm đảm bảo độ an toàn cũng như độ bền của sản phẩm, thì vách ngăn kính dành cho bàn làm việc có thể sử dụng các loại kính có độ dày mỏng hơn.


Độ cao của vách ngăn bàn bằng kính nên trong khoảng 30 - 40cm đủ che tầm mắt nhìn thẳng hoặc tùy theo yêu cầu thiết kế của khách hàng, chiều rộng phụ thuộc vào kích thước mặt bàn và có phần chân đỡ, bắt từ mặt bàn bởi chất liệu inox


2. Ưu điểm của vách kính ngăn bàn làm việc




Vách ngăn kính tạo không gian riêng cho mỗi nhân viên. Ảnh: Internet



  • Thay vì sử dụng vách ngăn văn phòng bằng gỗ hay nỉ, tấm kính làm vách ngăn bàn làm việc giúp tiết kiệm không gian tối ưu, nhất là đối với những văn phòng nhỏ.

  • Đảm bảo sự riêng tư cho mỗi nhân viên nhưng vẫn tạo không gian thoáng rộng cho toàn bộ văn phòng, chứ không gây tù túng, nặng nề.

  • Vách ngăn kính bàn làm việc giúp nhà lãnh đạo có tầm nhìn rộng và bao quát hơn, giúp quản lý công việc tốt hơn.

  • Sử dụng vách ngăn kính mặt bàn làm việc còn giúp các nhân viên kết nối với nhau nhiều hơn, chất lượng công việc từ đó được nâng cao.

  • Vách ngăn kính văn phòng đa dạng về màu sắc, giúp không gian làm việc trở nên tươi mới, ấn tượng hơn. Các doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn màu vách kính bàn làm việc theo bộ nhận diện thương hiệu của công ty mình tạo nên sự chuyên nghiệp và hiện đại đến bất ngờ.

  • Vật liệu mỏng nhẹ nên việc lắp đặt vách ngăn kính cho bàn làm việc cũng đơn giản và rút ngắn thời gian so với thi công vách ngăn bàn làm việc như thông thường.

  • Được làm từ chất liệu cao cấp với bề mặt trơn, bóng, khó bám bụi nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh chỉ bằng nước rửa và khăn sạch mà không tốn quá nhiều công sức.


3. Lưu ý khi chọn vách ngăn kính bàn làm việc






Vách ngăn bàn làm việc bằng kính đảm bảo độ chắc chắn. Ảnh: Internet


Dựa vào đặc thù công việc mà bạn hãy chọn những mẫu vách ngăn khác nhau. Nếu công việc cần sự riêng tư cao thì nên chọn loại vách kính màu thay vì kính trong suốt, có chia ô riêng biệt để nhằm tăng sự tập trung cho nhân viên và không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất vách ngăn văn phòng mà chúng ta không thể biết được chất lượng có thực sự tốt hay không. Do đó, khi lựa chọn vách ngăn nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, uy tín. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm vách ngăn Hòa Phát khi thiết kế nội thất cho văn phòng.


Bên cạnh đó, chúng ta cũng thường nói nhiều về sự cố hỏng hóc của các vách kính, mà nguyên nhân chủ yếu của các lỗi này đến từ phụ kiện đi kèm chất lượng kém, khả năng gắn kết yếu. Do đó, khâu lựa chọn các phụ kiện như: kẹp kính cần phải đảm bảo chất lượng có độ cứng, độ đàn hồi, chịu nhiệt tốt. Có như vậy vách kính mới bền chắc được.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng