Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vách kính nhà tắm xu hướng thiết kế hiện đại, sang trọng 2022

20/09/212

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904665238

Thông tin thêm

Trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn vách kính nhà tắm tương đối phổ biến. Việc sử dụng vách kính là một giải pháp tiết kiệm diện tích, mang lại không gian sang trọng và hiện đại với căn nhà bạn. Bài viết dưới đây, Nhôm Kính Việt Hàn xin gửi tới bạn đọc một số thông tin về vách kính nhà tắm và các loại vách kính mà bạn có thể tham khảo.


Ưu điểm khi sử dụng vách kính nhà tắm cho căn nhà bạn


 


Vách kính nhà tắm   xu hướng thiết kế hiện đại, sang trọng 2022


Việc sử dụng vách kính nhà tắm không chỉ giúp tiện ích cho người dùng, tiết kiệm không gian mà chúng còn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội khác như:


Tính thẩm mỹ cao


Việc thiết kế các vách ngăn kính là giải pháp hiệu quả mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng. Mặt kính trong suốt và độ bóng cao, tạo độ cởi mở và thoáng mát khiến căn phòng cảm giác được rộng rãi hơn. 


Đây là một trong những yếu tố hàng đầu khiến nhiều người lựa chọn vách kính cho nhà tắm. Cấu trúc này tương đối hiện đại, sang trọng. Chất liệu kính có thể tận dụng không gian cho nhà tắm khiến không gian trở nên đẹp và lung linh hơn.


Đảm bảo sự an toàn khi sử dụng


Vách kính nhà tắm có cấu tạo tương đối chắc chắn. Với các tấm kính cường lực có khả năng chịu lực cao. Thậm chí khi có tác động mạnh khiến tấm kính rơi vỡ, chúng cũng không gây nguy hiểm cho người dùng.


Góp phần làm không gian sáng sủa, rộng rãi hơn


Một ưu điểm không thể phủ nhận chính là khả năng giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Thông thường, nhà tắm kính thường được bố trí tại các khu vực góc tường. Điều này giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Mang lại cảm giác rộng rãi và sáng sủa hơn đối với căn phòng.


Độ bền cao


Thông thường, người dùng thường lo lắng về độ chịu lực của kính khi va chạm. Các vách kính được sử dụng chất liệu kính cường lực đảm bảo an toàn. Được nhiệt luyện với nhiệt độ cao nên mang lại sức mạnh lớn cho khung kính.


Ngoài ra, khi có tác động từ ngoại lực vào mặt kính, chúng sẽ không tạo thành các mảnh sắc nhọn mà hình thành những hình dạng vô hại cho con người.


Ưu điểm khác


Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như trên, vách kính phòng tắm có thể ngăn chặn những tia UV độc hại. Đồng thời ngăn hiện tượng tràn nước sang khu vực xung quanh. Việc sử dụng vách kính cho nhà tắm mang lại không gian sang trọng và sạch sẽ.


Các loại vách kính nhà tắm trên thị trường


Hiện nay trên thị trường có 2 loại vách kính nhà tắm theo kiểu mở lùa và mở quay. Để bạn có lựa chọn phù hợp nhất cho căn phòng, dưới đây là một số mẫu vách kính cho nhà tắm bạn có thể tham khảo: 


Phòng tắm mở lùa


Vách kính nhà tắm được thiết kế theo kiểu mở lùa không chiếm quá nhiều diện tích đối với căn phòng. Bởi cửa mở được bố trí với bánh xe treo, tay nắm và gioăng inox đi kèm. Khi sử dụng bạn chỉ cần kéo chúng sang ngang. Chính vì vậy, các căn phòng nhỏ thường lựa chọn dạng mở lùa để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn nhà.


 


Phòng tắm mở quay


Phòng tắm mở quay được thiết kế với các vách kính hoạt động tương đối linh hoạt. Hiện nay, có 3 loại vách kính mở quay với 180 – 135 – 90 độ. Thông tin chi tiết của các loại cửa như sau:


– Mở quay 180 độ: được thiết kế với các phụ kiện inox 304 có độ bền cao. Đồng thời các vật liệu đi kèm như bản lề, bát, chếch, kẹp bắt chân, tay nắm,… nhập khẩu chính hãng từ các đơn vị nổi tiếng như VPP, AMG, KINLONG.


– Mở quay 135 độ: với kính cường lực 10mm với bản lề 135 độ giúp sử dụng dễ dàng. Đây là một trong những mẫu vách kính nhà tắm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Chúng giúp tiết kiệm tối đa diện tích với thiết kế bắt bắt và độc đáo.


Mở quay 90 độ: được thiết kế với bản lề 90 độ. Cửa được thiết kế với các phụ kiện có độ bền cao từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về thiết bị phòng tắm. Ngoài ra, gioăng nhựa phần chân đảm bảo độ kín khít, tránh tràn nước tuyệt đối sang các khu vực xung quanh.


 


Vách kính nhà tắm   xu hướng thiết kế hiện đại, sang trọng 2022


 


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt vách kính nhà tắm. Nhôm Kính Việt Hàn tự hào mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Sử dụng phòng tắm kính là phương pháp tối ưu nhất cho các công trình hiện nay. Nếu có nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Liên hệ


Hotline : 0904665238


Email: nhomkinhviethan@gmail.com


Địa chỉ: Số 332- Đường Hữu Hưng- Tây Mỗ- Nam Từ Liêm- Hà Nội


Website: https://nhomkinhviethan.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng