Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ưu điểm và những điều cần lưu ý khi sử dụng bơm màng khí nén

20/01/229

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989775196

Thông tin thêm

Ưu điểm và những điều cần lưu ý khi sử dụng bơm màng khí nén


Với thiết kế vượt trội và nguyên lý hoạt động của bơm, bơm màng khí nén được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp hiện nay như: hóa chất, in, công nghiệp thực phẩm….Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể những ưu điểm của bơm màng khí nén trong bài viết dưới đây nhé!


Ưu điểm và những điều cần lưu ý khi sử dụng bơm màng khí nén


>>>>Xem thêm:bơm thùng phuy cao cấp


Ưu điểm của bơm màng khí nén


Sở dĩ dòng bơm màng khí nén được sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực đời sống, sản xuất nhờ những tính năng nổi bật như:


·         Bơm được chế tạo từ các nguyên vật liệu đa dạng nhưng đều đảm bảo được chất lượng, có khả năng chịu sự ăn mòn của các loại chất có tính ăn mòn cao như axit, bazơ…mà vẫn đảm bảo độ bền của bơm. Các vật liệu cấu tạo của bơm thường được sử dụng là Nhôm, Gang, Inox, nhựa PP…., người dùng sẽ căn cứ vào nhu cầu và chất bơm để lựa chọn vật liệu phù hợp. 


·         Bơm màng khí nén thường được thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản nên việc tháo lắp và sử dụng rất dễ dàng.


·         Bơm màng khí nén là sự lựa chọn hoàn hảo đối với ngành công nghiệp sử dụng chất bơm có tính ăn mòn cao, các hóa chất độc hại.


·         Bơm sử dụng tốt với chất bơm nặng hoặc chất bơm có độ nhớt cao, bơm chạy được liên tục mà không bị biến dạng các bộ phận của bơm.


·         Bơm màng khí nén có khả năng chạy khô, nhờ nguyên lý nén khí của bơm nên trong quá trình hoạt động bơm không phát sinh nhiệt, hạn chế sự ảnh hưởng đến tuổi thọ của bơm.


>>>>Xem thêm:Bơm chìm ef


·         Các phụ kiện của bơm màng khí nén dễ thay thế và phổ biến trên thị trường hiện nay với mức giá phải chăng, người dùng không cần quá lo lắng khi một hay một vài linh kiện bị hỏng cần sửa chữa.


·         Bơm sử dụng hệ thống nén khí, không mất nhiều năng lượng nên giúp giảm chi phí so với việc sử dụng bơm chạy bằng động cơ điện.


Một số lưu ý khi dùng bơm màng khí nén


+ Cần tìm hiểu kỹ trước khi mua bơm màng khí nén


Bơm màng khí nén được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay với rất nhiều mẫu mã đa dạng, do đó người dùng cần xác định cụ thể nhu cầu, mục đích sử dụng và chất bơm để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tốt nhất nên lựa chọn các dòng bơm màng khí nén của những thương hiệu nổi tiếng, tránh việc lựa chọn những sản phẩm bơm giá rẻ, không rõ nguồn gốc bởi nếu xảy ra sự cố, việc sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện sẽ mất nhiều thời gian và chi phí. Vì vậy, nên chọn lựa các đại lý uy tín để mua bơm đảm bảo chất lượng. Vimex tự hào là đại lý chính hãng cho nhiều sản phẩm bơm màng khí nén hiện nay, chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất đến khách hàng với CO, CQ đầy đủ.


+ Lựa chọn bơm có lưu lượng và công suất phù hợp


Lưu lượng và công suất bơm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của bơm khi hoạt động. Việc điều chỉnh công suất bơm quá lớn sẽ khiến bơm hoạt động quá tải, giảm tuổi thọ của bơm; ngược lại nếu điều chỉnh công suất quá bé sẽ giảm hiệu suất hoạt động của bơm. Vì vậy, việc lựa chọn lưu lượng và công suất phù hợp sẽ giúp bơm hoạt động hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền của thiết bị.


+ Lựa chọn màng bơm phù hợp chất bơm


Bạn bỏ ra một số tiền lớn để mua bơm màng khí nén, sau một thời gian sử dụng, bơm bị hỏng và không dùng được nữa, nguyên nhân do sử dụng màng không phù hợp dẫn đến bị ăn mòn. Đây là trường hợp xảy ra khá phổ biến và là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hỏng bơm màng hiện nay. Do đó, khi lựa chọn bơm, khách hàng cần nghiên cứu kỹ chất bơm để lựa chọn màng bơm phù hợp.


Hãy liên hệ ngay với Vimex theo số điện thoại 0989775196 để chúng tôi tư vấn chi tiết cho bạn nhé!


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm từ hóa chất


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng