Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Uống nhiều nước có thể giúp hạ đường huyết nhanh chóng

15/10/217

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Khi thấy đường huyết đột ngột tăng cao sau ăn giờ, bệnh nhân có thể áp dụng một số cách hạ đường huyết ngay lập tức dưới đây:




  • Uống nhiều nước: đường huyết sẽ được đào thải qua nước tiểu. Do đó đây là cách hạ đường huyết nhanh chóng nhất. Thế nhưng, nếu đang mắc các bệnh về tim mạch, bệnh thận, cao huyết áp thì bạn không nên uống nhiều nước.




  • Tiêm insulin: nếu đang điều trị bằng insulin, bạn có thể dùng thêm 1 - 2 đơn vị insulin nếu thấy đường huyết tăng quá cao.




  • Sử dụng quế chi hay trà xanh: Đây cũng là cách được nhiều người áp dụng. Một cốc trà xanh hay ly trà quế không đường giúp bạn hạ đường huyết. Dựa vào sự tăng chuyển hóa đường hay độ nhạy cảm của insulin.




  • Tăng cường tập các bài tập thể chất: 15 - 20 phút vận động sẽ giúp bạn hạ đường huyết tức thì. Bởi khi đó, cơ bắp tăng sử dụng đường, thúc đẩy hoạt động của insulin. Thế nhưng, nếu thấy buồn nôn, nôn, chóng mặt,... thì bạn không nên vận động.




  • Ăn phô mai hay thức ăn có chứa nhiều đạm do thức ăn này làm chậm hấp thu đường sau ăn, do vậy ít gây tăng đường máu.




Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng, các cách hạ đường huyết nhanh chỉ áp dụng khi bạn thay đổi chế độ ăn uống và vận động mà không áp dụng nếu người bệnh tiểu đường quên uống thuốc điều trị bệnh.


Do đó, khi cần thiết, bạn có thể áp dụng một trong các cách hạ đường huyết trên. Thế nhưng, mục tiêu chính của bạn là cần kiểm soát và duy trì đường huyết ổn định lâu dài.


Đông trùng hạ thảo hỗ trợ ổ định đường huyết


Nano Đông trùng hạ thảo, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm đông trùng hạ thảo hoạt hóa Nano. Sau gần 2 năm hình thành và phát triển đơn vị này đã và đang phát triển vượt bậc, vươn xa trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với hệ thống gần 30 showroom trên toàn quốc. 


Uống nhiều nước có thể giúp hạ đường huyết nhanh chóng


Thông tin liên hệ:


Trụ sở: Số 14/250 Ngọc Hồi, Thị Trấn Văn Điển,Thanh Trì, Hà Nội


Showroom: 250B Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline: 0836 80 1080


 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng