Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tuyển sinh y dược điều dưỡng Hà Nội

09/06/216

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0344978570

Thông tin thêm

Lâu nay, khối ngành chăm sóc sức khỏe (CSSK) là ngành HOT trong xã hội. Bởi con người có sức khỏe thì mới có thể thực hiện được các công việc của mình. Cho nên người làm ngành y không chỉ nhận được sự trọng vọng của mọi người, mà còn nhận được nhiều niềm vui khi giúp người khác tránh được bệnh tật phát sinh. Bên cạnh đó, người của ngành y không chỉ làm việc tại các cơ sở y tế trong nước, họ còn có trong tay cơ hội rất lớn để làm việc tại các nước: Đức, Nhật, Quatar,… để nâng cao thu nhập và tay nghề. Vậy, muốn được đứng vào hàng ngũ y tế thì các y - bác sỹ, điều dưỡng viên tương lai cần phải biết những thông tin gì?


1. Đâu là đơn vị đào tạo uy tín? 


Trong rất nhiều trường đào tạo về khối ngành CSSK hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội (mã trường: TCD0176) là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo chuyên sâu về Y Dược, Điều dưỡng. Mục tiêu đào tạo của nhà trường là phát triển toàn diện với giá trị cốt lõi “Sâu y lý - Giỏi y thuật - Giàu y đức”, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có việc làm - làm được việc. Với cơ sở vật chất khang trang, phòng học lý thuyết, phòng thực hành đầy đủ tiện nghi; đào tạo theo mô hình Viện - Trường; thiết bị dụng cụ, đạt chuẩn theo quy định; giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, chuyên môn cao,… nơi đây chính là địa chỉ đảm bảo để cho các học viên gửi gắm tương lai của mình. Bên cạnh đó, nhà trường liên kết với nhiều bệnh viện lớn tại Hà Nội như BV Thanh Nhàn, BV Bạch Mai, BV E, BV Đống đa...và các cơ sở y tế, hiệu thuốc lớn khác để giúp cho sinh viên theo học tại đây có chuyên môn khá cao và dễ dàng xin được việc làm sau khi tốt nghiệp.


2. Những ngành được đào tạo tại trường? 


- Được Bộ LĐTB&XH cho phép, hiện nay nhà trường được phép đào tạo các khối ngành như Dược (mã 6720201 – đào tạo 03 năm), Điều dưỡng (mã 6720301 – đào tạo 03 năm), Y sỹ y học cổ truyền (mã 6720102 – đào tạo 02 năm).


- Bên cạnh đó, Nhà trường liên kết với Công ty cổ phần Tiến Bộ INFINITY VIỆT NAM tổ chức lớp đào tạo điều dưỡng viên đi Nhật làm việc sau khi tốt nghiệp. Với lớp học này, sinh viên sẽ được miễn 100% học phí bao gồm: học phí theo chương trình đào tạo điều dưỡng chính quy, học phí đào tạo tiếng Nhật và học phí đào tạo kỹ năng hộ lý.


3. Đối tượng nào được tham gia? đã tốt nghiệp THPT hoặc đã có điểm tổng kết học kỳ 1 năm học 2020 – 2021.


4. Hình thức xét tuyển ra sao?


- Đối với các thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2020 trở về trước: xét tổng điểm của tổ hợp 03 môn tự chọn trong 06 môn thi tốt nghiệp (Toán, Vật lý, Hóa học, Ngữ văn, Anh văn, Sinh học) trong học bạ năm lớp 12. 


- Đối với các thí sinh đang học lớp 12: xét tuyển theo tổ hợp 03 môn tự chọn trong 06 môn (Toán, Vật lý, Hóa học, Ngữ văn, Anh văn, Sinh học) của học kỳ 1 lớp 12.


5. Hồ sơ dự tuyển gồm những gì?


- 01 phiếu đăng ký theo mẫu của Nhà trường (có xác nhận của địa phương).


- Các giấy tờ xác nhận kết quả học tập của thí sinh (bảng điểm hoặc học bạ photo).


6. Các chế độ được hưởng khi trở thành sinh viên của nhà trường?


- Nhà trường có kí túc xá hiện đại cho sinh viên có nhu cầu.


- Được học văn bằng hai nếu sinh viên có nhu cầu và đủ điều kiện.


- Sau khi tốt nghiệp bậc cao đẳng, được liên thông đại học theo quy định.


- Được hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm để tích lũy kinh nghiệm trong quá trình học tập.


- Nhà trường hiện đang hợp tác với các công ty, nghiệp đoàn của Đức, Nhật Bản, Quatar,…trong việc trao đổi sinh viên sang công tác chuyên môn với thu nhập cao nếu sinh viên có nhu cầu và đáp ứng được các yêu cầu đề ra.


7. Nộp hồ sơ ở đâu? Để chắc chắn trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội, thí sinh liên hệ với địa điểm tiếp nhận hồ sơ và đăng ký xét tuyển tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội


Website: http://caodangduoc.edu.vn


Fanpage: https://www.facebook.com/yduoctuetinhcosochinh


Địa chỉ: số 08 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội


ĐTLL: 0242.2111.698 – Hotlines: 0903.275.790 (zalo)/ 0344.978.570


8. Thời gian đăng ký? Nhà trường bắt đầu tiếp nhận hồ sơ từ ngày 16/5/2021 cho đến khi đủ chỉ tiêu đào tạo.


Trên đây là nguồn thông tin hỗ trợ cho các thí sinh đang lựa chọn ngôi trường và ngành nghề mơ ước cho bản thân. Chúc các bạn ôn tập tốt và có một mùa đạt kết quả như ý. 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng