Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tuyển gấp nhân viên it, quản trị mạng, seo website

25/06/1331

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Vũ lê mai

Địa chỉ: 69 nguyễn trường tộ

Điện thoại: 914409999

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày đăng: 25/06/13

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thông tin thêm

Mô Tả Công Việc

- Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động marketing online, marketing thương hiệu và các hoạt động tổ chức sự kiện, truyền thông sự kiện trên internet.
- Thực hiện các hình thức marketing trên các kênh online (social networks, forum, website, blog, SEO, Google Adward, các trang cộng đồng, diễn đàn, Digitial Marketting…) và e-mail marketing.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong phòng thiết kế, hoàn thiện giao diện và các chuyên mục trong Website của công ty. Cập nhật thường xuyên các tin bài và hình ảnh, clip trên Website và các trang mạng xã hội.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing, phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty.
- Hỗ trợ truyền thông và tổ chức sự kiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm nâng cao thương hiệu cho công ty.
- Viết bài PR cho các chiến dịch Marketing online
- Nắm bắt, vận dụng và quản lý các công cụ, các kênh truyền thông online

Yêu cầu & Quyền lợi

Yêu Cầu Công Việc - tốt nghiệp ĐH/CĐ các ngành Marketing, QTKD, Thương Mại, Kinh Tế. - Có kiến thức về digital marketing, hiểu biết về các dịch vụ trực tuyến như mạng xã hội, forum seeding, social media, viral marketing… Có khả năng quản trị WEB - Có khả năng viết bài PR, đăng tải các nội dung lên các diễn đàn, trang mạng xã hội - Thích nghi, sẵn sàng học hỏi, và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng trong lĩnh vực Online - Năng động và dễ dàng hòa nhập, yêu thích giao tiếp xã hội, mở rộng các mối quan hệ cộng đồng - Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc lập chiến lược phát triển khách hàng. Có kinh nghiệm trong phân tích hiệu quả hoạt động của web qua các số liệu, bảng biểu, thống kê - Xử lý tình huống nhanh, hiệu quả - Làm việc có trách nhiệm - Chịu được áp lực cao, đặc trưng của ngành nghề, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ viện - Lương thỏa thuận
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan