Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tượng Phật Phong Thủy Ô Tô Không đơn giản chỉ là đẹp

31/03/206

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967237777

Thông tin thêm

Đa số mọi người dân Việt Nam đều có tín ngưỡng Phật Giáo nên việc thỉnh và đặt tượng phật phong thủy để trong xe ô tô đã không còn quá xa lạ. Tượng phật để xe ô tô được sử dụng rất phổ biến, không chỉ có mục đích đơn giản là trang trí cho không gian ô tô thêm giàu tính thẩm mỹ hơn, mà hơn hết việc trưng bày tượng phật phong thủy ô tô còn biểu hiện cho sự mong cầu bình an, bảo trợ của những vị phật, đồng thời cũng mang lại cảm giác an toàn, tĩnh tâm, tỉnh táo mỗi khi lái xe cho gia chủ. Tuy nhiên để cung cấp được các mẫu tượng phật phù hợp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ngày càng khắt khe của gia chủ như đẹp, tốt, giá rẻ thì không phải địa chỉ nào cũng làm được.

Trưng tượng phật phong thủy ô tô – Gia chủ nhận ngàn điều tốt đẹp

Có rất nhiều các mẫu tượng phật phong thủy để xe tô, nhưng theo như nhu cầu cũng như sở thích của đại đa số các gia chủ Việt hiện nay, các mẫu tượng như tượng phật Di Lặc, tượng phật Quan Âm, tượng phật A Di Đà chính là 3 mẫu tượng phong thủy để xe ô tô được sử dụng phổ biến nhất.


Tượng Phật Phong Thủy Ô Tô    Không đơn giản  chỉ là đẹp
Tượng phật Di Lặc thếp vàng


>> Xem chi tiết tượng phật Di Lặc để xe ô tô được thếp vàng 9999 vô cùng sang trọng.

Với tượng phật Di Lặc, việc đặt tượng phật này trong xe ô tô của gia chủ là để cầu mong những điều may mắn, vui vẻ và tài lộc cho bản thân, gia đình. Với tượng phật Quan Âm, được gia chủ sử dụng để cầu mong được bình an, che chở. Còn với tượng phật A Di Đà, sử dụng tượng phật như là một lời nhắc nhở, răn dạy bản thân luôn làm những điều tốt, điều có ích, tránh làm những điều sai, dối trá, trái với lương tâm.

Mỗi tượng phật khi được các gia chủ lựa chọn để đặt trong xe ô tô chắc chắn đều có những giá trị tốt đẹp riêng, nhưng chung quy lại đều là mong muốn nhận được những chở che, bảo vệ của đức Phật, giúp mang lại cảm giác bình an, vững tay lái trên mọi chặng đường, để hướng tới một cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp hơn của mọi gia chủ.

Cách lựa chọn và đặt tượng phật phong thủy ô tô chuẩn nhất

Để lựa chọn được mẫu tượng phật để xe ô tô tốt, điều đầu tiên mà gia chủ cần chú ý tới đó chính là chất liệu của sản phẩm. Bởi khi lựa chọn đúng chất liệu sẽ mang lại cho gia chủ được vẻ đẹp thẩm mỹ tối đa nhất mà còn tránh được những sự cố, ảnh hưởng tác động tới tượng phật.

Hiện nay trên thị trường, các mẫu tượng phật phong thủy để xe ô tô có chất liệu bằng đồng được gia chủ Việt ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Nổi trội bởi nhiều ưu điểm như độ bền cực kì cao phục vụ cho việc sử dụng lâu dài của gia chủ. Với chất liệu đồng, gia chủ cũng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng tượng phật mà không lo sợ rơi vỡ, sứt mẻ hay mối mọt ẩm mốc của thời thiết,… gây ảnh hưởng tới giá trị phong thủy và vẻ đẹp thẩm mỹ của bức tượng.


Tượng Phật Phong Thủy Ô Tô    Không đơn giản  chỉ là đẹp
Tượng A Di Đà để xe ô tô


>> Xem ngay sản phẩm tượng phật A Di Đà mạ vàng 24k để xe ô tô có vẻ đẹp thẩm mỹ cao cấp.

Khi thỉnh tượng phật phong thủy ô tô, gia chủ cũng cần phải chú ý tới những quy tắc là điều đại kỵ riêng để tránh phạm húy tới đức Phật, đồng thời gia chủ cũng sẽ nhận lại được các giá trị tốt đẹp mà tượng Phật mang tới.

Vị trí chuẩn nhất và phù hợp nhất là ở đầu xe, phía trước của ô tô, không được đặt ở những vị trí như phía đuôi sau xe, hay khoang hành lí, ghế ngồi hay chỗ để chân,… Khi đặt, tùy theo sở thích của gia chủ mà đặt sao cho mặt của tượng Phật hướng về phía trước hay quay về phía trong xe đều được.

Xung quanh vị trí đặt tượng phật phải sạch sẽ, không được đặt những thứ dơ bẩn, ô uế như khăn lau xe, rác hay đồ ăn,…

Khi vệ sinh tượng phật, gia chủ cần phải sử dụng khăn riêng, luôn sạch sẽ và tuyệt đối cần tránh sử dụng chổi lông gà hay khăn lau xe,… để vệ sinh tượng phật phong thủy ô tô.

Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ bán tượng phật phong thủy ô tô uy tín, chính hãng?

Đồ Đồng Dung Quang Hà hiện nay đang là một trong những địa chỉ, cơ sở nổi tiếng, uy tín với những sản phẩm đồ đồng thủ công vô cùng độc đáo về mẫu mã và chất lượng. Được rất nhiều các gia chủ trên khắp các tỉnh thành tin tưởng và lựa chọn, toàn bộ mẫu tượng phật phong thủy để xe ô tô tại Đồ đồng Dung Quang Hà được chế tác vô cùng tinh xảo theo phương pháp thủ công từ đồng nguyên chất 100% nên chất lượng luôn ở mức hoàn hảo nhất.


Tượng Phật Phong Thủy Ô Tô    Không đơn giản  chỉ là đẹp
Tượng Phật Phong Thủy Ô Tô    Không đơn giản  chỉ là đẹp
Tượng Phật Phong Thủy Ô Tô    Không đơn giản  chỉ là đẹp
Một số mẫu tượng phật phong thủy để xe ô tô khác


Rất nhiều các mẫu tượng phật với đa dạng mẫu mã khác nhau cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm giúp gia chủ có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình nhất.

Tại đây, gia chủ không chỉ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn cảm thấy hài lòng trước mức giá hợp lý, phải chăng vì đồng thời vừa là đơn vị sản xuất, vừa là đơn vị cung cấp trực tiếp sản phẩm đến tay người tiêu dùng mà không phải qua bất kỳ một đơn vị trung gian hay bên thứ ba nào.

Lựa chọn tượng phật phong thủy ô tô tại Đồ Đồng Dung Quang Hà chính là lựa chọn hoàn hảo nhất của mỗi gia chủ!

=>> Mời quý gia chủ cùng xem thêm bộ sưu tập tượng phật để xe ô tô đang dành được rất nhiều sự chú ý hiện nay.

Nguồn: Tượng Phật Phong Thủy Ô Tô – “Không đơn giản” chỉ là đẹp

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng