Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tượng Gia Cát Lượng - Biểu Tượng Của Trí Tuệ

03/06/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977624444

Thông tin thêm

Gia Cát Lượng hay đều được biết đến với tên gọi Khổng Minh là một trong những người với kiến thức uyên bác vô cùng nức tiếng trong lịch sử. Những bức tượng Gia Cát Lượng được xem là biểu trưng từ phía tri thức, từ sự thành danh, và nhận được sự ưng ý từ phía rất nhiều gia chủ. Ngày nay, tượng Khổng Minh ngày càng được chế tác dưới phổ biến chất liệu khác nhau, tuy nhiên những mẫu tượng Khổng Minh bằng đồng ngày càng được đa dạng gia chủ ưa thích, lựa chọn. Vậy vì sao những mẫu tượng Khổng Minh bằng đồng lại được yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp hết những thắc mắc từ gia chủ đồng thời giới thiệu đến quý gia chủ một số mẫu tượng Gia Cát Lượng bằng đồng tuyệt vời nhất hiện nay.

Đôi nét về Gia Cát Lượng (Khổng Minh)
Gia Cát Lượng tự là Khổng Minh, ông sống vào thời Hán. Ông sinh năm 181 và mất vào năm 234 tại Dương Đô (ngày nay là huyện Nghi Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc). Gia Cát Lượng được biết tới là một trong những nhà chính trị, nhà ngoại giao, nhà phát minh và nhà quân sự lỗi lạc bậc nhất từ Trung Quốc. Là một trong những bậc tài tuấn kiệt đức vẹn toàn, là người được biết đến với mệnh danh “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý”, giữa hiểu lòng người, trung quân ái quốc.


Tượng Gia Cát Lượng - Biểu Tượng Của Trí Tuệ
Gia Cát Lượng – Khổng Minh

Theo như các tài liệu lịch sử ghi chép lại, Gia Cát Lượng là người mang tri thức uyên bác, thông minh hơn người, lại với sự quyết đoán cao. Ông đã cùng Quan Công (Quan Vũ) vươn lên là hai cánh tay đắc lực đưa Lưu Bị lập cần quốc gia Thục Hán. Sau này, lúc Gia Cát Lượng mất, ông được thế gian phong là Thánh Văn. Chính vì thế, hậu thế ngày nay vẫn thường hay tiêu dùng tượng Gia Cát Lượng đặt trong các không gian phòng khách, phòng khiến việc,.. để tụng ca về nhân cách cũng như cảm thán nhân kiệt của ông.

Tượng Gia Cát Lượng – Biểu tượng của công danh, sự nghiệp
Trong phong thủy, Gia Cát Lượng được xem là một trong những vị quân sư biểu trưng cho trí tuệ, sự thông minh và kiến thức uyên bác. Chính vì vậy, tượng Gia Cát Lượng thường được sử dụng đặt trong nhà với mong muốn bản thân và các thành viên trong gia đình được phù trợ trong trục đường học hành thi cử và trong công danh sự nghiệp. Đồng thời mang cho gia chủ có được địa vị cao trong xã hội và được dương thế kính trọng.

Tượng Khổng Minh – Gia Cát Lượng đặc biệt ăn nhập với những người khiến cho trong lĩnh vực chính trị và quân sự như các nhà lãnh đạo, cố vấn, chuyên gia quân sự,…vì khi đặt tượng trong nhà, trong văn phòng làm việc sẽ giúp người với tượng có được đầu óc sáng suốt và minh mẫn, sở hữu thể suy nghĩ và đưa ra những kế sách, chiến lược hoàn hảo. Trong đó đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt để thu về kết quả như kỳ vọng.


Tượng Gia Cát Lượng - Biểu Tượng Của Trí Tuệ
Tượng Khổng Minh – Gia Cát Lượng bằng đồng

Ngoài ra, tượng Khổng Minh – Gia Cát Lượng còn được xem là “thần hộ mệnh” từ gia đình. Bởi tượng với thể mang các gia đình chống lại các thế lực tà ma ngoại đạo, trấn áp hung khí, bảo vệ gia chủ và những thành viên gia đình khỏi sự hãm hại từ những kẻ tiểu nhân, bỉ ổi. Những người làm trong những lĩnh vực tác động đến pháp luật hoặc quân đội, công an,… cũng cần đặt những bức tượng Khổng Minh trong nhà hoặc nơi khiến cho việc để tạo sự uy nghiêm, có được trí dũng và hóa giải việc bị tiểu nhân hãm hại.

Không những thế, tượng Khổng Minh – Gia Cát Lượng còn được mệnh danh là thần tài, thần trí tuệ và thần bảo vệ cho hầu hết những thành viên trong gia đình. Nhiều người cho rằng họ thật sự đã gặp nhiều điều tốt đẹp, hạnh phúc, may mắn và thuận lợi trong nơi sống cũng như công việc lúc dùng tượng Gia Cát Lượng.

Nên chọn tượng Gia Cát Lượng bằng chất liệu gì?
Ngày nay, không chỉ các mẫu tượng Khổng Minh – Gia Cát Lượng bằng đồng mà tất cả các mẫu tượng danh nhân bằng đồng đều được số đông gia chủ ưa chuộng.

Các mẫu tượng Khổng Minh bằng đồng không chỉ được thích hợp bởi độ bền cao, tránh được các vấn đề đổ vỡ, xỉn màu hay mối mọt mà những mẫu tượng bằng đồng còn sở hữu lại độ thẩm mỹ vô cùng cao.

Các mẫu tượng Gia Cát Lượng bằng đồng luôn được chế tạo kĩ càng với các họa tiết hoa văn được chạm khắc cẩn thận, giúp lại sự tinh xảo, bắt mắt cho từng bức tượng sau lúc thành phẩm.


Tượng Gia Cát Lượng - Biểu Tượng Của Trí Tuệ
Tượng Gia Cát Lượng khảm tam khí

Ngoài ra, những mẫu tượng Gia Cát Lượng bằng đồng đặc biệt là các mẫu mạ vàng, dát vàng luôn mang lại hiệu ứng bề ngoài vô cùng phong cách và thu hút ánh nhìn. Màu ánh kim từ phía đồng ko chỉ khiến cho bức tượng trông trở nên chắc chắn mà còn làm làm tôn lên giá trị sản phẩm.

Ngày nay, các mẫu tượng đồng cũng được chế tác với sự phong phú về màu dung nhan và ngoại hình từ phía các mẫu đồng vàng, đồng đỏ cho tới các mẫu khảm tam khí, mạ vàng, dát vàng,…đưa lại cho bạn hàng phổ biến hơn trong sự lựa chọn.

7 Mẫu tượng Gia Cát Lượng bằng đồng đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay
1. Tượng Khổng Minh – Gia Cát Lượng bằng đồng đỏ khảm tam khí

Tượng Gia Cát Lượng - Biểu Tượng Của Trí Tuệ

>>Xem chi tiết sản phẩm: Tượng Gia Cát Lượng – Khổng Minh bằng đồng đỏ khảm tam khí

2. Tượng Khổng Minh – Gia Cát Lượng bằng đồng cao 55cm khảm tam khí tinh xảo

Tượng Gia Cát Lượng - Biểu Tượng Của Trí Tuệ

>>Xem chi tiết sản phẩm: Tượng Gia Cát Lượng bằng đồng khảm tam khí tinh xảo

3. Tượng Gia Cát Lượng bằng đồng dát vàng 9999

Tượng Gia Cát Lượng - Biểu Tượng Của Trí Tuệ

>>Xem chi tiết sản phẩm: Tượng Gia Cát Lượng bằng đồng dát vàng 9999

4. Tượng Khổng Minh – Gia Cát Lượng đứng bằng đồng vàng

Tượng Gia Cát Lượng - Biểu Tượng Của Trí Tuệ

5. Tượng Khổng Minh bằng đồng vàng ngồi bệ bát quái 31x21cm

Tượng Gia Cát Lượng - Biểu Tượng Của Trí Tuệ

6. Tượng Khổng Minh – Gia Cát Lượng ngồi bằng đồng vàng mộc

Tượng Gia Cát Lượng - Biểu Tượng Của Trí Tuệ

7. Tượng Gia Cát Lượng bằng đồng vàng hun đen cao 80cm

Tượng Gia Cát Lượng - Biểu Tượng Của Trí Tuệ

Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ cung cấp tượng Gia Cát Lượng bằng đồng đẹp & chất lượng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ đúc đồng, bán tượng đồng với rộng rãi bề ngoài khác nhau khiến các bạn băn khoăn, khó lựa chọn. Để tìm được một hệ thống uy tín, nơi đúc tượng đồng giá rẻ và chất lượng, dịch vụ tốt thì quý gia chủ phải chọn các hệ thống đúc trực tiếp, không qua trung gian, sở hữu truyền thống và kinh nghiệm trong lĩnh vực đúc đồng.

Xuất thân từ làng nghề đúc đồng nổi danh Ý Yên – Nam Định, Đồ Đồng Dung Quang Hà là cơ sở chuyên sinh sản và chế tạo các sản phẩm đồ đồng uy tín được phổ biến quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ với đội ngũ viên chức sở hữu tay nghề cao, Đồ Đồng Dung Quang Hà còn đưa lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi đảm bảo chất lượng từ những khâu nhập vật liệu đầu vào cho đến khi ra được thành phẩm.

Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn sở hữu thể lặng tâm lúc mua hàng tại Dung Quang Hà mà không phải lo về chất lượng sản phẩm với chế độ bảo hành lên đến 20 năm, vận dụng cho tất cả những sản phẩm.

Gia chủ có thể tham khảo một số mẫu tượng đồng đang được yêu thích trên website hoặc quý gia chủ cũng mang thể đến trực tiếp showroom của Đồ Đồng Dung Quang Hà để chiêm ngưỡng tận mắt các tác phẩm. Liên hệ: 0977.62.4444

>>Xem ngay: Trọn bộ tượng Khổng Minh bằng đồng đẹp, chất lượng nhất hiện nay

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng