Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tượng Chiến Binh Báo ý nghĩa phong thủy của tượng báo trong kinh doanh

13/09/2217

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Tượng Chiến Binh Báo – ý nghĩa phong thủy của tượng báo trong kinh doanh:


Tục ngữ có câu “Quân Tử Báo Biến” tức là người quân tử làm gì cũng phải theo trình tự từ thấp đến cao, phải biết tiến biết lùi thật khéo léo, uyển chuyển và chiến lược tiến công phòng thủ như Báo, đời sau dùng “Quân Tử Báo Biến” để ví với sự nghiệp rực rỡ, hướng thiện trừ ác của người quân tử trận mạc.


Mặc dù báo là loài mãnh thú hung dữ hiếu chiến, nhưng cũng không thiếu mưu lược,vì vậy người đời hay gọi nghệ thuật dùng binh là “Báo Thao”, “Báo Lược”.


Đặc tính  “Báo Ẩn”, tức là báo không tùy tiện ra khỏi núi khi đang trong thời kỳ mọc lông, để tránh bị hại, từ đó đã tạo nên những hoa văn tuyệt vời trên thân thể.


Điều này rất phù hợp trong đạo đối nhân xử thế,biết khiêm tốn, không khoe khoang ở xã hội truyền thống, được coi là khí phách của người quân tử thời xưa, cũng như của những nhà kinh doanh , lãnh đạo thời nay.


Xuất phát từ Kinh Dịch: “Quân tử báo biến, kỳ văn úy dã” (người quân tử thay đổi dần dần như báo, văn vẻ mới đẹp đẽ). “Dich Truyện” giải thích rằng: “Sự nghiệp lớn lao vĩ đại, như con báo rực rỡ uy dũng, nên gọi là quân tử báo biến. Đời sau dùng “quân tử báo biến” để ví sự nghiệp rực rỡ, hoặc hướng thiện trừ ác.


Báo là động vật hoang dã vô cùng thông minh với tốc độ nhanh ở mức hủy diệt. Bên cạnh đôi mắt tinh ranh, sắc lạnh chúng sở hữu một bộ óc nhạy bén khi có thể đoán chuẩn xác đường chạy của con mồi. Thân hình Báo thon nhỏ, uyển chuyển cộng thêm tốc độ nhanh nên chúng được coi là động vật nguy hiểm, là biểu tượng cho chiến binh.


Tự thân loài Báo tượng trưng cho tính kỉ luật, trình tự nhưng lại vô cùng linh hoạt, khéo léo, từ lúc phát hiện tới khi bắt gọn con mồi loài báo trở lên cực kì nhẫn nại và khó đoán.


Báo là biểu tượng của sự thao lược, biến hóa khôn lường của sức mạnh bền bỉ, chiều sâu tiềm ẩn của những kẻ đang “chờ thời”.


Hình tượng chiến binh báo biến thể hiện cho ý chí, khát vọng,sự mềm mại, dẻo dai và khéo léo. Vì vậy tượng rất phù hợp với người kinh doanh, người đang lập nghiệp với ý nghĩa có thể phát huy hết những năng lực của bản thân.


Tượng Chiến binh báo biến được chế tác từ nhiều chất liệu gỗ quý, là tác phẩm được nghệ nhân chế tác vô cùng điêu luyện, các chi tiết tỉ mỉ xinh xảo lột tả được hết hình dáng con báo uyển chuyển mà uy lực, mạnh mẽ. Ánh nhìn sắc sảo, đầy mưu lược và tinh ranh.


Vì những lý do trên mà tượng chiến binh báo biến thực sự là một siêu phẩm nâng tầm khí chất của gia chủ. Giá trị của tác phẩm không phải nằm ở giá tiền mà là ở vẻ đẹp siêu hiếm và tác dụng hỗ trợ cho gia chủ phát huy được sức mạnh nội tại, giải trừ tà khí, mong cầu mọi việc suôn sẻ và may mắn


Tượng Chiến Binh Báo Biến bằng gỗ mang lại nhiều lợi ích và nhiều ý nghĩa phong thủy trong kinh doanh, tăng tiến về tiền tài, công danh sự nghiệp, vì thế rất thích hợp làm quà tặng tân gia, quà tặng mừng thăng chức.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng