Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Túi khí chèn hàng sở hữu những lợi thế gì trong đệm hàng

14/11/190

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903999521

Thông tin thêm

Túi khí chèn hàng ( tên quốc tế Air dunnage bag) thường được biết đến là một sản phẩm quan trọng cho công tác đệm lót các kiện hàng, thiết bị trong xe. Túi khí hiện tại được khá nhiều nhà máy nước ta và ngoại quốc sử dụng.


Ích lợi to lớn mang đến cho đơn vị vận chuyển khi trang bị túi khí chèn hàng


Túi hơi là vật liệu đệm lót có thể thu gọn lại sau khi dùng. Đây có thể nói là ưu thế mà không công cụ chèn lót nào có khả năng theo kịp. Sau khi đệm hàng có thể xếp gọn bao khí lại và cất vào kho lưu trữ là được. Quá trình bảo quản bao khí thật dễ dàng giúp tái sử dụng túi khí.


Túi khí chèn hàng sở hữu những lợi thế gì trong đệm hàng


Lợi thế lót hàng của bao hơi


Không khó sử dụng như những loại thiết bị chèn đệm khác như cao su chằng hạn. Bao hơi lót hàng có độ đàn hồi cao hơn và nhẹ hơn rất nhiều. Sử dụng túi khí sẽ hỗ trợ hàng hóa êm hơn khi giao hàng. Đây là yếu tố quan trọng giúp máy móc không bị nứt vỡ.


Quá trình thao tác đệm lót bằng túi khí cũng rất đơn giản. Sau khi vẽ sơ đồ sắp xếp kiện hàng cần thiết. Sau khi chất hàng xong thì chỉ cần đặt bao khí vô các khe trống giữa các kiện hàng. Sau đó sử dụng thiết bị bơm hơi vào túi là được. Hãy nhớ là nên bơm vừa đủ, không quá căng hay là quá thấp. Cũng nên chọn túi khí có chiều cao vừa đủ với khoảng trống.


Nếu như quay lại quá khứ thì quy trình chèn lót rất là mất thời gian. Nào là so đo kỹ lưỡng, nào là chọn mua công cụ phù hợp kích cỡ, nào là mệt mỏi chèn lót. Thì nay với túi khí, công tác đệm hàng đã biến đổi rõ rệt. Công nhân thực hiện chỉ cần một nốt nhạc là hoàn thiện.


Nhiều công ty cũng e ngại không biết túi khí lót hàng có thể sử dụng được lâu dài hay không? Có thể chịu được lực ép mạnh hay không? Kết cấu của bao hơi cho phép làm công việc lót hàng bởi lực ép cao trong nhiều tháng trời. Túi khí có 7 lớp film PA, PE bên trong nên có độ chịu lực rất cao. Cấu trúc nhiều lớp túi khí cũng hỗ trợ túi có khả năng rò hơi thấp. Bao hơi có thể dùng dệm lót lâu dài mà không thể bị rò khí. Hay là lực ép cao thì cũng không lo sợ bao khí bị bể. Công nhận sản phẩm này là thiết bị hữu dụng cho thế giới.


Không những thế, vỏ ngoài của túi khí là chất giấy kraft màu nâu. Chất giấy này hỗ trợ bao được chắc chắn hơn. Lớp giấy cũng hỗ trợ tránh bớt vết lủng của các vật nhọn hoặc sản phẩm sắc nhọn đâm vào. Màng giấy kraft như một bức thành làm cứng cho túi khí, giúp bao khí chắc chắn hơn.


Đương nhiên không phải đến hôm nay những công ty vận chuyển mới nghĩ đến việc chèn lót. Từ lâu trong quy trình vận chuyển kiện hàng bằng phương tiện thô sơ các thương nhân hay đơn vị vận chuyển cũng đã cho rằng hàng hóa cần được cố định trên xe.


Nguồn gốc thao tác chèn lót


Những công cụ đầu tiên hỗ trợ chằng đệm kiện hàng chính là dây thừng, khan và gỗ, Cho đến thời kỳ công nghiệp với những vật liệu co giãn như cao su ra đời. Các miếng cao su cũng được sử dụng trong quy trình đệm lót hàng hóa.


Đến khi khoa học phát triển các nhà nghiên cứu đã tạo ra một thiết bị đóng hàng mới đó chính là túi khí chèn hàng. Do chứa khí bên trong nên túi khí có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ chống xóc tốt cho kiện hàng cần vận chuyển.


Nếu bạn chịu trách nhiệm vận chuyển thì hãy nên xem xét trang bị túi khí chèn hàng do công năng tuyệt vời của sản phẩm này. Túi khí lót hàng giúp thiết bị không bị biến dạng bởi công tác di chuyển bằng cách chèn vô các khoảng hở tồn tại trong xe. Đây là thiết bị cực kỳ đặc sắc và thân thiện mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không nên quên mất.


Bao hơi chèn đệm được thiết kế thành nhiều loại kích thước tăng giảm ở 3 cạnh. Bao khí càng bự cũng như càng có thêm lớp thì khả năng chịu lực sẽ càng cao. Sự khác nhau về khả năng chịu lực cũng có thể đến từ loại nhựa sản xuất túi.


Để sử dụng túi khí, nhà xưởng cần mua thêm máy bơm khí và súng bơm hơi. Phải lưu ý kích cỡ của van túi khí để chọn mua loại súng bơm thích hợp. Nên trang bị loại máy bơm có công suất tốt để có thể bơm khí nhanh chóng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng