Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX56EP GBK/ GBR 450 lít giá tốt

26/03/24243

Lưu tin

Giá: 24,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938262381

Thông tin thêm

Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Tân Phong phân phối tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ
Link sản phẩm: https://hangdienmaygiare.com/tu-lanh-pc231/loc-tu-lanh-mitsubishi.html
Hotline tư vấn bán hàng: 0824.685.568 - 0938.262.381


 


Tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX56EP (GBK) có dung tổng tích 450 lít, thiết kế 3 ngăn 3 cửa riêng biệt với ba vùng nhiệt độ khác nhau giúp tối ưu hóa việc lưu trữ thực phẩm. Mọi thao tác của người dùng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Cửa có chất liệu mặt kính, màu sắc “Đen ánh kim”  làm tăng sự sang trọng cho gian bếp và vệ sinh tủ dễ dàng. Công nghệ ướp lạnh mềm giúp bảo quản thực phẩm trong 7 ngày. Tủ lạnh trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều và bộ lọc khử mùi Carbon hoạt tính tăng cường khả năng bảo quản, công nghệ Neuro Inverter cho tủ vận hành êm ái cùng khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Bên cạnh đó tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CGX56EP (GBK) có hệ thống làm đá tự động, ngăn rau quả với công nghệ “Nhà máy Vitamin” cho ngăn rau quả giữ được sự tươi ngon, giòn ngọt. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan với thời hạn bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.


 


Tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX56EP  GBK/ GBR  450 lít giá tốt


 


 


Công nghệ ướp lạnh mềm đảm bảo cho thịt cá tươi ngon lâu hơn


 


 


 


Ngăn ướp lạnh mềm với công nghệ độc quyền từ Mitsubishi duy trì nhiệt độ từ -3°C đến 0°C vô cùng lý tưởng để trữ thịt, cá và các thực phẩm dễ hư hỏng khác mà không làm đóng băng thực phẩm. Công nghệ này sẽ tạo lớp băng mỏng bên ngoài mà vẫn giữ được độ mềm ẩm bên trong, giúp bảo quản được hương vị và màu sắc tươi ngon của thực phẩm lâu hơn so với công nghệ bảo quản đông đá của các loại tủ lạnh thông thường. Đặc biệt hơn, bạn có thể chế biến ngay sau khi lấy ra khỏi tủ mà không phải mất thời gian rã đông, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, đồng thời hạn chế chảy nước làm hao hụt dưỡng chất.


 


 


 


Công nghệ Neuro Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái


 


 


 


Tủ lạnh Mishubishi sử dụng công nghệ Neuro Inverter có khả năng thông minh ghi nhớ thói quen của bạn và các thành viên trong gia đình, căn cứ vào lượng thực phẩm đang được bảo quản, từ đó điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp, giúp tiết kiệm điên năng tối ưu mà vẫn đảm bảo tủ lạnh vận hành hiệu quả.


 


 


 


Công nghê khử mùi bằng bộ lọc Carbon hoạt tính và thành tủ kháng khuẩn


 


 


 


Các loại thực phẩm "nặng mùi" được hệ thống xử lý qua các lớp màng lọc Cacbon giúp khử sạch những mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, lớp kháng khuẩn phân tử bạc được tráng lên bề mặt đệm tủ nhằm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc có hại, đảm bảo một môi trường tủ lạnh thoáng sạch, vệ sinh, an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe của người dùng.


 


 


 


Ngăn mát lớn dễ dàng phân loại thực phẩm


 


 


 


Tủ lạnh Mitsubishi CGX56EP-GBK  có ngăn mát lớn 253 lít được chia thành nhiều khay kệ linh hoạt cùng 2 ngăn kín dạng trượt. Ngăn kéo phía trên dùng để lưu trữ chế phẩm từ sữa và thực phẩm đã qua chế biến. Ngăn ướp lạnh mềm 7 ngày bên dưới bảo quản trọn vẹn độ tươi ngon của thực phẩm tươi sống. 2 ngăn độc lập giúp đảm bảo vệ sinh và thực phẩm không bị lẫn mùi. Thiết kế trong suốt giúp sắp xếp, tìm kiếm thực phẩm dễ dàng.


 


 


 


Ngăn rau quả riêng biệt tăng cường vitamin C


 


 


 


Tủ lạnh 3 cửa này được bố trí riêng 1 ngăn giữa dung tích lớn dành cho việc lưu trữ rau quả. Nhằm cung cấp một môi trường tốt nhất để bảo quản rau quả luôn được tươi ngon và mọng nước. Ngăn rau củ sử dụng đèn LED giả lập ánh sáng mặt trời, rau củ sẽ tiếp tục quang hợp và tạo Vitamin trong quá trình bảo quản. Bên cạnh đó, hơi lạnh được thổi gián tiếp xung quanh ngăn rau quả, giúp rau quả và trái cây luôn tươi ngon trong thời gian dài.


 


 


 


Tính năng làm đá tự động nhanh chóng


 


 


 


Tủ lạnh được tích hợp tính năng làm đá tự động vô cùng tiện lợi. Thay vì phải sử dụng khay làm đá truyền thống mất nhiều bước mà lại không làm được nhiều đá, người dùng chỉ việc cho nước vào ngăn chứa, tủ lạnh Mishubishi sẽ tự động tạo ra những viên đá nhỏ nhắn, tinh khiết một cách nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu giải nhiệt cho cả nhà. Hộp chứa nước được thiết kế ẩn bên dưới thành tủ để tối đa dung tích tủ lạnh, đồng thời có dung tích lớn để tạo được nhiều đá viên. Hệ thống làm đá tự động dùng động cơ từ tính cung cấp nguồn đá viên liên tục. Mọi bộ phận làm đá đều có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.


 


 
 


Thông số kỹ thuật tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CGX56EP (GBK) 450 lít 3 cửa



- Hãng sản xuất: Mitsubishi
- Tên sản phẩm: Tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX56EP (GBK/GBR)
- Màu sản phẩm: Màu đen mặt gương (GBK), màu nâu mặt gương(GBR)
- Xuất xứ: Thái Lan
- Bảo hành: 24 tháng
- Công suất: 155W tương đương 1.044Kwh/ngày khoảng 381Kwh/năm
- Loại tủ: 3 cửa mở về bên phải và ngăn kéo
- Điện áp sử dụng: 220V~50Hz
- Công nghệ Inverter: Công nghệ Neuro Inverter
- Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn: Bộ lọc Carbon hoạt tính
- Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh đa chiều
- Công nghệ bảo quản thực phẩm: công nghệ ướp lạnh mềm bảo quản thực phẩm 7 ngày
- Kích thước( Rộng x Sâu x Cao) : 699 x 709 x 1798 mm
- Trọng lượng(kg): 85
- Tiện ích: Cửa mặt gương dễ vệ sinh, công nghệ ướp lạnh mềm, cảnh bảo cửa mở quá lâu, làm đá tự động.
- Tổng dung tích: 450 lít


 


 


Mọi thông tin xin liên hệ:


 


Điện máy Tân Phong


Đường 70 - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Website:
http://hangdienmaygiare.com
Email: Hangdienmaygiarevn@gmail.com
ĐT: 0938.262.381 - 0824.685568

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng