Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trường cao đẳng Hùng Vương Hà Nội tuyển sinh lớp chăm sóc da, phun thêu

27/01/1915

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 024329796

Thông tin thêm

TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÙNG VƯƠNG HÀ NỘI:


ĐÀO TẠO NGHỀ CHĂM SÓC SẮC ĐẸP MIỄN 100%


 


Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội thông báo xét tuyển hệ đào tạo thường xuyên ngành chăm sóc sắc đẹp bao gồm các ngành: Phun thêu thẩm mỹ, Chăm sóc da, Kỹ thuật làm móng nghệ thuật, Thiết kế tạo mẫu tóc, Trang điểm thẩm mỹ, Nối mi…


Miễn 100% học phí năm 2019 với đối tượng thí sinh là con thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng.


Đối tượng thí sinh đạt học sinh giỏi trở lên năm lớp 12 (trung bình lớp 12 từ 8,0 trở lên).


Đối tượng là thí sinh đạt từ 18 điểm trở lên trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 ở tổ hợp 3 môn xét tuyển với từng ngành học tương ứng.


Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng tăng, dẫn đến sự thiếu nhân lực trầm trọng. Do đó theo học nghề chăm sóc sắc đẹp đang trở thành một trào lưu “hot” và rất thực tế, nó cân bằng được thị trường lao động hiện nay.


Trên thực tế, gần như 100% học viên nghề chăm sóc sắc đẹp sau khi tốt nghiệp đều có việc làm ngay với mức thu nhập cao. Nhiều học viên sau khi ra trường đi làm tại các cơ sở chăm sóc sắc đẹp vài năm có thể tự mở cho mình một spa với thu nhập ổn định.


Đây là một nghề dễ học, dễ kiếm việc làm, thời gian học nghề nhanh nhưng đòi hỏi sự kiên trì, có đam mê và tình yêu với cái đẹp.


Không giống những cơ sở đào tạo khác, ngoài những học viên được học miễn phí theo đối tượng ưu tiên, các học viên khác được học thử nghiệm một thời gian tại trường nếu các em cảm thấy phù hợp sẽ tiếp tục theo học, hoặc không thấy phù hợp có thể lựa chọn môi trường khác hoặc ngành nghề khác để học.


Ngoài đào tạo cơ bản nhà trường còn kết hợp với các hãng mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc tổ chức các hội thảo chuyên sâu: Điêu khắc công nghệ lông mày 6D, tạo sợi, siêu dải hạt, kỹ thuật mun phôi colagen mới nhất, xử lý mày trổ xanh trổ đỏ, cách vẽ long mày nhanh và hiệu quả…


Học viên sau khi kết thúc khóa học, nhà trưởng tổ chức thi và cấp chứng chỉ gồm: Chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ, chứng chỉ chăm sóc da, chứng chỉ nail, chứng chỉ trang điểm thẩm mỹ…


HỒ SƠ NHẬP HỌC GỒM CÓ


1. Phiếu đăng ký (mẫu của trường)


2. CMND


3. 03 ảnh 3x4;


Trường hợp học viên là đối tượng ưu tiên, cần mang theo giấy tờ chứng minh như: Giấy xác nhận con thương binh, liệt sĩ, Học bạ, kết quả thi PTTH Quốc gia.


 


TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÙNG VƯƠNG HÀ NỘI


401 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội


Tel: 024 3297 9696


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng