Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trung tâm du học hàn quốc uy tín tại Hà Nội

09/12/2118

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0924052222

Thông tin thêm

Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Hà Nội uy tín #1


Đi du học Hàn Quốc là mơ ước, dự định của nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, để tìm được những trung tâm du học Hàn Quốc uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng.


 


Thị trường du học cạnh tranh khốc liệt, chèn ép giá, chất lượng không đúng như cam kết, khiến các du học sinh “bơ vơ” nơi đất khách, không được hưởng sự trợ giúp của công ty, quyền lợi không được đảm bảo… là những bất cập bạn sẽ gặp phải nếu không chọn được công ty du học Hàn Quốc uy tín.


 


Trung tâm du học hàn quốc uy tín tại Hà Nội


Tiêu chí chọn lựa địa chỉ du học Hàn Quốc tại Hà Nội


Được cấp phép hoạt động


Một địa chỉ du học uy tín sẽ có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này và được công nhận bởi Bộ Giáo dục và đào tạo. Trung tâm đó phải có đầy đủ tư cách pháp nhân của cơ quan đăng ký kinh doanh cũng như Sở giáo dục.


 


Hai giấy tờ quan trọng nhất là Giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở kế hoạch đầu tư Thành phố Hà Nội cấp và Giấy chứng nhận dịch vụ hoạt động tư vấn du học từ Sở Giáo dục và Đào tạo.Nếu công ty tư vấn du học Hàn Quốc tại Hà Nội bạn chọn có đầy đủ các giấy tờ, được cấp phép bởi các cơ quan có thẩm quyền, bạn có thể bước đầu yên tâm về tính pháp lý của tổ chức đó.


 


Có bề dày kinh nghiệm hoạt động


Bạn nên chọn những công ty có kinh nghiệm hoạt động từ 5 năm trở lên. Thêm đó, trung tâm cần có thông tin địa chỉ rõ ràng, thông tin liên lạc đầy đủ. Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm để xem quy mô hoạt động, tổ chức của đơn vị như thế nào.


 


Liên kết với các trường đại học Hàn Quốc


Những công ty du học uy tín sẽ có nhiều kinh nghiệm và thời gian làm việc lâu dài trong lĩnh vực tư vấn du học, từ đó có số lượng trường đối tác và liên kết lớn. Điều này đem đến nhiều thuận lợi cho học sinh trong quá trình đăng ký cũng như xin học bổng du học từ trường Hàn.


 


Chính sách minh bạch và rõ ràng


Các đơn vị này cũng sẽ cung cấp hợp đồng rõ ràng về những dịch vụ hỗ trợ của trung tâm. Phụ huynh và sinh viên cần nắm rõ về những khoản chi phí để tránh bị lừa. Chẳng hạn như như học phí sẽ được đóng trực tiếp qua trường chứ không phải qua trung tâm.


 


Bảng phí và từng khoản thu sẽ được cung cấp rõ ràng, minh bạch, đảm bảo tốt nhất cho quyền lợi của học sinh khi tham gia chương trình.


 


Chú trọng đào tạo năng lực tiếng Hàn


Các trung tâm du học Hàn Quốc ở Hà Nội uy tín sẽ có đào tạo tiếng Hàn cho học sinh. Đặc biệt, trung tâm cũng sẽ đầu tư về trang thiết bị, cơ sở vật chất cho việc học tiếng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người học.


 


VJ Việt Nam – Trung tâm du học Hàn Quốc tại Hà Nội uy tín 


Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc, VJ Việt Nam là địa chỉ được nhiều học sinh và phụ huynh tin tưởng. VJ VIệt Nam đang phát huy sứ mệnh “Kiến tạo tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam”, là “cầu nối” vững chắc giúp nhiều bạn học sinh đi học tập tại “xứ kim chi”.


 


VJ Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn du học Hàn Quốc trọn gói, gồm:


 



  • Hướng nghiệp và tư vấn lựa chọn nghề nghiệp

  • Luyện phỏng vấn visa

  • Chứng minh tài chính du học

  • Đào tạo kỹ năng mềm cho du học sinh

  • Hỗ trợ du học sinh ở nước ngoài


Đến với du học VJ Việt Nam, học viên sẽ được tư vấn từ A đến Z về cách chuẩn bị hồ sơ, apply học bổng, xin visa,… Đặc biệt, bạn có cơ hội giành được các suất học bổng giá trị 50% – 100% của các trường đại học Hàn, và nhiều chương trình hỗ trợ ký túc xá, phí bảo hiểm…Đây sẽ là cơ hội để bạn tiết kiệm chi phí du học Hàn Quốc hiệu quả.


 


Đặc biệt hơn, VJ VIệt Nam cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, nhằm đem đến sự hỗ trợ tốt nhất cho các bạn học sinh có nguyện vọng học tập tại “xứ sở kim chi”.


 


CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC VÀ THƯƠNG MẠI VJ

Trung tâm du học hàn quốc uy tín tại Hà NộiTrụ sở chính: Nhà T4 - BT1 - L4, KĐT Intracom, p. Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Trung tâm du học hàn quốc uy tín tại Hà Nội Trung tâm đào tạo: Nhà T19 - BT1 - L4, KĐT Intracom, p.Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Trung tâm du học hàn quốc uy tín tại Hà NộiHotline: 092.405.2222 ( Zalo, Line, Viber )

————————————————————————


Trung tâm du học hàn quốc uy tín tại Hà NộiYoutube: VJ Việt Nam - Du Học Hàn, Nhật

Trung tâm du học hàn quốc uy tín tại Hà NộiFanpage: Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học Và Thương Mại VJ

Trung tâm du học hàn quốc uy tín tại Hà NộiGroup: Cộng đồng ngôi nhà VJ Việt Nam
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng